Hạng B2
30/10/16
226
169
43
39
Hy vọng anh Vượng k dẫm vết xe đổ của anh Quảng Bphone, liệu sức mình đánh vào phân khúc thị trường nào. Đánh với xe sang mà k chưa có tên tuổi thì thua chắc. Đánh phân khúc tầm trung thì phải Marketing cho tốt, đánh phân khúc bình dân giống Ấn độ cho 90 triệu dân Việt nam xem ra hợp lý nhất. Ủng hộ anh Vượng nếu trả góp 0% bảo hành miễn phí 5 năm hay 200km.
Lý do anh Quảng chết vì ít sản phẩm . Kg có sản phẩm giá rẻ nào . Định ví sản phẩm mình cao hơn mấy em Huawei hay xaomi của TQ nên bị mấy em đó đập cho lên bờ xuống ruộng. Ảo tưởng mình có thể cạnh tranh với Anh Samsung với anh Táo hay anh Sony . Nhin lại anh Vượng mà kg có xe tầm trung giá rẽ thì sẽ Theo vết xe đỗ của anh Quảng mà thôi. Các bác nên nhìn nhận 1 điều hậu như các xe tai thị trường phổ Thông như VN Indonesia hay Malaysia đều. Nhờ những mẫu xe từ hạng A B Và C để sống tốt . ví dụ như Việt Nam Toyota thì có Vios Innova FT còn Honda thì City CRV hay civic . Mazda thì M2, 3 với cx5 vâng vâng .... E cứ thấy 1 số bác trên cứ chắc như Thánh là sẽ cạnh tranh với Mec rùi BMW tùm lum hết vậy thì các bác quá tự tin rồi mà tự tin quá sẽ Thành tự giết chết mình. Chỉ tiêu đặc ra Vinfast phải bán được 300.000 den 500.000 xe 1 năm để đẫy mạnh Nội địa hoá . Mà đòi bán giá cao hơn camry . Xin lỗi Chứ toàn hệ thông của Thánh Toyota Việt Nam còn chưa bán được 200.000 xe 1 năm nữa mà bác Vượng đặt mục tiêu vừa cao hơn hầu hết các hãng xe tại Việt Nam . Ma xuốt ngày cứ đòi bán giá hơn tỉ như mấy bác nâng bi quảng cao cho bác Vượng thi em cũng lậy kg biết mấy bác có não để tính kg . Hay là trên đây toàn sell kg biết gì về chiến lược kinh doanh mà lên đây chém như Thánh. Em lậy mấy Thánh.
 
Hạng B2
13/9/16
364
744
93
42
Lý do anh Quảng chết vì ít sản phẩm . Kg có sản phẩm giá rẻ nào . Định ví sản phẩm mình cao hơn mấy em Huawei hay xaomi của TQ nên bị mấy em đó đập cho lên bờ xuống ruộng. Ảo tưởng mình có thể cạnh tranh với Anh Samsung với anh Táo hay anh Sony . Nhin lại anh Vượng mà kg có xe tầm trung giá rẽ thì sẽ Theo vết xe đỗ của anh Quảng mà thôi. Các bác nên nhìn nhận 1 điều hậu như các xe tai thị trường phổ Thông như VN Indonesia hay Malaysia đều. Nhờ những mẫu xe từ hạng A B Và C để sống tốt . ví dụ như Việt Nam Toyota thì có Vios Innova FT còn Honda thì City CRV hay civic . Mazda thì M2, 3 với cx5 vâng vâng .... E cứ thấy 1 số bác trên cứ chắc như Thánh là sẽ cạnh tranh với Mec rùi BMW tùm lum hết vậy thì các bác quá tự tin rồi mà tự tin quá sẽ Thành tự giết chết mình. Chỉ tiêu đặc ra Vinfast phải bán được 300.000 den 500.000 xe 1 năm để đẫy mạnh Nội địa hoá . Mà đòi bán giá cao hơn camry . Xin lỗi Chứ toàn hệ thông của Thánh Toyota Việt Nam còn chưa bán được 200.000 xe 1 năm nữa mà bác Vượng đặt mục tiêu vừa cao hơn hầu hết các hãng xe tại Việt Nam . Ma xuốt ngày cứ đòi bán giá hơn tỉ như mấy bác nâng bi quảng cao cho bác Vượng thi em cũng lậy kg biết mấy bác có não để tính kg . Hay là trên đây toàn sell kg biết gì về chiến lược kinh doanh mà lên đây chém như Thánh. Em lậy mấy Thánh.
Thật, đọc bài của bác nó lủng cà lủng củng , rồi hỏi người ta có não không !?
Trong này chẳng ai nâng bi cho ai cả, quan điểm cá nhân thôi, còn đám seeder chắc cũng chưa nhận nhiệm vụ đâu.
 
Hạng D
19/1/16
1.022
584
113
31
Nếu Vinfast làm xe có mức giá trải từ 200- 300-400-500tr tức là ngang tầm giá bên nước ngoài của những mẫu xe đang bán tại VN thì e là 1 ng Việt sẽ rất vui lòng mua sản phẩm của hãng. Ví dụ Morning, i10 (8-10k$), Mazda 3 , altis ( 18-20k$), những mức giá này bên nước ngoài là bán tại đại lý đã có lãi.
Còn giá xe cứ xấp xỉ tiền tỉ như hiện nay thì khỏi.
 
