Có bảng hết đô thị đó bác, nhưng vì lâu ngày cái vạch chéo (hình như làm bằng decal hay sticker gì đó) nó bị bung mất rồi đó bác, bác để ý kỹ sẽ thấy có vạch chéo mờ mờHôm qua mới đi Long Khánh, đệch, đoạn Ql1 ở Đồng Nai, toàn bảng đô thị, éo thấy cái bảng nào hết đô thị!!
Đệch cái nữa: kiếm cái bảng quy định tốc độ lòi con mắt luôn cũng éo thấy!!!
Đệch phát nữa mấy cha GTCC!
Ông 2 càng đọc xong chưa, tui chờ xin lỗi nhoen. Gặp đâu đòi đó nhé, kakaka.Có bảng hết đô thị đó bác, nhưng vì lâu ngày cái vạch chéo (hình như làm bằng decal hay sticker gì đó) nó bị bung mất rồi đó bác, bác để ý kỹ sẽ thấy có vạch chéo mờ mờ
Quote cục nợ qua đây:
[QUOTE="xe2cang]Bác Dawm hay phức tạp hoá vấn đề nhỉ, theo câu hỏi của bác như trên, thì em lại hỏi bác cũng 2 câu dưới đây xem thế nào nhé:
Nếu có biển 60 trước đó, sau đến bảng KDC thì bác chạy 60 hay 50?
Nếu có biển 40 trước đó, sau đến bảng KDC thì bác chạy 40 hay 50?
Em nghĩ là bác đã có câu trả lời rồi đúng không[/QUOTE]
Chỉnh sửa cuối:
Em dòm kỹ lắm bác ui, vì toàn ... bò không mà. Chạy nhanh đíu được . Ông chú ngồi kế bên dòm phụ nữa!Có bảng hết đô thị đó bác, nhưng vì lâu ngày cái vạch chéo (hình như làm bằng decal hay sticker gì đó) nó bị bung mất rồi đó bác, bác để ý kỹ sẽ thấy có vạch chéo mờ mờ
Xong rồi, hóng gì nữa bác. Bác chienthang hỏi gì e trả lời đó và bẻ hết các lập luận của bác ấy rồi. Bỏ chạy mất tiêu roài, kakaka.Sao xin lỗi gì vậy bác, thấy bác và bác chienthang đã ngã ngũ bên nào đúng đâu, em thì vẫn đang vote cho bác chienthang và hóng tiếp vậy
Em tóm lại chút nhé:
Đề bài: trên QL51, gặp biển 420
sau biển 420 có biển 127 cho phép ô tô chạy 60:
Chạy 1 lúc nữa, có 421 báo hết KDC:
giả sử: tại các giao lộ với QL51 đều có biển báo 60 nhắc lại, coi như các biển là đúng chuẩn.
Câu hỏi:
qua 421 thì chạy tốc độ bao nhiêu? 60 hay 80?
Chienthang: 80.
Dawm: 60 cho tới khi gặp biển 80 hoặc qua giao lộ sau biển 421 thì 80.
Túm lại em chốt lại ở đây, nếu bác nào còn chưa rõ thì cãi nhau tiếp (trong cả hai trường hợp dưới đây không có biển 134, 135 làm mất hiệu lực của 127 nhé, nếu có thì đã không phải cãi nhau):
1. QL đang phi 80 gặp biển 127 hạn chế 60 gặp biển 420 KDC xuống 50 hết KDC có biển 421 thì được phi 60 hay 80 cây chuối?
Luật sư trả lời: Nếu KDC này có ít nhất một ngã ba hợp pháp thì biển 127 hết hiệu lực và sau biển 421 cứ phi 80 thoải con gà mái. Nếu KDC này chỉ là một đoạn đường thẳng (bố khỉ có không?) thì biển 421 không làm hết hiệu lực của biển 127 do đó chỉ được phi 60 cho đến giao lộ gần nhất hoặc gặp biển báo có chỉ dẫn khác.
2. QL đang phi 80 gặp biển 420 KDC xuống 50 nhưng trong KDC lại có biển 127 hạn chế, thực ra là nới lên 60 sau đó gặp biển 421 hết KDC thì được phi 60 hay 80 cây chuối?
Luật sư trả lời: Do biển 421 không làm mất hiệu lực của biển 127 do đó tiếp tục bò 60 cây chuối cho đến giao lộ gần nhất sau biển 421 hoặc gặp biển báo chỉ dẫn khác.
