Hạng F
2/3/14
12.223
128.273
113
THEO HS CHỈ THÁO RÃ MÁY TẠI 1 NƠI NHƯ TRÊN BẠN NHÉ. BẠN LẠI ĐỔ THỪA CHO HỒNG SƠN. ĐỌC KỸ LẠI HỒ SƠ GIÚP MÌNH VỚI
Nick mới hôm nay, lấy tên hailuatamky, anh là anh chủ xe phải không? Hay là Hồng Sơn?

Làm ơn đừng đánh chữ hoa hết thế, bất lịch sự lắm.

Gắn gọn thế này cho anh dễ hiểu nhé, nếu không phải anh chủ xe thì cũng nhắn ảnh:

Kể cả thủy kích hay không thủy kích thì lúc hãng nói để xe lại để kiểm tra thêm, hư sẽ không chịu trách nhiệm, chủ xe không chịu. Rồi ngay ngày hôm sau còn đem ra ngoài sửa nữa. Đã ký vào biên bản kiểm tra ngày 10/11/20117, trong đó có câu hãng không chịu trách nhiệm, giờ còn bù lu bù loa gì nữa?

còm cuối cho anh, chứ mình không rảnh đi cãi nhau với tay bựa
 
Hạng B2
2/2/17
351
691
93
38
Tâm lý khách hàng sợ tháo máy sẽ không còn origin nên e ngại. Hồi trước đội cứu hộ miễn phí SOS của otosaigon đi cứu hộ ban đêm cho 1 bác bị thủng lốp, bác ấy không cho tháo bánh dự phòng để thay vì nếu tháo bánh sau này bán xe mất giá.

Ai cũng thích câu bánh sơ cua chưa hạ...
Rõ khổ!
 
  • Like
Reactions: nta139
Hạng F
2/3/14
12.223
128.273
113
Đọc thớt này thấy nhiều anh nghĩ thuỷ kích nghĩa là máy ngập nước :) Diễn đàn ô tô, không biết thì chịu khó cập nhật thông tin học hỏi đi.
 
  • Like
Reactions: 100mph and nta139
Hạng C
7/4/13
865
625
93
có phải là toàn bộ máy xe ngập hẳn trong nước đâu, đây là xe bị văng nước vào nhiều hoặc đi qua chỗ ngập không ngập hẳn nhưng khi nghiêng xe bị sóng sánh nước vào. có phải lúc nào bốn máy cũng mở đâu, khi nước bị vào ít thì máy nào lúc đó hút khí mới bị dính.
Bộ Madaz mong manh hay đỉnh của đỉnh vậy hả bác. Chạy văng nước hay ngập nước chỉ vào buồng số 4. Cái này bảo hành cho khách hàng thì hay hơn tránh sự kiện lớn gây hoang man trong dư luận là điều không tốt. Tiết kiệm được vài triệu thì thử hỏi ai tin nữa các bác. E không binh ai bỏ ai nhưng xử lý có vẽ chưa đẹp. Có bác nói e có mua Madaz đâu đâu cần đẹp với em. Uh, nhưng cách làm như vậy thì e cạch. GIống vụ ruồi trong chai, mặc dù em không biết nhưng chơi không đẹp thì thôi nhá với tất cả sp của nó.
 
Tập Lái
5/1/18
21
14
3
46
Nick mới hôm nay, lấy tên hailuatamky, anh là anh chủ xe phải không? Hay là Hồng Sơn?

Làm ơn đừng đánh chữ hoa hết thế, bất lịch sự lắm.

Gắn gọn thế này cho anh dễ hiểu nhé, nếu không phải anh chủ xe thì cũng nhắn ảnh:

Kể cả thủy kích hay không thủy kích thì lúc hãng nói để xe lại để kiểm tra thêm, hư sẽ không chịu trách nhiệm, chủ xe không chịu. Rồi ngay ngày hôm sau còn đem ra ngoài sửa nữa. Đã ký vào biên bản kiểm tra ngày 10/11/20117, trong đó có câu hãng không chịu trách nhiệm, giờ còn bù lu bù loa gì nữa?

còm cuối cho anh, chứ mình không rảnh đi cãi nhau với tay bựa
Thanks bác, để mình nói cho bác và những người của hãng xe có mặt và theo dõi đừng cố ép khách hàng. khách hàng không rãnh háng để đi đôi co. cảm ơn chiến lược truyền thông của hãng rất hùng mạnh đã đăng tin bài ở nhiều bài báo để định hướng dư luận, khách hàng đã và sắp mua xe khi đọc tin sự việc sẽ mất niềm tin. nhưng không biết rằng người tiêu dùng càng đọc càng mất niềm tin và càng nghi ngờ chất lượng sản phẩm và sẽ lựa chọn sản phấm khác.
Tại sao hãng phải mất tiền nuôi mấy ông bựa ni hè???????
 
