Re:TBMinh lại đầu quân cho Ba Vì
Em thì cóc thích MKT, bởi em biết những gì MKT thì 10 điều thì 9,5 là xạo. Có điều phải công nhận là sản phẩm nếu có chiến lược MKT tốt thì bán rất Ngon.
Tuy nhiên sự thành công của sản phẩm Không phải chỉ có MKT mới làm cho sản phẩm thành công. Những thứ như là ngủ quên trên chiến thắng, bị sản phẩm khác làm lu mờ, quên,...
Những sản phẩm chả thấy thằng chủ nó quảng cáo nhưng vẫn bán ầm ầm như điện thoại quả Táo,...
Có những thằng MKT cực tốt, tốt tới mức ngời ta chỉ nhớ MKT chứ quên sản phẩn nó là gì kiểu như là : chém gió kiểu Úc, uống bia kiểu Việt Nam,.... Mà sản phẩm bia của nó dần dần bị rơi mất như kiểu Úc luôn.
Như vậy chứng tỏ MKT có hay không có thì chưa chắc gì là đã mang lại kết quả mong đợi.
Còn TBM cái tay này em phục. Phục vì bảo là bán sữa giỏi, bán mỳ giỏi,.. Thì không à.
Giỏi là giỏi tán sao mày chị Liên, anh Hà chịu xuỳ tiền ra cho hắn vung sướng tay thì thôi.
MKT mà tiêu tiền như hắn thì chả trách mà chị Hương tiền núi thế mà cũng chịu không nổi. Có lẽ bài mở chuỗi cửa hàng bán sữa TH trên toàn quốc là tác phẩm của TBM đốt tiền của Bắc Á không ít. Ai cũng thấy rằng mở ra một đống cửa hàng thế chỉ có bán Sữa thôi thì hiệu quả thế quái nào được. Cũng có thể là chúng ta chưa hiểu được chiến lược lâu dài của anh ấy, có thể anh ấy tán chị Hương rằng : Cứ mở nhiều cửa hàng lên đi, bán sữa được nhiều hơn, có nếu bán sữa ế quá thì ta chuyển sang bán thịt Bò. Hỏi bò đâu để bán? Thì chắc là sữa bán không được thì thịt đi chứ để làm cái giề!
Bởi zậy, TH dùng TBM thì cuối cùng là cũng Thịt Hương mà thôi.
Nay TBM qua đầu quân cho Ba Vì. Với cái thói vung tay trên giời này có lẽ chỉ vài tháng nữa Đồng cỏ Ba Vì cũng không còn cứ.t để bón
Em thì cóc thích MKT, bởi em biết những gì MKT thì 10 điều thì 9,5 là xạo. Có điều phải công nhận là sản phẩm nếu có chiến lược MKT tốt thì bán rất Ngon.
Tuy nhiên sự thành công của sản phẩm Không phải chỉ có MKT mới làm cho sản phẩm thành công. Những thứ như là ngủ quên trên chiến thắng, bị sản phẩm khác làm lu mờ, quên,...
Những sản phẩm chả thấy thằng chủ nó quảng cáo nhưng vẫn bán ầm ầm như điện thoại quả Táo,...
Có những thằng MKT cực tốt, tốt tới mức ngời ta chỉ nhớ MKT chứ quên sản phẩn nó là gì kiểu như là : chém gió kiểu Úc, uống bia kiểu Việt Nam,.... Mà sản phẩm bia của nó dần dần bị rơi mất như kiểu Úc luôn.
Như vậy chứng tỏ MKT có hay không có thì chưa chắc gì là đã mang lại kết quả mong đợi.
Còn TBM cái tay này em phục. Phục vì bảo là bán sữa giỏi, bán mỳ giỏi,.. Thì không à.
Giỏi là giỏi tán sao mày chị Liên, anh Hà chịu xuỳ tiền ra cho hắn vung sướng tay thì thôi.
MKT mà tiêu tiền như hắn thì chả trách mà chị Hương tiền núi thế mà cũng chịu không nổi. Có lẽ bài mở chuỗi cửa hàng bán sữa TH trên toàn quốc là tác phẩm của TBM đốt tiền của Bắc Á không ít. Ai cũng thấy rằng mở ra một đống cửa hàng thế chỉ có bán Sữa thôi thì hiệu quả thế quái nào được. Cũng có thể là chúng ta chưa hiểu được chiến lược lâu dài của anh ấy, có thể anh ấy tán chị Hương rằng : Cứ mở nhiều cửa hàng lên đi, bán sữa được nhiều hơn, có nếu bán sữa ế quá thì ta chuyển sang bán thịt Bò. Hỏi bò đâu để bán? Thì chắc là sữa bán không được thì thịt đi chứ để làm cái giề!
Bởi zậy, TH dùng TBM thì cuối cùng là cũng Thịt Hương mà thôi.
Nay TBM qua đầu quân cho Ba Vì. Với cái thói vung tay trên giời này có lẽ chỉ vài tháng nữa Đồng cỏ Ba Vì cũng không còn cứ.t để bón