P/S: Tuy nhiên trong thực tế là thấy biển 421 từ xa tài xế đã mắm môi đạp, trong cả hai trường hợp nếu chẳng may có phi 80 thì không nên im lặng và cãi thật lực nhé! Khả năng thành công tùy vào độ chì và năng lực mỗi người. Chúc các bác vui vẻ!
1. QL đang phi 80 gặp biển 127 hạn chế 60 gặp biển 420 KDC xuống 50 hết KDC có biển 421 thì được phi 60 hay 80 cây chuối?
Luật sư trả lời: Nếu KDC này có ít nhất một ngã ba hợp pháp thì biển 127 hết hiệu lực và sau biển 421 cứ phi 80 thoải con gà mái. Nếu KDC này chỉ là một đoạn đường thẳng (bố khỉ có không?) thì biển 421 không làm hết hiệu lực của biển 127 do đó chỉ được phi 60 cho đến giao lộ gần nhất hoặc gặp biển báo có chỉ dẫn khác.
2. QL đang phi 80 gặp biển 420 KDC xuống 50 nhưng trong KDC lại có biển 127 hạn chế, thực ra là nới lên 60 sau đó gặp biển 421 hết KDC thì được phi 60 hay 80 cây chuối?
Luật sư trả lời: Do biển 421 không làm mất hiệu lực của biển 127 do đó tiếp tục bò 60 cây chuối cho đến giao lộ gần nhất sau biển 421 hoặc gặp biển báo chỉ dẫn khác.
P/S: Tuy nhiên trong thực tế là thấy biển 421 từ xa tài xế đã mắm môi đạp, trong cả hai trường hợp nếu chẳng may có phi 80 thì không nên im lặng và cãi thật lực nhé! Khả năng thành công tùy vào độ chì và năng lực mỗi người. Chúc các bác vui vẻ!
Chỉnh sửa cuối:
Luật sư này được đấy.Túm lại em chốt lại ở đây, nếu bác nào còn chưa rõ thì cãi nhau tiếp (trong cả hai trường hợp dưới đây không có biển 134, 135 làm mất hiệu lực của 127 nhé, nếu có thì đã không phải cãi nhau):
1. QL đang phi 80 gặp biển 127 hạn chế 60 gặp biển 420 KDC xuống 50 hết KDC có biển 421 thì được phi 60 hay 80 cây chuối?
Luật sư trả lời: Nếu KDC này có ít nhất một ngã ba hợp pháp thì biển 127 hết hiệu lực và sau biển 421 cứ phi 80 thoải con gà mái. Nếu KDC này chỉ là một đoạn đường thẳng (bố khỉ có không?) thì biển 421 không làm hết hiệu lực của biển 127 do đó chỉ được phi 60.
2. QL đang phi 80 gặp biển 420 KDC xuống 50 nhưng trong KDC lại có biển 127 hạn chế, thực ra là nới lên 60 sau đó gặp biển 421 hết KDC thì được phi 60 hay 80 cây chuối?
Luật sư trả lời: Do biển 421 không làm mất hiệu lực của biển 127 do đó tiếp tục bò 60 cây chuối cho đến giao lộ gần nhất sau biển 421 hoặc gặp biển báo chỉ dẫn khác.
P/S: Tuy nhiên trong thực tế là thấy biển 421 từ xa tài xế đã mắm môi đạp, trong cả hai trường hợp nếu chẳng may có phi 80 thì không nên im lặng và cãi thật lực nhé! Khả năng thành công tùy vào độ chì và năng lực mỗi người. Chúc các bác vui vẻ!
Mong rằng mọi người xem đây là ý kiến khách quan.
[/QUOTE]Ông 2 càng đọc xong chưa, tui chờ xin lỗi nhoen. Gặp đâu đòi đó nhé, kakaka.
Quote cục nợ qua đây:
[QUOTE="xe2cang]Bác Dawm hay phức tạp hoá vấn đề nhỉ, theo câu hỏi của bác như trên, thì em lại hỏi bác cũng 2 câu dưới đây xem thế nào nhé:
Nếu có biển 60 trước đó, sau đến bảng KDC thì bác chạy 60 hay 50?
Nếu có biển 40 trước đó, sau đến bảng KDC thì bác chạy 40 hay 50?