  • Like
Reactions: dinkytri2012
Hạng F
7/8/17
7.763
10.777
113
Câm mồm đi thằng khốn. mày là Mada hả
nóng như đống.... z anh zai. em thấy bên hãng đã kiểm tra kêu tháo máy mà chủ k chịu. người ta đã ghi rõ biên bản khách hàng đồng ý ký rồi h trách dc ai nữa. thứ 2 khách hàng cũng mập mờ ko nói rõ đi nước ngập thế nào, nếu giờ đưa ra cơ quan chức năng nhờ bên thứ 3 giám định để có kết quả công tâm nhỉ?
 
  • Like
Reactions: achxi
Hạng F
2/3/14
12.223
128.273
113
Thanks bác, để mình nói cho bác và những người của hãng xe có mặt và theo dõi đừng cố ép khách hàng. khách hàng không rãnh háng để đi đôi co. cảm ơn chiến lược truyền thông của hãng rất hùng mạnh đã đăng tin bài ở nhiều bài báo để định hướng dư luận, khách hàng đã và sắp mua xe khi đọc tin sự việc sẽ mất niềm tin. nhưng không biết rằng người tiêu dùng càng đọc càng mất niềm tin và càng nghi ngờ chất lượng sản phẩm và sẽ lựa chọn sản phấm khác.
Tại sao hãng phải mất tiền nuôi mấy ông bựa ni hè???????
Tất nhiên chả hãng nào đi ép khách hàng cả, xịn như mẹc hay bim cũng vậy. Khác chăng khách hàng mẹc hay bim ít người bựa vậy, về ngày hôm sau đem ra ngoài sửa, hoặc ít kiến thức đến mức đó còn cố chạy. Chia buồn với chủ xe tiền học phí ngu nha, ngu vì ky bo đem ra ngoài, ngu vì sợ bổ máy, ngu vì sai còn cố bù lu bù loa.

Xin lỗi anh chứ mazda xử lý chuẩn thì càng tăng uy tín nha. Nội các còm trong thớt này là đủ hiểu.
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.273
113
nóng như đống.... z anh zai. em thấy bên hãng đã kiểm tra kêu tháo máy mà chủ k chịu. người ta đã ghi rõ biên bản khách hàng đồng ý ký rồi h trách dc ai nữa. thứ 2 khách hàng cũng mập mờ ko nói rõ đi nước ngập thế nào, nếu giờ đưa ra cơ quan chức năng nhờ bên thứ 3 giám định để có kết quả công tâm nhỉ?
Muốn kêu khám nghiệm bên thứ ba mục đích để hưởng 100% bảo hiểm thì làm ngay ngày 10/11/2017, lôi về chạy tè le rồi còn giám định cái gì?

Nói bỗ bã trào phúng cho vui, khám zin thì phải khám ngay lúc sau khi bị híp, chịch tè le sau nữa còn khám cái gì?
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng C
7/4/13
865
625
93
nóng như đống.... z anh zai. em thấy bên hãng đã kiểm tra kêu tháo máy mà chủ k chịu. người ta đã ghi rõ biên bản khách hàng đồng ý ký rồi h trách dc ai nữa. thứ 2 khách hàng cũng mập mờ ko nói rõ đi nước ngập thế nào, nếu giờ đưa ra cơ quan chức năng nhờ bên thứ 3 giám định để có kết quả công tâm nhỉ?
Hà hà, cái đó là lý thôi bác. E giả dụ nha bác trường hợp khách hàng đưa tới, ok tui bảo hành cho anh ok.....acb tốn 40 triệu đồng. Sau đó 2 bên vui vẻ,...rồi MD thông báo với báo chí, trường hợp này không phải lỗi abc,,, của MD nhưng chúng tôi đã giúp đỡ anh A đó khắc phục, qua đó thấy được sự quan tâm MD đến khách hàng,.. đồng thời nhắn gởi khách hàng cứ yên sd sp chúng tôi,..abc. Đó mới là cách quảng cáo tốt đến mọi người và anh A đó quảng cáo cho chính hãng MD vì đã nhiệt tình hỗ trợ NTD.
Đưa ra kiện cáo là giải pháp cuối cùng chứ không phải là giải pháp tốt nhất. Em nói thiệt TA và bên thứ 3 e chả tin thằng nào nhá. Đừng bao đem đó để nói với em.

P/s không có cái gì mà không mua bằng tiền..hoặc là rất nhiều tiền. Thân
 
  • Like
Reactions: hailuatamky