Thôi thà im bớt lại nó đỡ mang tiếng bưng bô người khác chú ạ,Phải cái xe của bạn thì bạn đào mả ng ta lên rồi mà show -on lên cho mọi người cùng coi. Còn case của người ta ,bạn có mất đồng nào đâu , mà phán thánh phán tướng cái gì. Ở đời , ăn cướp ăn trộm không ngán , chỉ sợ mấy thằng đạo đức giả. Ok hen.Mazda xử lý rất chuyên nghiệp và bài bản. Không có gì đáng chê mazda ở đây cả, đáng lẽ khách hàng phải trả hết thì mazda đã hỗ trợ 20% rồi.
Nhiều khách hàng phải nói là bựa và có tính ăn vạ, cứ nghĩ hỏng là phải bảo hành dù hỏng do lỗi mình gây ra. Thời đại facebook thì nhiều người còn lên bù lu bù loa tranh thủ nước mắt.
Cách giải quyết tốt nhất là mazda công khai các chi tiết như vậy để người đọc bên ngoài tự nhận xét.
mềnh thích thì mềnh nói đấy !Thôi thà im bớt lại nó đỡ mang tiếng bưng bô người khác chú ạ,Phải cái xe của bạn thì bạn đào mả ng ta lên rồi mà show -on lên cho mọi người cùng coi. Còn case của người ta ,bạn có mất đồng nào đâu , mà phán thánh phán tướng cái gì. Ở đời , ăn cướp ăn trộm không ngán , chỉ sợ mấy thằng đạo đức giả. Ok hen.
Dc mấy ông cứ adua , cứ khách hàng là đúng hết ấy. Rõ rành rành xe ngập nước mang vào hãng ngày 10 đã có khuyến cáo động cơ mà cố mang về ngày 11 mang ra gara ngoài sửa ko hết bệnh tháng sau bắt đền hãng. Đọc cho kỹ rồi hãy phán các bác ạ
Mấy tay đầu đất thì chấp làm gì.Dc mấy ông cứ adua , cứ khách hàng là đúng hết ấy. Rõ rành rành xe ngập nước mang vào hãng ngày 10 đã có khuyến cáo động cơ mà cố mang về ngày 11 mang ra gara ngoài sửa ko hết bệnh tháng sau bắt đền hãng. Đọc cho kỹ rồi hãy phán các bác ạ
Chắc nghe hạ máy xuống tốn mấy triệu nên mang ra ngoài chạy tiếp banh luôn
Chủ xe đã ký giấy, Mazda đã miễn trừ trách nhiệm của họ do khách từ chối tháo rã máy kiểm tra.
Chủ xe trong trường hợp quá lầy lội, THACO nên từ chối bảo hành và cắt luôn cái 20% hỗ trợ vì lý do khách quá cùn :v
Chủ xe trong trường hợp quá lầy lội, THACO nên từ chối bảo hành và cắt luôn cái 20% hỗ trợ vì lý do khách quá cùn :v
Ở đây chỉ là 1 lượng nước nhỏ vô máy số 4 thôi bác. mà nướ c thì ko chịu nén nên nó làm cong tay biên máy 4.Các bác cho hỏi thì giả sử với vòng quay 800 ở tốc độ cầm chừng thì số lần mở nạp supap của 1 máy trong 1 giây là bi nhiêu?
Thứ nữa chủ xe nói qua vùng ngập nước, nhưng ko nói vùng ngập nước như thế nào? Nông sâu ra sao? Nên ko thể kết luận là khách đi xe vào vùng ngập dẫn đến thủy kích được. Chuae có cơ sở. Thứ nữa, nếu đi vào vùng ngập đủ lớn để làm thủy kích thì fai bị cả 4 máy, ko thể 1, và phải bị ngay lập tức.
Nên khả năng cao là do xe khác đánh nước lên xe. Vì khi đó mới có 1 lượng nc nhỏ vào họng gió. Và hiện tượng chết 1 máy xảy ra sau đó. Vậy, vấn đề 1 chiếc xe hơi mà thiết kế của nó để cho 1 chiếc xe khác tạt nước vào gây nên lỗi như vậy thì thiết kế đó hợp lý hay chưa?
hãng đã kiểm tra áp suất nén máy 4 thấp hơn 3 máy kia nghĩa là tay biên - tay dên - thanh truyền số 4 bị cong 1 chút (chỉ là 1 chút xíu thôi nhé). Đã có đề nghị tháo rã động cơ để kiểm tra nhưng khách hàng lấy lý do cần xe đi lại để từ chối việc này. Có biên bản rõ ràng, (bác xem lại bài viết) cho nên hậu quả này khách chịu hoàn toàn là chính xác.
Anh nói qua lại làm chi cho mệt, nhìn cách hành văn là hiểu level nào rồi.mềnh thích thì mềnh nói đấy !
cho hỏi . bữa mình có mở nắp ca bô lên để xịn phân chuột. k biết có bị vô nước k ? lúc đó xe nằm im k chạy k đề