Em nghĩ là bác đã có câu trả lời rồi đúng không
À cái này bác cũng xác định là sau biển KDC bác chạy 50 (cho chắc ăn), vậy là cũng chưa biết đúng sai thế nào mà, vậy thì tương tự trường hợp bác nêu trong topic này là sau biển hết KDC chạy 60 cho chắc ăn thôi chứ bác cũng đã khẳng định đúng sai thế nào đâu
À cái này bác cũng xác định là sau biển KDC bác chạy 50 (cho chắc ăn), vậy là cũng chưa biết đúng sai thế nào mà, vậy thì tương tự trường hợp bác nêu trong topic này là sau biển hết KDC chạy 60 cho chắc ăn thôi chứ bác cũng đã khẳng định đúng sai thế nào đâu[/QUOTE]
Bậy nè. Sao lại k biết đúng sai?
Em khẳng định theo luật là sau 421 mà trước đó có 127 thì theo 127 nhé (k có giao lộ hoặc có thì có cắm nhắc lại).
Và ngay cả sau 420 mà trước đó có 127 thì vẫn chạy được theo 127 là đúng luật. Tuy nhiên, để tránh lằng nhằng nên chạy 50. Bác cần hiểu rõ đâu là luật, đâu là thực tế.
Nếu thắng thua quá, k cần xin lỗi nữa cũng được. Em k đòi nữa mà theo ghẹo bác thôi, kaka.
Bậy nè. Sao lại k biết đúng sai?
Em khẳng định theo luật là sau 421 mà trước đó có 127 thì theo 127 nhé (k có giao lộ hoặc có thì có cắm nhắc lại).
Và ngay cả sau 420 mà trước đó có 127 thì vẫn chạy được theo 127 là đúng luật. Tuy nhiên, để tránh lằng nhằng nên chạy 50. Bác cần hiểu rõ đâu là luật, đâu là thực tế.
Nếu thắng thua quá, k cần xin lỗi nữa cũng được. Em k đòi nữa mà theo ghẹo bác thôi, kaka.
Em trả lời bác rồi qua biển 60 thứ hai ( cái bác đang nói) là Tất cả các xe được chạy max 60km/h, biển này nhằm giúp tăng tốc độ lưu thông trong khu dân cư ở những con đường tốt, khi e gặp bảng 421 là hết các quy định của khu dân cư thì e sẽ tuân thủ theo tốc độ quy định ngoài khu dân cư, ví dụ như xe khách >30 chỗ sẽ chạy lên 70km/h và khi gặp tiếp bảng 80 thì xe khách lại được chạy lên 80km/h, trừ phi lại có 1 biển 60 nằm sau biển 421. Quan điểm khi lái xe gặp biển nào phải lập tức tuân thủ theo biển đó.
Biển 60 thứ hai đó sẽ làm mất giá trị tốc độ tối đa quy định của các loại xe trong khu dân cư của biển 420 mà không làm thay đổi các đặc tính khác ví dụ như cấm sử dụng còi trong khu dân cư từ 22h-6h sáng...
Biển 60 thứ hai đó sẽ làm mất giá trị tốc độ tối đa quy định của các loại xe trong khu dân cư của biển 420 mà không làm thay đổi các đặc tính khác ví dụ như cấm sử dụng còi trong khu dân cư từ 22h-6h sáng...
Bác đồng ý là biển 127 làm mất giá trị tốc độ tối đa của 420, vậy khi gặp 421 có quy định tốc độ tối đa khác 127 thì nó cũng làm mất giá trị của biển này thôi và đương nhiên 127 hết hiệu lực. E nhắc lại khi lưu thông trên đường ta phải tuân thủ theo biển báo gần nhất, ở ví dụ của bác qua biển 127 trước thì tuân thủ theo tốốc độ 127, gặp biển 421 thì buộc phải tuân thủ theo tốc độ của 421.Em hiểu ý bác là bác nói gặp cái 421 là bác đua luôn 80 chứ gì, lý luận là hết bảng KDC thì là đường quốc lộ đúng k? Và vì k biết trước đó có biển 60 đúng k? Cái này có thể bác cãi được nếu có khúc rẽ sau biển 60, trước 421, nhưng k có thì xxx vẫn múc được vì 60 vẫn có hiệu lực, và bác đã đi qua biển đó.
Phần bôi đậm e đồng ý với bác.
Lật lại ví dụ rất thực tế của em là đang có biển 4.12 xe con chỉ đi làn trái, gặp biển 4.11 xe con muốn rẽ phải thì phải đi vào làn phải chứ ko thể nói biển 4.12 vẫn còn hiệu lực nên tôi vẫn đi làn trái để rẽ phải được.