Không đời nào mà ngang mâm với BMW Mer được vì đơn giản là xài kiểu xe và máy của BMW, vậy thì suốt đời dưới cơ bọn nó thôi.có thể thấy ngang hàng Mer và BMW, chất lượng ok thì Mer và Bmw sẻ cảm thấy rung sợ thôi...
Phải tự chế tác thì mới ngang cơ được.
HYUNDAI ban đầu chổi cùn dế rách đều mua của Mitsubishi về lắp. Hàn xẻng chỉ làm được mấy cái không quan trọng. Thế mà giờ nó cũng bán nhiều hơn cả Mit. Cái gì cũng cần thời gian, tiền bạc, công sức và sự ủng hộ của dân tộc. Chứ ko dân tộc chỉ có ý nghĩa khi có giặc à. Mỹ còn bỏ phiếu cho Trump chỉ để kéo SX về Mỹ, hạn chế nhập khẩu nữa là VN.
HYUNDAI ban đầu chổi cùn dế rách đều mua của Mitsubishi về lắp. Hàn xẻng chỉ làm được mấy cái không quan trọng. Thế mà giờ nó cũng bán nhiều hơn cả Mit. Cái gì cũng cần thời gian, tiền bạc, công sức và sự ủng hộ của dân tộc. Chứ ko dân tộc chỉ có ý nghĩa khi có giặc à. Mỹ còn bỏ phiếu cho Trump chỉ để kéo SX về Mỹ, hạn chế nhập khẩu nữa là VN.
Chính xác bác, còn trước đó thì ngay đến To cũng được thế giới coi là hàng bèo bọt mà. Phải có bắt đầu.
Nhiều chê bai tiêu cực, thử hỏi ngày xưa Samsung, Huyndai, kia....của HQ nó như thế nào, hiện tại nó như thế nào...........khó khăn thì ông Vượng và HĐQT của Vin nó nhìn còn rõ hơn các ông nhiều, nhưng vẫn có % cửa sáng nên họ vẫn làm
SX công nghiệp cho có thương hiệu thì chỉ các Tập đoàn lớn làm vì có tiềm lực mạnh về Tài chính ( với nước 100 tr dân thì SX mới bền vững vì nó tạo ra của cải vật chất và việc làm), còn như ông VINAXUKY tâm huyết có, nhừn tài chính quá yếu, NH nó xiết nhẹ cái thì chết
Còn về chiến lược oto của VIn thì anh Vương cho ý kiến như sau: Xe xịn, giá tốt và nhiều hậu mãi, đấy để các anh hùng bàn phím trên này đỡ phải phán thay anh ý
Còn về giá bán, anh ý xác định hy sinh lãi rất ít ( còn các hãng xe đang bán tại VN đang ăn lãi quá dày, VD: Camry 2.0 2013-2014 bán gần 1,1 tỷ có 2 túi khí, ghế cơ, máy VTTI; sau này nâng cấp 7 túi khí, Cân bằng điện tử, ghế lái+ phụ chỉnh điện, màn hình, rèm sau, máy mới thế mà bán 970 tr, thử hỏi nó ăn dày thế nào)
Mình có đọc thông tin, chi phí để chế tạo ra chiếc xe chiếm...50% giá bán đến người dùng. Tức là Cam Mỹ bán tầm 23-24k thì chi phí chế tạo là tầm 12k. Cộng thêm đủ các chi phí khác ra đến bán lẻ là như trên. Với mấy dòng BMW / MERC / AUDI thì tiền lời thực sự của nhà sx cũng rất cao trên đầu xe.
Với chính sách ưu đãi thuế cho xe hơi brand Việt. Xe xịn, giá tốt, hậu mãi chu đáo là hoàn toàn có thể làm được. Đặc biệt là với phong cách Vin, cắt cost và tối ưu hoá giá thành rất tốt. Giờ ngồi chờ xem sao.
Mình k phải chị em phụ nữ chả rành về giá mặt hàng nhưng mua vài lần ở Vinmart mà còn biết giá nó còn cao hơn mấy tạp hóa nhỏ truyền thống và nếu là sinh viên ở nhà trọ e bảo đảm bác nta toàn mua tạp hóa chứ mấy ai thèm vào Vinmart.Mời anh vào Vin Mart. )
ok vậy Vin ta bán chiếc Vinfast chất lượng kích thước như Camry, giá hạt dẻ ngang với Vios tại Vn hiện nay ( 25k) đi, bảo đảm nhà em sẽ mua ngay 1 sedan 1 suv ủng hộ.Mình có đọc thông tin, chi phí để chế tạo ra chiếc xe chiếm...50% giá bán đến người dùng. Tức là Cam Mỹ bán tầm 23-24k thì chi phí chế tạo là tầm 12k. Cộng thêm đủ các chi phí khác ra đến bán lẻ là như trên. Với mấy dòng BMW / MERC / AUDI thì tiền lời thực sự của nhà sx cũng rất cao trên đầu xe.
Với chính sách ưu đãi thuế cho xe hơi brand Việt. Xe xịn, giá tốt, hậu mãi chu đáo là hoàn toàn có thể làm được. Đặc biệt là với phong cách Vin, cắt cost và tối ưu hoá giá thành rất tốt. Giờ ngồi chờ xem sao.