Hạng D
6/5/04
2.813
1.920
113
Vietnam
Các bác cứ đợi ngày anh vượng cho ra lò!khi ấy các bác có muốn mua mấy em tư bản thì cũng o dc đâu! Bề trên sẽ có thêm nghi dinh thong tu 117,118!
Hê hê cái này hơi tiêu cực nha bác. Hiệp hội doanh nghiệp Nhật kên tiếng rồi. Tình trạng ngăn sông cấm chợ không lâu đâu. Bây giờ các brand xe hơi chính cũng thu xếp xong hết rồi bác, tầm quý 3 xe ồ ạt về thôi. VN đang xuất siêu sang Mỹ / Nhật / Eu mà mấy anh đó mới có xe nhập về VN bán nhiều. Hàn thì Hyundai / Kia lắp VN rồi. Cạnh tranh tự do thôi. Ưu đãi thuế cho Vin là quan trọng nhất. Mấy cái cấm cản hãng khác thì không nên. Bị trả đũa thương mại thì quỳ luôn.
 
Hạng D
6/5/04
2.813
1.920
113
Vietnam
Khó cạnh tranh về giá lắm. Không ai bỏ 1 tỷ mua con xe không thương hiệu cả chỉ vì lòng yêu nước hay vẻ bóng bẩy bề ngoài. Người giàu thì vẫn chuộng xe ngoại dù có đắt hơn, đi Mẹc với Bim cho đẳng cấp dù mắc hơn chút. Xe Bim giờ chỉ có 1,3 tỷ, khùng lắm mới mua xe Vinfast giá 1 tỷ dù rẻ hơn 300 tr. Mà 1 tỷ mua cx5 hay crv có sẵn liền.

Theo mình thấy thì Vin nghiên cứu rồi. Họ né phân khúc sedan hạng C và Suv trên khung gầm hạng C. 2 phân khúc đó kể cả là phổ thông hay cao cấp hơn hơn phổ thông cũng nắm chắc phần thua vì quá nhiều lựa chọn Series 3, GLC200, dưới đó là CRV CX5 Tucson,.. nên 2 em của Vin là dòng trung. Ít cảnh tranh. Suv dòng trung cao cấp hiện nay tầm 3.2 tỷ trở lên, sắp tới có em Toureg3.0 giá cũng tầm 2.6-2.7 mà lại ngon ( Mỹ bán tầm 50k, cao hơn cả RX350). Suv dòng trung phổ thông gần như không có.
 
Hạng B2
30/3/17
109
86
38
35
TP Hồ Chí Minh
Chủ yếu là giá xe như thế nào? Định giá 2 em này mà ngang với Mẹc hay Bim hoặc same same với mấy em Camry thì có mà mùa quýt mới bán được :D.

600 cho sedan và 750 cho SUV thì còn lấy được tiền của thiên hạ ;)
Nằm ngủ rồi mơ nha Bác . Anh Vượng không bao giờ bán cái giá bác đưa ra :)) anh Vượng nói rất rõ là hướng tới sản phẩm cao cấp . Mà caid giá cao cấp thì không có 600-750 như bác đòi hỏi . Mua không là tuỳ . Khách hàng của ảnh rất nhiều không kém . Ảnh hướng tới quốc tế chứ không phải làm xe oto cho dân Việt Nam. Nhiều hãng xe sinh sau đẻ muộn vẫn được đánh giá cao bán chạy đó thôi . Ngta nắm trong tay 10 tỷ đô nó khác dân mình nắm 10 tỷ trong tay kk
 
  • Like
Reactions: kudonguyen
Hạng F
2/3/14
12.223
128.387
113
Nằm ngủ rồi mơ nha Bác . Anh Vượng không bao giờ bán cái giá bác đưa ra :)) anh Vượng nói rất rõ là hướng tới sản phẩm cao cấp . Mà caid giá cao cấp thì không có 600-750 như bác đòi hỏi . Mua không là tuỳ . Khách hàng của ảnh rất nhiều không kém . Ảnh hướng tới quốc tế chứ không phải làm xe oto cho dân Việt Nam. Nhiều hãng xe sinh sau đẻ muộn vẫn được đánh giá cao bán chạy đó thôi . Ngta nắm trong tay 10 tỷ đô nó khác dân mình nắm 10 tỷ trong tay kk
Vãi hướng tới quốc tế, không làm xe oto cho dân Việt Nam.
 
Hạng D
27/6/13
2.441
1.206
113
Hê hê cái này hơi tiêu cực nha bác. Hiệp hội doanh nghiệp Nhật kên tiếng rồi. Tình trạng ngăn sông cấm chợ không lâu đâu. Bây giờ các brand xe hơi chính cũng thu xếp xong hết rồi bác, tầm quý 3 xe ồ ạt về thôi. VN đang xuất siêu sang Mỹ / Nhật / Eu mà mấy anh đó mới có xe nhập về VN bán nhiều. Hàn thì Hyundai / Kia lắp VN rồi. Cạnh tranh tự do thôi. Ưu đãi thuế cho Vin là quan trọng nhất. Mấy cái cấm cản hãng khác thì không nên. Bị trả đũa thương mại thì quỳ luôn.
Đồng ý! Lộn xộn với mấy đại ca thì no đòn - khôn lỏi vớ vẩn thôi
 
  • Like
Reactions: NEWDRIVER
Hạng B2
16/4/15
285
22.026
93
44
BDS và CN oto. Nó khác xa llắm, một bên là tài sản còn một bên là tiêu sản, đừng đem lòng yêu nước để lên bàn, chất lượng, đẹp, giá , hậu mãi...và đặt biệt là an toàn, hãy chờ xem, rất rất khó, đừng tưởng dựa vào cơ chế mua đất rẻ xây lên bán đắt kiếm dễ thì nay CN oto cũng vậy, xe Hàn mấy ai tin mặc dù chất lượng tốt đấy
 
  • Like
Reactions: Johnnie371