Thích phạt lỗi nặng nhấtMình không thích và cũng không chạy xe kiểu đó bác à.
Còn ý bác sao?
Rẻ nhất nên chọn số 1 hả bác? HihiEm chọn số 1.
Số 1 em thấy được nhất. hihi.Rẻ nhất nên chọn số 1 hả bác? Hihi
Trước VX đều có biển 303 đó thôi. Nếu cho rẽ như vậy thường GTCC sẽ làm cái tiểu đảo trước đó để tránh xung đột với các phương tiện đang lưu thông trong VX.Quan trọng là có gắn biển báo hay k thôi.
Lỗi 1 thôi.
Thấy đa số các bác đều chọn lỗi nhẹ nhất là số 1, về luật thì có thể đúng vì rõ ràng là vi phạm biển báo rồi đó, nhưng nếu xét kỹ hơn thì lỗi này mà phạt như vậy thì nhẹ quá.
Nên mình đề xuất Sở GTVT nên cắm thêm biển cấm đi ngược chiều tại cac vòng xoay như vậy để có thể phạt nặng hơn các hành vi chạy ngược chiều mà không phạt được lỗi này.
Nếu như hình bên dưới này thì xe đi theo mũi tên đỏ đáng phạt lỗi gì? các bác cho ý kiến.
Nên mình đề xuất Sở GTVT nên cắm thêm biển cấm đi ngược chiều tại cac vòng xoay như vậy để có thể phạt nặng hơn các hành vi chạy ngược chiều mà không phạt được lỗi này.
Nếu như hình bên dưới này thì xe đi theo mũi tên đỏ đáng phạt lỗi gì? các bác cho ý kiến.
Đi như thế này ko phải quay đầu.Thấy đa số các bác đều chọn lỗi nhẹ nhất là số 1, về luật thì có thể đúng vì rõ ràng là vi phạm biển báo rồi đó, nhưng nếu xét kỹ hơn thì lỗi này mà phạt như vậy thì nhẹ quá.
Nên mình đề xuất Sở GTVT nên cắm thêm biển cấm đi ngược chiều tại cac vòng xoay như vậy để có thể phạt nặng hơn các hành vi chạy ngược chiều mà không phạt được lỗi này.
Nếu như hình bên dưới này thì xe đi theo mũi tên đỏ đáng phạt lỗi gì? các bác cho ý kiến.
View attachment 1696586
Hiện tại, hầu hết các vòng xoay ở SG dù rất rộng, nhưng ngày nào cũng kẹt cứng.
Lý do 1 phần là xe quay đầu, vì hầu hết các đường lớn đều có lươn cứng, các pt đều phải quay đầu tại giao lộ. Nhưng tại vòng xoay thì phải đánh 1 vòng, làm tăng mật độ pt trong vx --> thế là kẹt, kẹt, kẹt.
Tại sao lại ko cho phép các pt quay đầu trước vòng xoay????
1. Đây là Ngã Bảy: các đường 1 chiều hoặc đường 2 chiều nhỏ, ko có lươn cứng thì thôi, các đường lớn có lươn cứng thì cho phép quay đầu, có gì nguy hiểm?
Nhìn ảnh vệ tinh thấy rõ khu vực quay đầu rất trống, trong khi bên trong quá chời xe.
2. Đây là ngã 6 Dân chủ: Tương tự,nhìn ảnh vệ tinh thấy rõ khu vực quay đầu rất trống, trong khi bên trong quá chời xe.
Tại sao, tại sao lại cấm quay đầu chổ này???? Lý do, nguy hiểm gì???
Lý do 1 phần là xe quay đầu, vì hầu hết các đường lớn đều có lươn cứng, các pt đều phải quay đầu tại giao lộ. Nhưng tại vòng xoay thì phải đánh 1 vòng, làm tăng mật độ pt trong vx --> thế là kẹt, kẹt, kẹt.
Tại sao lại ko cho phép các pt quay đầu trước vòng xoay????
1. Đây là Ngã Bảy: các đường 1 chiều hoặc đường 2 chiều nhỏ, ko có lươn cứng thì thôi, các đường lớn có lươn cứng thì cho phép quay đầu, có gì nguy hiểm?
Nhìn ảnh vệ tinh thấy rõ khu vực quay đầu rất trống, trong khi bên trong quá chời xe.
2. Đây là ngã 6 Dân chủ: Tương tự,nhìn ảnh vệ tinh thấy rõ khu vực quay đầu rất trống, trong khi bên trong quá chời xe.
Tại sao, tại sao lại cấm quay đầu chổ này???? Lý do, nguy hiểm gì???
Thì cũng tương tự như quay đầu ngược chiều như câu hỏi của thớt này thôi.Đi như thế này ko phải quay đầu.
Mà bác không trả lời câu hỏi?
Quay đầu là động tác xoay xe theo chiều chạy ngược lại TRÊN CÙNG MỘT CON ĐƯỜNG. Vại đc chưa anh...kkk.Thì cũng tương tự như quay đầu ngược chiều như câu hỏi của thớt này thôi.
Mà bác không trả lời câu hỏi?
Còn cái hình sau này là 2 con đường khác nhau rồi.
Nếu tại giao lộ bình thường ( ngã tư giao cắt 2 con đường, nếu không có đèn GT để hướng dẫn, ) thì ưu tiên lưu thông cho các pt đi thẳng thôi. PT rẽ trái phải nhường đường.
Chẳng qua VX là một loại giao lộ có phương thức di chuyển bắt buộc theo chiều ngược chiều kim đồng hồ, quy định theo bb 303. Vi phạm thì xử lỗi không tuân thủ BB vạch kẻ
Chỉnh sửa cuối: