Hạng D
16/1/13
4.804
87.546
113
Rumor nói là giờ làm việc 737 sẽ giảm 1/3 ở xứ tôi vì liên quan đến grounding 737 :( Người ta có thể sẽ chia nhau giảm giờ làm .
 
Hạng D
16/1/13
4.804
87.546
113
Spirit AeroSystems workers concerned as Boeing 737 Max 8 planes grounded

Posted: Mar 13, 2019 9:02 PM CDT
Updated: Mar 13, 2019 9:02 PM CDT

written by Taylor Adams, Reporter

Wichita aircraft workers are nervous after President Trump grounded all Boeings 737 Max 8 Jets.
The action comes after two deadly crashes involving the passenger planes.
Marvin Ginyard works on the 737 Max 8 at Spirit AeroSystems every day.
"Im on a 737 max, so yeah, its the planes we work on," says Ginyard.
When we met Ginyard, he had just found out that the president had ordered all Max 8s to be grounded.
"By the end of the day, FAA has to do what they have to do," says Ginyard.
Now, he and other workers worry what the decision could mean for their jobs.
"We were worried of course because thats our livelihood," says Ginyard.
"It does make me nervous. It makes all of us nervous. Everybodys walking on eggshells right now, but were just gonna continue doing our job, making production, doing what we know is right," says Brent, who also works for Spirit.
Two Boeing 737 Max 8 planes have crashed in the last six months, killing everyone on board. The most recent was Sunday in Ethiopia. Several countries grounded the jets right after the second crash. The order to ground the planes in the U.S. was made after the FAA received new evidence suggesting safety concerns.
"Any plane in the air will go to its destination and will then be grounded until further notice," says President Trump.
Spirit manufactures the main body of the airplane, but employees say theyre confident in their work of the Max 8s.
"Could be a technical issue, could be a training issue, but it doesnt appear to be anything manufacturing wise," says Patrick, who works at Spirit.
We reached out to Spirit, and the company directed our questions to Boeing. Boeing says it remains confident in the safety of the 737 Max 8, but fully supports the decision to ground the planes out of an "abundance of caution."
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.528
113
C919 đáp ứng nhu cầu các hãng hàng không nội địa Tàu là ngon rồi anh! Dân Tàu nó đồng ý làm alpha, beta tester. Chết thì thôi!!!
Bán cho đám muslim thì ok..co gì thì về với đấng Álah
 
Hạng C
11/7/06
765
10.429
93
C919 đáp ứng nhu cầu các hãng hàng không nội địa Tàu là ngon rồi anh! Dân Tàu nó đồng ý làm alpha, beta tester. Chết thì thôi!!!
Đúng rồi, còn A Tập với a Lý thì vẫn cưới 747 thôi kệ 1,3 tỷ thằng kia có rớt bớt mấy thằng càng tốt
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.528
113
Lion Air năm ngoái bị quy kết là công tác bảo trì kỹ thuật kém nên có thể là nguyên nhân dẫn đến tai nạn. Vì thế ngày hôm qua đã Lion Air đã đăng đàn chửi: "Tiên sư bọn Boeing vu vạ cho bố! Từ giờ bố sẽ không mua Boeing nữa mà sẽ chuyển qua Airbus.".
Nếu lúc đó boeing nghiêm túc nhìn nhận vấn đề thì có lẻ đả ko xảy ra tình huống như hômnay.
 
Hạng B2
13/12/11
180
2.464
93
Cái Jackscrew này làm ở Tàu hay Mẽo vậy anh @SubaruLover?



Bloomberg dẫn nguồn thạo tin điều tra ngày 14/3 cho biết, người đứng đầu Cơ quan Hàng không liên bang Mỹ (FAA) Daniel Elwell hồi đầu tuần này nói rằng cơ quan này đã tìm thấy bằng chứng ở hiện trường vụ rơi máy bay Ethiopian Airlines, buộc họ phải thay đổi quyết định, ngừng bay ngay lập tức với các máy bay Boeing 737 Max.
Ông Daniel Elwell không tiết lộ bằng chứng đó là gì, song theo nguồn thạo tin, đó là thiết bị có tên gọi jackscrew dùng để nâng và hạ mũi máy bay, giúp máy bay đạt trạng thái cân bằng phù hợp.
Thiết bị jackscrew cùng với các dữ liệu vệ tinh ghi hành trình chuyến bay có thể là manh mối để FAA cho rằng có sự tương đồng giữa vụ rơi máy bay Ethiopian Airlines với của tai nạn của Lion Air hồi cuối năm ngoái.

https://m.dantri.com.vn/the-gioi/ph...en-may-bay-ethiopia-roi-20190315191309491.htm
 
Lờ... đờ :-D
18/9/04
3.594
95.838
113
Đúng rồi, còn A Tập với a Lý thì vẫn cưới 747 thôi kệ 1,3 tỷ thằng kia có rớt bớt mấy thằng càng tốt
Boeing với Airbus có thể chế tạo máy bay an toàn ngay từ đầu không?
 
Hạng D
16/1/13
4.804
87.546
113
Cụm part nhỏ thì làm ở TQ & ĐNÁ khá nhiều . Cụm cấu kết quan trọng ở cánh và đuôi cũng từ TQ .

737 này mấy thứ quan trọng thì xuất xứ từ TQ hết 25%.

TQ thấy vậy cũng đang teo chứ không phải là không . Mỹ & TQ liên kết nhau chặt đến nổi không ai có thể bức ra được trong nhiều nghành then chốt .