Lỗi gì k biết nhưng khách hàng lội nước mấy tất thì chỉ có họ biết thôi.Mazda đã trưng lịch sử kiểm tra và báo cáo nghi ngờ lỗi của động cơ bị thủy kích, Mazda đã khuyến cáo là không chịu trách nhiệm nếu khách hàng vẫn mang xe về...Như vậy thì ông khách này còn ăn vạ sao được.
P/s: Lỗi duy nhất của Mazda là thiết kế cái họng gió quá dở, chỉ có nước mưa văng qua capo mà cũng dính chưởng rồi , năm ngoái Mazda cũng bị vụ xe bán tải MB50 bị văng nước mưa làm hỏng máy
BÁC XEM GIÚP CÁI ĐỈNH PISTON MÁY SỐ 4 VÌ SAO KHÁC 4 CÁI CÒN LẠI GIÚP"thuỷ kích phải xảy ra đồng bộ 4 máy, ko thể xảy ra ở một máy số 4" ==> sai.
Hay lượng nước ít nên chỉ máy ở chu kỳ hút mới bị vô nước? ==> yeap
mô tả của khách hàng: cách khoảng một tuần trước xe có chạy qua vùng ngập nước và có bị xe khác chạy ngược chiều bắn nước lên phần đầu xe, văng lên đến kính xe. Chính khách hàng viết tay trong bản mô tả như vậy.
10/11 hãng đã bảo để xe lại để sửa, may cho mazda là đã còn đánh máy rõ vào biên bản kiểm tra còn hình chụp ở trên, khách hàng không chịu, lấy về chạy đến khi bể rồi còn ăn vạ.
Gãy tay dên thì piston nó quăng quật trong đó trúng lòng máy mảnh dên hoặc thùng nhớt hoặc cam, cò đang nhả ra để hút/xả khí thì có dấu đó thôi bác.các bác xem qua hình ảnh đỉnh piston máy số 4 rồi phán giúp bị cái gì? dân kỹ thuật căn cứ vào thực tế chứ đừng nên căn cứ vào lời khai.
Cạo phần vật chất trên đầu piston mang đi kiểm tra nước chưa bác?các bác xem qua hình ảnh đỉnh piston máy số 4 rồi phán giúp bị cái gì? dân kỹ thuật căn cứ vào thực tế chứ đừng nên căn cứ vào lời khai.
Nếu chứng minh thủy kích thì cần có bằng chứng xác thực hết sức cụ thể mới ok.
THỦY KÍCH GÂY LÕM TRÊN ĐỈNH PISTON NHƯ VẬY HẢ BÁC #JOHNNIE371?Mazda xử lý rất chuyên nghiệp và bài bản. Không có gì đáng chê mazda ở đây cả, đáng lẽ khách hàng phải trả hết thì mazda đã hỗ trợ 20% rồi.
Nhiều khách hàng phải nói là bựa và có tính ăn vạ, cứ nghĩ hỏng là phải bảo hành dù hỏng do lỗi mình gây ra. Thời đại facebook thì nhiều người còn lên bù lu bù loa tranh thủ nước mắt.
Cách giải quyết tốt nhất là mazda công khai các chi tiết như vậy để người đọc bên ngoài tự nhận xét.
Các bác cho là thủy kích thì phải chỉ ra được bằng chứng không thể chối cãi là các xét nghiệm, các dấu vết liên quan tới thủy kích. Việc này giống như các bác sỹ pháp y làm vậy.
Còn dựa vào lời khai không thôi để đưa ra kết luận là không chính xác, không tin cậy.
Còn dựa vào lời khai không thôi để đưa ra kết luận là không chính xác, không tin cậy.
Xe em xe cỏ bị tạt từ mỏ lên tới nóc xe mà có bị gì đâu. Tạt nước nó văng từ bên ngoài nên làm sao thủy kích. Chỉ có lội mới bị thủy kích. Đúng là ảo tung chảo.Chỉ bị xe khác tạt nước lên phần đầu mà bị thủy kích , em nghe có vẻ hơi ảo
OKE BẠN. NHƯNG ĐỂ LÕM ĐƯỢC THÌ HƠI KHÓ ĐÓGãy tay dên thì piston nó quăng quật trong đó trúng lòng máy mảnh dên hoặc thùng nhớt hoặc cam, cò đang nhả ra để hút/xả khí thì có dấu đó thôi bác.
Sao hay vậy pác. Chiều qua em giao hàng bằng bán tải ở đường nguyễn trãi quận 5. Đảo đi đảo lại xem có công an hay quản lý đô thị ko mà chả có chú nào. Dừng xe mở cửa tự dưng thấy các chú đã ở ngay bên cạnh mình rồi. Kỳ lạ thật. May mà chủ nhà quen mấy chú ko lại ăn cái biên bản rồinguy hiểm nhỉ. Kỳ em đang lấy explorer lội nước thì đột nhiên nhận dc cuộc gọi của bảo hiểm(em mua libety) báo em là nếu xe bị tắt máy khi đang lội nước thì ko dc đề lên mà phải gọi cho cứu hộ kéo xe về hãng ngay và bảo hiểm chịu 60% chi phí sữa chữa , ko biết nó có gắn gps lên xe theo dõi em ko mà thính quá xã
Cạo phần vật chất trên đầu piston mang đi kiểm tra nước chưa bác?
Nếu chứng minh thủy kích thì cần có bằng chứng xác thực hết sức cụ thể mới ok.[/QUOTE
THỰC TẾ KIỂM TRA CÓ NƯỚC KHÔNG KẾT LUẬN ĐƯỢC VÌ KHI NHIÊN LIỆU CHÁY SẢN PHẨM VẪN LÀ NƯỚC