Ờ.Cháo chở mới đúng a ơi
Mịa, ra đây tự nhiên có cái thớt 30 trang để chửi, có chứng cứ rõ ràng giấy trắng mực đen.
Ờ.Cháo chở mới đúng a ơi
1. xe mua về chạy 2 năm bình thường;
2. bảo trì bão dưỡng !?!? nhưng vẫn bình thường;
3. đến 1 ngày chạy qua chổ có nước (không biết sâu bao nhiêu???) + bị tạt nước (chả biết tạt 1 xô hay 1 bồ 50 khối ??)
4. máy nổ có vấn đề nhưng vẫn chưa đi kiểm tra ngay mà vào Hyundai để thay nhớt (chắc nghĩ như xe 2b, xe 2b em cũng chỉ cần thay nhớt là máy lại chạy ngon - tốn 2l dầu hôi để xúc máy + 2 bình nhớt để thay)
5. vào kiểm tra tại Mazda - CÁI DỠ CỦA MAZDA là KHÔNG GHI: máy số 4 có vấn đề - NGHI NGỜ LÀ BỊ THỦY KÍCH - khách đem về hỏng ráng chịu OK.
6. đem ra gara ngoài check (mà bài trên fb gara nó nói là nạn nhân của lũ lụt!?!?)
7. rụm bà chè cái máy và bắt đầu rao trên mạng xã hội...
làm quái gì có chuyện may mắn chạy được 2 năm mà xui xẻo trúng vũng nước bé tẹo lại tèo !?!??
Bác đừng nói chuyện như thế. Các anh em ở đây ai cũng lịch sự cả.Anh dở hơi à, người ta so sánh chuyện bệnh nhân cho dễ hiểu và hoàn toàn tương đồng. Chính hãng khuyên sửa (chứ không phải tiệm sửa xe ất ơ) cũng như bác sĩ khuyên chữa bệnh vậy.
Mazda làm vậy là đúng quy trình và đúng trách nhiệm rồi, còn nhiệt tình hỗ trợ thêm 20% nữa, chê cái gì nữa.
Em phải đăng nhập để like cho bácem không rõ mức độ thành thật của của xe như thế nào !?!?!? nhưng những gì có thể chụp được, giấy trắng mực đen chữ ký xanh lè.... thì vụ này khắc hẳn vụ BT50 nhé;
chúc chủ xe may mắn lần sau;
@super7series xin lỗi vì tag anh vô; chứ anh viết vừa dài vừa dỡ, và anh cũng đứng trên góc độ bảo vệ người tiêu dùng mà bắn phía ngược lại - bắn mà chả logic gì cả, nói trắng ra là toàn suy luận cảm tính!
p/s: anh viết ngắn gọn lại cho dễ đọc nhé;
thì em tô đậm viết in cái đoạn mà lẽ ra Mazda nên ghi; chắc để em tô đỏ lên luôn;Bác có đọc kỹ lệnh sửa chữa chưa bác, mục 5 của họ hãng đã ghi rọ máy số 4 có vấn đề rồi mà, chỉ là họ không ghi thuỷ kích thôi, theo kỹ thuật áp suất nén giảm cũng có thể do hở bạc nữa, giống như xe máy mà ra khói trắng là do hở bạc đó.View attachment 1527986
Sorry bác, em tay nhanh hơn não.thì em tô đậm viết in cái đoạn mà lẽ ra Mazda nên ghi; chắc để em tô đỏ lên luôn;
chỉ cần câu: NGHI NGỜ BỊ THỦY KÍCH là xong rồi; giờ khỏi cải.
Nếu như chuyên nghiệp, Thaco ghi ra biên bản đề xuất sửa chửa, nếu ABC thì tôi chịu, x y z thì khách chịu, và sé hỗ trợ chi phí. ===> bác đọc biên bản đi, biên bản đã ghi là đề nghị sửa chữa rồi còn gì. Mấu chốt là ở chỗ đó. Còn nếu đồng ý để sửa thì ra quyết toán sẽ có giá trả bao nhiêu, hỗ trợ bao nhiêu. Chuyện đáng nói là chuyện đồng ý sửa vì máy hư, không hỗ trợ cũng phải sửa, không phải là chuyện hỗ trợ 20% bằng miệng hay không !Bác đừng nói chuyện như thế. Các anh em ở đây ai cũng lịch sự cả.
Chuyện so sánh ở đây là hoàn toàn tương đồng.
Và đó là đúng nếu như những lời đó viết ở những trang 1, 2.
Nhưng trong post này, đã lội tới 32 post, thì phải bàn ra vấn đề:
- Nếu như chuyên nghiệp, Thaco ghi ra biên bản đề xuất sửa chửa, nếu ABC thì tôi chịu, x y z thì khách chịu, và sé hỗ trợ chi phí.
Nhưng họ có làm không, chỉ chẩn đoán và để đó, đưa ra lời khuyên trên miệng lời nói gió bay.
Đấy là cái thiếu của Thaco, và tôi cũng như anh, cũng như những anh em ở đây không ai muốn chiếc xe bị như vậy. Nếu xui rủi bị thì cũng biết cách làm sao để bản thân và hãng cùng chia sẻ nhau thiệt hại.
Thân.