em ko đi mazda cũng ko fan mazda em fan ford nhưng trường hợp chiếc xe này đúng là chủ vừa lầy vừa ngu.Muốn kêu khám nghiệm bên thứ ba mục đích để hưởng 100% bảo hiểm thì làm ngay ngày 10/11/2017, lôi về chạy tè le rồi còn giám định cái gì?
Nói bỗ bã trào phúng cho vui, khám zin thì phải khám ngay lúc bị híp, chịch tè le sau nữa còn khám cái gì?
Mazda đã trưng lịch sử kiểm tra và báo cáo nghi ngờ lỗi của động cơ bị thủy kích, Mazda đã khuyến cáo là không chịu trách nhiệm nếu khách hàng vẫn mang xe về...Như vậy thì ông khách này còn ăn vạ sao được.
P/s: Lỗi duy nhất của Mazda là thiết kế cái họng gió quá dở, chỉ có nước mưa văng qua capo mà cũng dính chưởng rồi , năm ngoái Mazda cũng bị vụ xe bán tải MB50 bị văng nước mưa làm hỏng máy [/QUOTE
Chính xác là mình nghi ngờ Mazda dễ bị từ vụ BT50, giờ thêm vụ này, bỏ mazda ra khỏi danh sách quan tâm quá. Một chiếc bán tải, lội mư lội nắng lội đường offroad mà mới bị tý nước đã trở nên như vậy?
nếu chấp nhận bảo hành khác nào MD tuyên bố xe của hãng dễ dàng vô nước đến mức vài giọt cũng lọt vào dc động cơ?Hà hà, cái đó là lý thôi bác. E giả dụ nha bác trường hợp khách hàng đưa tới, ok tui bảo hành cho anh ok.....acb tốn 40 triệu đồng. Sau đó 2 bên vui vẻ,...rồi MD thông báo với báo chí, trường hợp này không phải lỗi abc,,, của MD nhưng chúng tôi đã giúp đỡ anh A đó khắc phục, qua đó thấy được sự quan tâm MD đến khách hàng,.. đồng thời nhắn gởi khách hàng cứ yên sd sp chúng tôi,..abc. Đó mới là cách quảng cáo tốt đến mọi người và anh A đó quảng cáo cho chính hãng MD vì đã nhiệt tình hỗ trợ NTD.
Đưa ra kiện cáo là giải pháp cuối cùng chứ không phải là giải pháp tốt nhất. Em nói thiệt TA và bên thứ 3 e chả tin thằng nào nhá. Đừng bao đem đó để nói với em.
P/s không có cái gì mà không mua bằng tiền..hoặc là rất nhiều tiền. Thân
Thanks bác. Nhưng không biết Ông Trần Bá Dương nuôi mấy người bựa ni chi cho tốn cơm không biết.Tất nhiên chả hãng nào đi ép khách hàng cả, xịn như mẹc hay bim cũng vậy. Khác chăng khách hàng mẹc hay bim ít người bựa vậy, về ngày hôm sau đem ra ngoài sửa, hoặc ít kiến thức đến mức đó còn cố chạy. Chia buồn với chủ xe tiền học phí ngu nha, ngu vì ky bo đem ra ngoài, ngu vì sợ bổ máy, ngu vì sai còn cố bù lu bù loa.
Xin lỗi anh chứ mazda xử lý chuẩn thì càng tăng uy tín nha. Nội các còm trong thớt này là đủ hiểu.
Cho dù khách hàng sai là đem xe về nhưng hư hỏng có có thể xuất phát từ lỗi kỹ thuật của động cơ. Chiến lược đi công bố cái sai của khách hàng té ra công bố cái chất lượng yếu kém của động cơ.
Mấy ông bựa như ri về xách vali theo ông Tổng học hỏi rồi mới hạ sơn được.
tay khách hàng kia ăn vạ thì chỉ tự xấu mặt. chắc nghe thằng nào bơm thổi là thủy kích thì phải bị cả 4 máy nên mới ăn vạ, chứ bản thân đã biết là do chạy qua chỗ ngập và không chịu sửa sớm !
