Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
liệt mệ, thớt nào có lão đâm là luật lá loạn xạ, cuối cùng điếu biết đi thế nào luôn :D
hehe, phải vậy thôi. Vì nó khác suy nghĩ số đông nên sao mà có kết luận chung được. Phải tự chọn giải pháp cho mình thôi.
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Tóm lại là tình huống này:
untit1111led-jpg.125934


Thì phe nói V= 80 thì chưa chứng minh được biển hết 40 sẽ có hiệu lực đối với biển 60, hoặc biển 40 hết hiệu lực biển 60 bằng cách đưa ra các quy định pháp luật nêu rõ "biển 127 cắm sau thay thế/phủ định/hết hiệu lực biển 127 cắm trước", hoặc "cứ biển 134 nào cũng xóa tất cả giới hạn tốc độ của tất cả 127 cắm trước đó".

Còn phe V= 60 thì đưa ra được căn cứ pháp luật rõ ràng là biển 127 CHỈ hết hiệu lực ở ngã 3, 4 kế tiếp, hoặc có biển 134, 135 (Điều 3, đ 27.5 QCVN41).

Hết. K bàn j nữa.Kaka.
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
Bây giờ k bàn, nói chuyện thực tế thôi.

Đường Bình Dương có biển KDC, sau đó có biển cho ôtô con 80. Chạy 1 đoạn qua khúc AEON thì sửa đường, cắm 40, qua chừng 1km hết sửa, cắm hết 40. Vậy theo phe 80 hết hiệu lực thì sẽ chạy 50 trong KDC (tối đa theo luật)!!!

Và Bình Dương đã dám ra quy định trên cả luật, KDC mà dám cho ô tô con chạy 80, kakaka.

Cưng Bán phở chỗ này chắc rành.

Còn đường VT thì qua KDC, cắm thêm 60 để tăng tốc, vài đoạn sửa thì thậm chí còn 5km/h, hết chừng 300m sửa thì hết 5km. Chắc mấy ngài 60 hết hiệu lực sẽ đu 50 tối đa theo luật GTĐB nhỉ.

Thôi cả nhà nghỉ lễ cho vui nhen.
 
Hạng B2
19/11/12
263
36
28
Bình Thạnh, TPHCM
Em trả lời bác rồi qua biển 60 thứ hai ( cái bác đang nói) là Tất cả các xe được chạy max 60km/h, biển này nhằm giúp tăng tốc độ lưu thông trong khu dân cư ở những con đường tốt, khi e gặp bảng 421 là hết các quy định của khu dân cư thì e sẽ tuân thủ theo tốc độ quy định ngoài khu dân cư, ví dụ như xe khách >30 chỗ sẽ chạy lên 70km/h và khi gặp tiếp bảng 80 thì xe khách lại được chạy lên 80km/h, trừ phi lại có 1 biển 60 nằm sau biển 421. Quan điểm khi lái xe gặp biển nào phải lập tức tuân thủ theo biển đó.
Biển 60 thứ hai đó sẽ làm mất giá trị tốc độ tối đa quy định của các loại xe trong khu dân cư của biển 420 mà không làm thay đổi các đặc tính khác ví dụ như cấm sử dụng còi trong khu dân cư từ 22h-6h sáng...
Chính xác đó bác chienthang ket luan lại là như vầy nha. Close lun đi bác chủ
 
Hạng D
10/9/08
2.889
6.191
113
Bây giờ k bàn, nói chuyện thực tế thôi.

Đường Bình Dương có biển KDC, sau đó có biển cho ôtô con 80. Chạy 1 đoạn qua khúc AEON thì sửa đường, cắm 40, qua chừng 1km hết sửa, cắm hết 40. Vậy theo phe 80 hết hiệu lực thì sẽ chạy 50 trong KDC (tối đa theo luật)!!!

Và Bình Dương đã dám ra quy định trên cả luật, KDC mà dám cho ô tô con chạy 80, kakaka.

Cưng Bán phở chỗ này chắc rành.

Còn đường VT thì qua KDC, cắm thêm 60 để tăng tốc, vài đoạn sửa thì thậm chí còn 5km/h, hết chừng 300m sửa thì hết 5km. Chắc mấy ngài 60 hết hiệu lực sẽ đu 50 tối đa theo luật GTĐB nhỉ.

Thôi cả nhà nghỉ lễ cho vui nhen.
Thực tế thì Bình Dương dùng 1cái bảng phân loại tốc độ ko có trong Luật, sai ngay từ đầu rồi. :D
 
Hạng F
21/12/12
9.912
2.760
113
anhbocau nói:
Sau 3 ngày 8 đêm , vừa du lịch vừa suy ngẫm , em thấy v=60 là hợp lí .
Ngoài khu dc , V có thể trên 50 nhưng kg nhất thiết phải là =80 .

Do đặc điểm , đ.kiện giao thông ở kv đó nên phải giới hạn max speed 60 .
Chạy 1 đoạn , V được giảm còn 40 do abcxyz....và sau khi hết hạn chế , max V lại 60 .