Chị kia lỗi rành rành, thiết nghĩ Trường Hải nên xin lỗi chị đi
sao biết cụ thể được, trên nói rồi, có thể chạy qua vũng nước chưa ngập hẳn nhưng nước sóng sánh rồi nước vô, có thể chạy ngang xe tải lớn bị hắt ngang nhiều nước, vv.... Cái này là xui thôi. Đâu phải lỗi của hãng mà đòi bảo hành.Nhưng mà họng gió nó nằm trên cao gần nắp capo,nếu chỉ bắn nước cũng khó vào,mà nếu nước ngập tới capo thì sao đi
Rửa xe mà bật nắp capo lên xịt động cơ cũng bị đó bác,nên không để mấy bác rửa xe tự xịt.Theo e điều nữa là rửa xe nên tránh xịt nước áp lực cao vào lưới tản nhiệt vì có thể làm cong cánh tản nhiệt của xetào lao quá. rửa xe sao mà bị. bao nhiêu xe có ai rửa xe bị đâu.
biên bản cũng ghi rõ là chạy qua chỗ ngập nước kìa, chính khách hàng nói, chuyện bị xe khác bắn lên là phụ thêm, nếu chạy ngang xe tải cỡ lớn chạy nhanh thì nước bắn lên nhiều hơn.
Các bác cho hỏi thì giả sử với vòng quay 800 ở tốc độ cầm chừng thì số lần mở nạp supap của 1 máy trong 1 giây là bi nhiêu?
Thứ nữa chủ xe nói qua vùng ngập nước, nhưng ko nói vùng ngập nước như thế nào? Nông sâu ra sao? Nên ko thể kết luận là khách đi xe vào vùng ngập dẫn đến thủy kích được. Chuae có cơ sở. Thứ nữa, nếu đi vào vùng ngập đủ lớn để làm thủy kích thì fai bị cả 4 máy, ko thể 1, và phải bị ngay lập tức.
Nên khả năng cao là do xe khác đánh nước lên xe. Vì khi đó mới có 1 lượng nc nhỏ vào họng gió. Và hiện tượng chết 1 máy xảy ra sau đó. Vậy, vấn đề 1 chiếc xe hơi mà thiết kế của nó để cho 1 chiếc xe khác tạt nước vào gây nên lỗi như vậy thì thiết kế đó hợp lý hay chưa?
Thứ nữa chủ xe nói qua vùng ngập nước, nhưng ko nói vùng ngập nước như thế nào? Nông sâu ra sao? Nên ko thể kết luận là khách đi xe vào vùng ngập dẫn đến thủy kích được. Chuae có cơ sở. Thứ nữa, nếu đi vào vùng ngập đủ lớn để làm thủy kích thì fai bị cả 4 máy, ko thể 1, và phải bị ngay lập tức.
Nên khả năng cao là do xe khác đánh nước lên xe. Vì khi đó mới có 1 lượng nc nhỏ vào họng gió. Và hiện tượng chết 1 máy xảy ra sau đó. Vậy, vấn đề 1 chiếc xe hơi mà thiết kế của nó để cho 1 chiếc xe khác tạt nước vào gây nên lỗi như vậy thì thiết kế đó hợp lý hay chưa?
Nước văng lên đầu xe bị thuỷ kích? Hỏng lẽ sau này chạy xe mưa ầm ầm tạc vào đầu xe cũng bị như vậy?
Đấy là mô tả của khách thôi, chứ có ai biết tình huống cụ thể nó làm sao đâuNước văng lên đầu xe bị thuỷ kích? Hỏng lẽ sau này chạy xe mưa ầm ầm tạc vào đầu xe cũng bị như vậy?
cái này do 01 trường hợp này không rõ cụ thể sao, tình huống tạt cụ thể thế nào, là xui thôi. xe khác vào trường hợp này có thể cũng bị. tất nhiên nói kiểu phỏng đoán chả giải quyết được gì.Các bác cho hỏi thì giả sử với vòng quay 800 ở tốc độ cầm chừng thì số lần mở nạp supap của 1 máy trong 1 giây là bi nhiêu?
Thứ nữa chủ xe nói qua vùng ngập nước, nhưng ko nói vùng ngập nước như thế nào? Nông sâu ra sao? Nên ko thể kết luận là khách đi xe vào vùng ngập dẫn đến thủy kích được. Chuae có cơ sở. Thứ nữa, nếu đi vào vùng ngập đủ lớn để làm thủy kích thì fai bị cả 4 máy, ko thể 1, và phải bị ngay lập tức.
Nên khả năng cao là do xe khác đánh nước lên xe. Vì khi đó mới có 1 lượng nc nhỏ vào họng gió. Và hiện tượng chết 1 máy xảy ra sau đó. Vậy, vấn đề 1 chiếc xe hơi mà thiết kế của nó để cho 1 chiếc xe khác tạt nước vào gây nên lỗi như vậy thì thiết kế đó hợp lý hay chưa?
chứ sao gì vì 01 chuyện ở đâu mà bác đổ lỗi thiết kế ? cả mấy chục nghìn xe bán ra có bao nhiêu người kêu trường hợp đi bị xe khác tạt nước vô mà chết máy ? con số các hãng khác ra sao? Cái đầu xe nó kín thế kia, khác gì các xe hãng khác ?
1 tháng sau chạy tiếp trong buồng đốt có tí nước cũng bị đốt bốc hơi hết rồi chứ nhỉ. Mình nghĩ buồng đốt vd khoảng 400cc, thì 5-10cc nước vô thì piston vẫn nén tốt ở kì nổ. Ko biết khi nén cực đại thì buồng đốt còn bao nhiêu cc