đoạn phản hồi số 1 nghe cũng chuối: tại hãng không bắt quyết liệt. Xe của mình, hãng đã khuyên, chắc khuyên không được nên hãng đã phải ghi rõ vào biên bản là "khuyến nghị để lại nhưng không chịu, hỏng hóc không chịu trách nhiệm" ! Hãng sao mà bắt ép khách hàng được, xe thì của khách, viết phàn nàn "hãng không có thái độ quyết liệt" là rất nực cười.
qua vụ này thấy mazda xử lý chuyên nghiệp, đồng ý hỗ trợ 20% lại càng thêm tiếng tốt cho mazda.
Bác có chạy Mazda chưa vậy ạ ? Chúc bác hài lòng với dịch vụ của họ!
nếu chấp nhận bảo hành khác nào MD tuyên bố xe của hãng dễ dàng vô nước đến mức vài giọt cũng lọt vào dc động cơ?
Mình cũng nghĩ vậy , chỉ vài giọt nước rơi, tay dên bị gãy, máy bị thủy kích, trời mưa tầm tã chắc để Mazda ở nhà, mang Honda (Wave, Future...) mặc áo mưa chạy quá. Xe sang phải giữ kỹ vậy. Mà công nhận Mazda đẹp thiệt , nên khách hàng vẫn ào ạt mua mừ!
Lỗi động cơ gì? Do chạy bị nước vô, xe khác đúng trường hợp đó có thể cũng bị!Thanks bác. Nhưng không biết Ông Trần Bá Dương nuôi mấy người bựa ni chi cho tốn cơm không biết.
Cho dù khách hàng sai là đem xe về nhưng hư hỏng có có thể xuất phát từ lỗi kỹ thuật của động cơ. Chiến lược đi công bố cái sai của khách hàng té ra công bố cái chất lượng yếu kém của động cơ.
Mấy ông bựa như ri về xách vali theo ông Tổng học hỏi rồi mới hạ sơn được.
Khách hàng bựa post facebook tùm lum tạo truyền thông. Mazda phản hồi thông tin thôi.
E đâu có nói lỗi do MD đâu, bác đọc kỹ lại. Ý em nói chuyện lớn cho nhỏ đi vừa làm êm vừa tận dụng quảng cáo. Em chưa thấy các tập đoàn lớn làm vậy ở xứ ta, chắc do Luật ta nó chắc quá nên, không cần thu hồi sản phẩm hư. Chỉ có ý định tự nguyện của các hãng hay là có ai tố đúng thì mới thu hồi sản phẩm. Như vụ anh Tạch đó bác.nếu chấp nhận bảo hành khác nào MD tuyên bố xe của hãng dễ dàng vô nước đến mức vài giọt cũng lọt vào dc động cơ?
Bác toàn nói ngược, lấy đâu ra kết luận nước dễ dàng vào động cơ?nếu chấp nhận bảo hành khác nào MD tuyên bố xe của hãng dễ dàng vô nước đến mức vài giọt cũng lọt vào dc động cơ?
Lấy gì để chứng minh xe hãng khác trong trường hợp đó không bị??
Chính khách hàng nói đi qua chỗ nước ngập kìa! Cụ thể ngập sao, bắn thế nào không biết, chỉ biết là máy bị dính. Do không cẩn thận và xui, Thế thôi.
Theo lời của khách hàng thì xe chỉ bị bắn nước lên capo sau đó mazda chấp nhận bảo hành? Trường này chủ xe k có gì chứng minh nên nói sao nghe vậy thôi.Bác toàn nói ngược, lấy đâu ra kết luận nước dễ dàng vào động cơ?
Lấy gì để chứng minh xe hãng khác trong trường hợp đó không bị??
Chính khách hàng nói đi qua chỗ nước ngập kìa! Cụ thể ngập sao, bắn thế nào không biết, chỉ biết là máy bị dính. Do không cẩn thận và xui, Thế thôi.