thực ra lượng nước văng vào họng hút vài giọt thì cũng khó lọt vào piston vì nó sẽ bị cản và thấm ở lọc gió.Do ăn ở đó, chắc gì khách hàng chỉ bị tạt, có khi ngâm xe trong đó nữa chứ, cái này chỉ khách biết chứ có ai chứng thực đâu
Sơ suất chỗ nào bác? Có gì bác chỉ ra đi. Khó khăn thế.Vậy mời bác đọc tiếp các comment bên dưới, mình phải đọc gần hết 9 trang mới dám commetn vì biết kiến thức của mình còn hạn hẹp
Đúng rồi bác. Bộ lọc nó có phần tách nước trước khi tách bụi.thực ra lượng nước văng vào họng hút vài giọt thì cũng khó lọt vào piston vì nó sẽ bị cản và thấm ở lọc gió.
em đi quốc lộ cũng bị xe tải chạy bên kia con lươn ập nước qua mấy lần trùm hết kính xe hết cả hồn ko thấy lái nhưng đâu bị sao, chắc xe bác ấy bị vô cũng khá nhiều nên thấm luôn qua lọc gió.Đúng rồi bác. Bộ lọc nó có phần tách nước trước khi tách bụi.
loại bỏ cái thứ 2 bác ạ. Vì bên thaco đã ghi hẵn vào biên bản ghi nhớ cho khách hàng ký rồi thì ko đơn giản đâu. Chắc giải thích mỏi mồm rồiTheo dõi vụ này, tôi chỉ lăn tăn ở điểm vì sao khách hàng không chịu rã máy tại thời điểm 10/11/2017 thôi.
1. Khách sợ tốn kém nên muốn mang ra ngoài cho rẻ, nhưng ra Gara ngoài thì gara bảo không sao, có thể chạy tiếp -> bùm (?)
2. Khách hàng hoàn toàn đánh giá thấp trình trạng hư hỏng nghiệm trọng của xe.
Nếu khả năng 2 xảy ra thì [BCOLOR=rgb(255, 255, 255)]Cố vấn dịch vụ của Thaco chưa thực sự tốt[/BCOLOR] trong quá trình giải thích cho khách để khách hiểu -> Thaco cần đạo tạo kỹ hơn cho nhân viên Cố vấn dịch vụ.
3. Khách hàng biết nhưng vẫn chủ quan nghĩ rằng "còn bảo hành ta cứ chạy, có gì làm bảo hành thì không tốn gì!" -> Khách hàng đã quá sai -> kinh nghiệm phải trả giá bằng tiền là bài học đáng nhớ nhất
Tất nhiên, 3 ý trên chỉ là nghi vấn của cá nhân tôi thôi.
Nếu đóng kín capo thì chắc chắn không bị, còn nếu đổ xăng mà kéo nhầm cái nút thì khả năng vào nước là rất cao, nhất là xe đang hút khí rất mạnh thì nước sẽ chui tọt vào buồng đốt thay vì nó rớt xuống lỗ thoát phía dưới.Mazda mới mà nước bắn lên capo đã bị thuy kích?
Nếu xe nào nước bắn lên capo cung bị chắc ở VN xe hư hết
Ko lẽ thua premacy cua tui ta, chạy nuoc ngap nua bánh , bị bắn ko thấy đường luôn có sao đâu
nguy hiểm nhỉ. Kỳ em đang lấy explorer lội nước thì đột nhiên nhận dc cuộc gọi của bảo hiểm(em mua libety) báo em là nếu xe bị tắt máy khi đang lội nước thì ko dc đề lên mà phải gọi cho cứu hộ kéo xe về hãng ngay và bảo hiểm chịu 60% chi phí sữa chữa , ko biết nó có gắn gps lên xe theo dõi em ko mà thính quá xã
Cụ nói chuyện thiếu hiểu biết quá, xe hơi và xe máy nó khác nhau nhiều lắm cụ ạ.xe mazda có ngắt bớt động cơ hả bác, ý bác là 4 xilanh nó ngắt 2 hoặc 3