Hạng D
27/11/16
1.141
532
113
44
NINH BÌNH
Xe chạy ngược chiều bắn nc lên mà die thì cũng kém thật
"thuỷ kích phải xảy ra đồng bộ 4 máy, ko thể xảy ra ở một máy số 4" ==> sai.
Hay lượng nước ít nên chỉ máy ở chu kỳ hút mới bị vô nước? ==> yeap

mô tả của khách hàng: cách khoảng một tuần trước xe có chạy qua vùng ngập nước và có bị xe khác chạy ngược chiều bắn nước lên phần đầu xe, văng lên đến kính xe. Chính khách hàng viết tay trong bản mô tả như vậy.

10/11 hãng đã bảo để xe lại để sửa, may cho mazda là đã còn đánh máy rõ vào biên bản kiểm tra còn hình chụp ở trên, khách hàng không chịu, lấy về chạy đến khi bể rồi còn ăn vạ.
 
  • Like
Reactions: Mr Oz
Hạng F
2/3/14
12.223
128.273
113
Theo lời của khách hàng thì xe chỉ bị bắn nước lên capo sau đó mazda chấp nhận bảo hành? Trường này chủ xe k có gì chứng minh nên nói sao nghe vậy thôi.
Ý mềnh là bác nói chuyện kết luận mazda dễ bị nước vô. Còn xui, đi qua chỗ ngập, bị nuớc vô thì bảo hành gì trời.
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.273
113
khách hàng thì nói cho thợ Maz kiểm tra, thợ nói bình thường kêu đi về, đại lý thì nói có dấu hiệu tuỷ kích, kêu hạ máy khách lại ko chịu, ôm xe về
Thợ mazda là thợ nào? Thợ Hồng Sơn à? Thợ mazda chính hãng không ở đại lý thì ở đâu?
 
Hạng D
3/9/08
4.594
48.573
113
Cái tầm bậy rõ nhất dẫn tới hư hỏng hoàn toàn thủng lốc máy là do người sử dụng.
* Đã lội nước và xuất hiện hiện động cơ có vấn đề....ngta báo máy số 4 mất áp suất bất thường mà ko cho ngta tháo ra kiểm tra mà lại để chạy tiếp??? Ngu ngay chỗ này nè.:(
Mà việc này sao lại làm ầm ĩ nhỉ?
Bảo hiểm thân vỏ và thủy kích đâu sao ko để cho ngta bồi thường?
 
Hạng B2
2/2/17
351
691
93
38
OKE BẠN. NHƯNG ĐỂ LÕM ĐƯỢC THÌ HƠI KHÓ ĐÓ

Lực nén - nổ làm gãy tay dên thì bề mặt piston có là gì khi va chạm với đầu xu-pắp đang đội lên để lấy khí - thải khí? Bác nên nhớ khi trục máy nó giộng lên để đẩy piston mà gãy cây dên thì khi đó lực ép lên piston vô cùng lớn, dên gãy thì piston chuyển động tự do trong lòng xylanh chẳng khác gì 1 viên đạn!
Mặt piston tuy rất cứng nhưng dưới nhiệt độ buồng đốt thì độ cứng nó đã giảm nhiều rồi.

Còn bác nào bảo xe đi ngược chiều bắn nước mà ít, các bác thử canh mấy lúc trời mưa lớn, đi QL1 đoạn An Sương về Thủ Đức chạy sát lươn coi xe tải và cont ngược chiều nó bắn nước lên xe bác cỡ nào nhé.
Khách hàng thì khai xe ngược chiều bắn nước khi sự thực chính khách đi bị thủy kích nhẹ hay không thì chỉ có trời mới biết. Nhiều khi lội nước sóng nó mớn mặt nước vô 1 ít thôi đủ 1 máy hơi bị cong và gãy sau đó thôi có trời mới biết.

biết chạy xe không cu ? có tiền mua 4b không ?

Bạn tưởng ai cũng nghèo như bạn?
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.273
113
Cái tầm bậy rõ nhất dẫn tới hư hỏng hoàn toàn thủng lốc máy là do người sử dụng.
* Đã lội nước và xuất hiện hiện động cơ có vấn đề....ngta báo máy số 4 mất áp suất bất thường mà ko cho ngta tháo ra kiểm tra mà lại để chạy tiếp??? Ngu ngay chỗ này nè.:(
Mà việc này sao lại làm ầm ĩ nhỉ?
Bảo hiểm thân vỏ và thủy kích đâu sao ko để cho ngta bồi thường?
Chắc không mua bảo hiểm thủy kích rồi tiếc tiền mới bù lu bù loa chứ có bảo hiểm thì còn nói gì. Mà đã không có bảo hiểm, lỗi do mình, không chịu để xe lại, thì chịu học phí ngu đi chứ giờ càng ê mặt.
 
LOG confirmed
Hạng C
24/2/12
890
30.296
93
Anh Qua đất va Dôn nì chuẩn bị ôm đầu máu về cnl khóc lóc cho coi
 
  • Like
Reactions: hoadat
Hạng D
3/9/08
4.594
48.573
113
biết chạy xe không cu ? có tiền mua 4b không ?
Nói chuyện đàng hoàng chút đi em trai.
Anh rất rành về động cơ.
Còn xe thì a đang đi Mercedes.và Kia.
Nói chuyện kiểu e là ko có thiện chí để mở mang kiến thức và nhận ra đâu là đúng và đâu là sai.