Hạng B2
17/9/10
217
101
58
Hà Nội
1. xe mua về chạy 2 năm bình thường;
2. bảo trì bão dưỡng !?!? nhưng vẫn bình thường;
3. đến 1 ngày chạy qua chổ có nước (không biết sâu bao nhiêu???) + bị tạt nước (chả biết tạt 1 xô hay 1 bồ 50 khối ??)
4. máy nổ có vấn đề nhưng vẫn chưa đi kiểm tra ngay mà vào Hyundai để thay nhớt (chắc nghĩ như xe 2b, xe 2b em cũng chỉ cần thay nhớt là máy lại chạy ngon - tốn 2l dầu hôi để xúc máy + 2 bình nhớt để thay)
5. vào kiểm tra tại Mazda - CÁI DỠ CỦA MAZDA là KHÔNG GHI: máy số 4 có vấn đề - NGHI NGỜ LÀ BỊ THỦY KÍCH - khách đem về hỏng ráng chịu OK.
6. đem ra gara ngoài check (mà bài trên fb gara nó nói là nạn nhân của lũ lụt!?!?)
7. rụm bà chè cái máy và bắt đầu rao trên mạng xã hội...


làm quái gì có chuyện may mắn chạy được 2 năm mà xui xẻo trúng vũng nước bé tẹo lại tèo !?!??

Bác có đọc kỹ lệnh sửa chữa chưa bác, mục 5 của họ hãng đã ghi rọ máy số 4 có vấn đề rồi mà, chỉ là họ không ghi thuỷ kích thôi, theo kỹ thuật áp suất nén giảm cũng có thể do hở bạc nữa, giống như xe máy mà ra khói trắng là do hở bạc đó.
Mazda Việt Nam trả lời chính thức Mazda 2 bị lỗi động cơ
 
Hạng D
9/2/15
1.521
7.553
113
41
Anh dở hơi à, người ta so sánh chuyện bệnh nhân cho dễ hiểu và hoàn toàn tương đồng. Chính hãng khuyên sửa (chứ không phải tiệm sửa xe ất ơ) cũng như bác sĩ khuyên chữa bệnh vậy.

Mazda làm vậy là đúng quy trình và đúng trách nhiệm rồi, còn nhiệt tình hỗ trợ thêm 20% nữa, chê cái gì nữa.
Bác đừng nói chuyện như thế. Các anh em ở đây ai cũng lịch sự cả.
Chuyện so sánh ở đây là hoàn toàn tương đồng.
Và đó là đúng nếu như những lời đó viết ở những trang 1, 2.
Nhưng trong post này, đã lội tới 32 post, thì phải bàn ra vấn đề:
- Nếu như chuyên nghiệp, Thaco ghi ra biên bản đề xuất sửa chửa, nếu ABC thì tôi chịu, x y z thì khách chịu, và sé hỗ trợ chi phí.
Nhưng họ có làm không, chỉ chẩn đoán và để đó, đưa ra lời khuyên trên miệng lời nói gió bay.
Đấy là cái thiếu của Thaco, và tôi cũng như anh, cũng như những anh em ở đây không ai muốn chiếc xe bị như vậy. Nếu xui rủi bị thì cũng biết cách làm sao để bản thân và hãng cùng chia sẻ nhau thiệt hại.
Thân.
 
Hạng B2
17/3/11
280
5
18
36
em không rõ mức độ thành thật của của xe như thế nào !?!?!? nhưng những gì có thể chụp được, giấy trắng mực đen chữ ký xanh lè.... thì vụ này khắc hẳn vụ BT50 nhé;

chúc chủ xe may mắn lần sau;


@super7series xin lỗi vì tag anh vô; chứ anh viết vừa dài vừa dỡ, và anh cũng đứng trên góc độ bảo vệ người tiêu dùng mà bắn phía ngược lại - bắn mà chả logic gì cả, nói trắng ra là toàn suy luận cảm tính!

p/s: anh viết ngắn gọn lại cho dễ đọc nhé;
Em phải đăng nhập để like cho bác
 
  • Like
Reactions: Ká sấu
Hạng F
16/7/15
6.330
26.259
113
Bác có đọc kỹ lệnh sửa chữa chưa bác, mục 5 của họ hãng đã ghi rọ máy số 4 có vấn đề rồi mà, chỉ là họ không ghi thuỷ kích thôi, theo kỹ thuật áp suất nén giảm cũng có thể do hở bạc nữa, giống như xe máy mà ra khói trắng là do hở bạc đó.View attachment 1527986
thì em tô đậm viết in cái đoạn mà lẽ ra Mazda nên ghi; chắc để em tô đỏ lên luôn;
chỉ cần câu: NGHI NGỜ BỊ THỦY KÍCH là xong rồi; giờ khỏi cải.
 
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Bác đừng nói chuyện như thế. Các anh em ở đây ai cũng lịch sự cả.
Chuyện so sánh ở đây là hoàn toàn tương đồng.
Và đó là đúng nếu như những lời đó viết ở những trang 1, 2.
Nhưng trong post này, đã lội tới 32 post, thì phải bàn ra vấn đề:
- Nếu như chuyên nghiệp, Thaco ghi ra biên bản đề xuất sửa chửa, nếu ABC thì tôi chịu, x y z thì khách chịu, và sé hỗ trợ chi phí.
Nhưng họ có làm không, chỉ chẩn đoán và để đó, đưa ra lời khuyên trên miệng lời nói gió bay.
Đấy là cái thiếu của Thaco, và tôi cũng như anh, cũng như những anh em ở đây không ai muốn chiếc xe bị như vậy. Nếu xui rủi bị thì cũng biết cách làm sao để bản thân và hãng cùng chia sẻ nhau thiệt hại.
Thân.
Nếu như chuyên nghiệp, Thaco ghi ra biên bản đề xuất sửa chửa, nếu ABC thì tôi chịu, x y z thì khách chịu, và sé hỗ trợ chi phí. ===> bác đọc biên bản đi, biên bản đã ghi là đề nghị sửa chữa rồi còn gì. Mấu chốt là ở chỗ đó. Còn nếu đồng ý để sửa thì ra quyết toán sẽ có giá trả bao nhiêu, hỗ trợ bao nhiêu. Chuyện đáng nói là chuyện đồng ý sửa vì máy hư, không hỗ trợ cũng phải sửa, không phải là chuyện hỗ trợ 20% bằng miệng hay không !

Rất nhiều anh lập lờ đánh lận con đen lái sang nói vấn đề khác.

Mấu chốt là chuyện chủ xe có chịu để xe lại để sửa không sau khi hãng đã khuyến nghị để lại để sửa !


321-png.1527986
 
Chỉnh sửa cuối:
LOG confirmed
Hạng C
24/2/12
895
30.655
93
Thôi anh chôn nì về bên kia ri viu phở nghịp kìa, bên này vậy là đủ rùi
 
Hạng F
16/7/15
6.330
26.259
113
để ý thì có thay 1 cái LỌC GIÓ ĐỘNG CƠ; :)