cái xe Camry xứ Mý bán 30k về mình 1ty4, phần chênh đó là để đóng thuế. thế mà tiền đó phục vụ cho giao thông có tốt. Nên cái tư tưởng mua xe Việt là yêu nước chắc chắn em kg ủng hộ. mua xe có thương hiệu để yên tâm tính mạng cho bản thân và gia đình trc cái đã. Lỡ có chuyện gì nhà nước đâu có lo dc.Khó cạnh tranh về giá lắm. Không ai bỏ 1 tỷ mua con xe không thương hiệu cả chỉ vì lòng yêu nước hay vẻ bóng bẩy bề ngoài. Người giàu thì vẫn chuộng xe ngoại dù có đắt hơn, đi Mẹc với Bim cho đẳng cấp dù mắc hơn chút. Xe Bim giờ chỉ có 1,3 tỷ, khùng lắm mới mua xe Vinfast giá 1 tỷ dù rẻ hơn 300 tr. Mà 1 tỷ mua cx5 hay crv có sẵn liền.
Hình như nguồn thu của Vin đến từ bất động sản là chủ yếu (mua đất thanh lý của nhà nước giá bèo, xây dựng và bán giá cao kiếm chênh lệch). Giờ thấy đầu tư vào smartphone vs ô tô, 2 ngành này cực chua, nếu ko lãi thì vốn ở đâu để tồn tại và phát triển ?. Sao ko kinh doanh ngành cốt lõi là bất động sản ?
Theo mình thì nhà nước đã và đang support 1 số tập đoàn lớn nhằm làm cho họ có thể phát huy tối đa vào kinh doanh những mảng không càn thiết cần vốn nước ngoài, mà lợi nhuận tốt, nằm lại trong nước. Đổi lại, nhờ lợi nhuận đó các công ty đó sẽ phải lấn sân và đầu tư các mảng xương khác ví dụ như hệ thống bán lẻ, cửa hàng tiện lợi, nghỉ dưỡng,.. cần vốn khổng lồ, nhưng tránh bị nước ngoài thâu tóm. Khi đủ lớn thì phải lấn sân công nghiệp để phát triển nước nhà. Đối với mấy bác doanh nhân có tâm tí thì tài sản ăn sao hết. Họ có tâm nguyện cống hiến. Chủ tịch cty bên mình cũng vậy. Năm nào cũng đóng góp cho thể thao số tiền khá lớn với mục đích đóng góp cho xã hội.
Chúng ta thấy Tata có thể sở hữu hãng xe sang của Anh, TQ sở hữu Volvo với chỉ bằng tiền thì có thể tin được khi đầu tư nhiều. Vấn đề thật sự vẫn là có lãi hay không và đến bao giờ mới có thể có lãi mà thôi. Vin không ngại cái đó, các bank tài trợ vốn vay, thì chúng ta có gì phải ngại. Cứ hấp dẫn là xó thể mua mà.
Mình cũng thích a Đ . nhưng phải thẳng thắn là anh ấy ko có đủ khả năngKhông ưa tụi vin này lắm. Phải chi bầu Đức sản xuất ô tô thì em sẽ ráng ủng hộ
100k thì đụng E250 ráp trong nước. Mình nghĩ chắc tầm 1.4-1.5 là kịch kim. Mọi thông số và trang bị ngon, có brand và xuất xứ rõ ràng, lắp máy 2.0 BMW công suất tầm 245hp như 528, kèm khung sườn BMW là có thể xem xét được roài.Cái sedan trông như con cháu 5 series thế kia thì chắc chắn là thậm chí giá tròm trèm 100.000 trump là có thể xảy ra!!
Nếu lắp mấy máy phổ thông công suất tầm 180hp, hộp số 6 cấp, .... dẽ không có gì đặc biêkt và bị dìm giá rẻ hơn cả Sonata K5 ngay. Chờ xem sao.
Gắn máy BMW thì chắc mẻm là máy giống 5 series rồi, giá là 1,5 tỷ là khả năng lớn nhất.
180 mã lực luôn. Ngoại hình giống BMW thì kể như ổn rồi. Có điều sedan thì chắc sản xuất ít hơn SUV.
Con SUV giống X3 này sẽ là thứ anh Vượng tập trung bán, phải rẻ hơn GLC thì yên tâm doanh số.
180 mã lực luôn. Ngoại hình giống BMW thì kể như ổn rồi. Có điều sedan thì chắc sản xuất ít hơn SUV.
Con SUV giống X3 này sẽ là thứ anh Vượng tập trung bán, phải rẻ hơn GLC thì yên tâm doanh số.