4 xi lanh cùng hút cùng nén cùng nổ cùng xả 1 lúc hả pác?????xe mazda có ngắt bớt động cơ hả bác, ý bác là 4 xilanh nó ngắt 2 hoặc 3
Em thấy cụ này nói có lý nhất.Các bác cho hỏi thì giả sử với vòng quay 800 ở tốc độ cầm chừng thì số lần mở nạp supap của 1 máy trong 1 giây là bi nhiêu?
Thứ nữa chủ xe nói qua vùng ngập nước, nhưng ko nói vùng ngập nước như thế nào? Nông sâu ra sao? Nên ko thể kết luận là khách đi xe vào vùng ngập dẫn đến thủy kích được. Chuae có cơ sở. Thứ nữa, nếu đi vào vùng ngập đủ lớn để làm thủy kích thì fai bị cả 4 máy, ko thể 1, và phải bị ngay lập tức.
Nên khả năng cao là do xe khác đánh nước lên xe. Vì khi đó mới có 1 lượng nc nhỏ vào họng gió. Và hiện tượng chết 1 máy xảy ra sau đó. Vậy, vấn đề 1 chiếc xe hơi mà thiết kế của nó để cho 1 chiếc xe khác tạt nước vào gây nên lỗi như vậy thì thiết kế đó hợp lý hay chưa?
Cái xe đi ngang bị tạt nước lên nắp capo rồi lọt vào họng gió gây thuỷ kích 1 máy. Hi hữu!
Dân Truke thì số đông ko rành xe và bảo dưỡng xe ,nên ko chịu nge tư vấn kỹ thuật thì khả năng tạch cao, y như case này.
Lỗi hy hữu, còn ko chịu sửa,
Lỗi hy hữu, còn ko chịu sửa,
mô tả của khách hàng: cách khoảng một tuần trước xe có chạy qua vùng ngập nước và có bị xe khác chạy ngược chiều bắn nước lên phần đầu xe, văng lên đến kính xe. Sau đó về nghe tiếng máy nổ khác thường, khách hàng đã ghé Gara Hyundai Đà Nẵng để thay nhớt, sau đó tiếng kêu vẫn không giảm và khách hàng đem xe đến Mazda Tam Kỳ để kiểm tra.
Thời đại facebook, khách hàng sau ngày 10/11/2017 khám ở hãng thì 11/11/2017 tự ý mang xe ra Garage Ô Tô Hồng Sơn Star sửa chữa, có hình chụp màn hình ở thớt kìa !
Ngày 10/11 hãng bảo để sửa thì không, ngay ngày hôm sau thì mang ra Garage Ô Tô Hồng Sơn Star ??
Sao không để ở hãng sửa mà mang ra gara hồng sơn ? Ai biết Garage Ô Tô Hồng Sơn Star đã làm gì ?
Thời đại facebook, khách hàng sau ngày 10/11/2017 khám ở hãng thì 11/11/2017 tự ý mang xe ra Garage Ô Tô Hồng Sơn Star sửa chữa, có hình chụp màn hình ở thớt kìa !
Ngày 10/11 hãng bảo để sửa thì không, ngay ngày hôm sau thì mang ra Garage Ô Tô Hồng Sơn Star ??
Sao không để ở hãng sửa mà mang ra gara hồng sơn ? Ai biết Garage Ô Tô Hồng Sơn Star đã làm gì ?
Chỉnh sửa cuối:
Đọc đoạn này em phải đăng nhập vào để phản hồi với cụ là: cụ chẳng có tí kiến thức thực tế nào vê hư hỏng thủy kích của động cơ.cụ nên tìm hiểu thêm rồi mới phát biểu. Ae trong nghề người ta cười cho.nếu đi vào vùng ngập đủ lớn để làm thủy kích thì fai bị cả 4 máy, ko thể 1, và phải bị ngay lập tức.
Nên khả năng cao là do xe khác đánh nước lên xe. Vì khi đó mới có 1 lượng nc nhỏ vào họng gió. Và hiện tượng chết 1 máy xảy ra sau đó. Vậy, vấn đề 1 chiếc xe hơi mà thiết kế của nó để cho 1 chiếc xe khác tạt nước vào gây nên lỗi như vậy thì thiết kế đó hợp lý hay chưa?
Nói như pác thì chả bao giò có xe bị thủy kích nhỉNhưng mà họng gió nó nằm trên cao gần nắp capo,nếu chỉ bắn nước cũng khó vào,mà nếu nước ngập tới capo thì sao đi
Đã không biết, không đọc kỹ câu chuyện lại còn bi bôTập đoàn lớn giải quyết cho thượng đế hài lòng nhất....trước đã bị lỗi động cơ bán tái BT 50 mà ko rút kinh ngjiêm ....ngập thì cả 4 máy bị ai lại bị 1 ....
Vậy người ta gọi đóng và mở xilanh là sao bác4 xi lanh cùng hút cùng nén cùng nổ cùng xả 1 lúc hả pác?????
Nói chung là gặp khách hàng bựa kiểu này thì bất cứ ngành nghề nào cũng có, bất cứ công ty nào làm dịch vụ đủ lâu cũng sẽ có cơ hội gặp.
Còn chưa đến mức bắt con ruồi bỏ vào lọ đâu !
Dân ta thì đa số cứ nghe theo khóc lóc đã, có chịu tìm hiểu đâu.
Cách giải quyết đúng đắn nhất là cứ công khai mọi tình tiết, mọi biên bản như mazda.
Còn chưa đến mức bắt con ruồi bỏ vào lọ đâu !
Dân ta thì đa số cứ nghe theo khóc lóc đã, có chịu tìm hiểu đâu.
Cách giải quyết đúng đắn nhất là cứ công khai mọi tình tiết, mọi biên bản như mazda.