Hạng D
31/3/14
1.355
1.012
113
Có một điểm trong văn bản phản hồi "thuỷ kích phải xảy ra đồng bộ 4 máy, ko thể xảy ra ở một máy số 4". Cho em hỏi các bác thấy cái này đúng ko ạ? Em cũng nghĩ nếu nước vào cửa gió, thì phải vào tất cả 4 máy. Hay lượng nước ít nên chỉ máy ở chu kỳ hút mới bị vô nước?

Em cũng thấy chổ này có vấn đề. Thủy kích sao nước vô chỉ một máy? Nếu là máy i4 thì hên lắm cũng vô 2 máy đồng thời chứ.
 
Hạng D
31/3/14
1.355
1.012
113
bác có chuyên môn gì bên cơ khí oto hay cơ khí chế tạo máy không hay là võ đoán

Dạ thưa bác, chỉ cần học sơ đồ nguyên lý động cơ đốt trong và nghiên cứu thêm máy ô tô là hiểu ạ.
Trình độ đại học thậm chí cấp 3 mà không tự học được thì não vất đi đi.
 
  • Like
Reactions: nguyenlongkt
Hạng D
18/10/12
1.211
741
113
Mazda mới mà nước bắn lên capo đã bị thuy kích?
Nếu xe nào nước bắn lên capo cung bị chắc ở VN xe hư hết
Ko lẽ thua premacy cua tui ta, chạy nuoc ngap nua bánh , bị bắn ko thấy đường luôn có sao đâu
Lúc ko nổ máy thì piston ko hoạt động nên ko có hoạt động hút gió nên khả năng nước vào sẽ giảm xuống nhưng nếu bác xài vòi áp lực cao, xịt lâu và xịt vào khu vực họng lấy gió làm nước lọt vào trong nhiều, vượt qua dc lọc gió thì xác định tèo nhé. Nói chung ko nêm dùng nứoc để xit động cơ, nguời ta có chêa tạo cái loại dung dich vệ sinh động cơ chuyên dụng, mua mag dùng, xịt lên nhìn như dầu hoả vậy đó nhưng tẩy tốt và yên tâm.
 
Hạng D
18/10/12
1.211
741
113
Bị thủy kích thì máy chết luôn chứ làm sao mà lại cả tháng sau mới chết. Nếu nước vào thì phải phân phối đều ra các máy chứ không thể cho là tập trung ở máy 4 do bọn này dùng chung họng phân phối. Mà nếu nước vào thì nó vào ở chỗ nào?
Lập luận của gara quá yếu thiếu nhiều cơ sở. Trường Hải nên xem lại trình độ tổng thể.
Mời đọc lại các bản scan đính kèm
 
Hạng C
5/5/16
617
979
93
Nếu ngay từ đầu chủ xe đồng ý tháo máy 4 kiểm tra thì đâu đến nỗi nặng nề phá hết block máy khi tay dên máy 4 gãy!
Có mấy sai lầm của bác chủ:
- tự nói xe chạy vào vùng ngập, tự nói nước văng lên kính xe chảy xuống. Ko có bằng chứng, nhưng đây chính là cái chính Thaco vịnh vào để miễn trừ trách nhiệm
- tự từ chối kiểm tra xe khi kỹ thuật viên phát hiện tiếng gõ động cơ và mất áp suất máy 4
- chỉ nhờ anh em hỗ trợ thông tin khi đã ký hs miễn trừ với Thaco và xem như thua về lý
Mấy bác rút kinh nghiệm trong xử lý khủng hoảng! (Thaco có cả phòng pháp chế 10-20 luật sư trong đó thì mình ko cẩn thận là đúôi lý liền)
 
Hạng D
18/10/12
1.211
741
113
Em cũng thấy chổ này có vấn đề. Thủy kích sao nước vô chỉ một máy? Nếu là máy i4 thì hên lắm cũng vô 2 máy đồng thời chứ.
Tại sao gọi là máy 4 thì, khác 2 thì chỗ nào? mời bác google tiếp
 
Hạng D
26/6/08
1.946
1.348
113
minhphuongoto.com
Nếu ngay từ đầu chủ xe đồng ý tháo máy 4 kiểm tra thì đâu đến nỗi nặng nề phá hết block máy khi tay dên máy 4 gãy!
Có mấy sai lầm của bác chủ:
- tự nói xe chạy vào vùng ngập, tự nói nước văng lên kính xe chảy xuống. Ko có bằng chứng, nhưng đây chính là cái chính Thaco vịnh vào để miễn trừ trách nhiệm
- tự từ chối kiểm tra xe khi kỹ thuật viên phát hiện tiếng gõ động cơ và mất áp suất máy 4
- chỉ nhờ anh em hỗ trợ thông tin khi đã ký hs miễn trừ với Thaco và xem như thua về lý
Mấy bác rút kinh nghiệm trong xử lý khủng hoảng! (Thaco có cả phòng pháp chế 10-20 luật sư trong đó thì mình ko cẩn thận là đúôi lý liền)
Sau vụ chiếc BT50 thì Thaco chắc chắn đã có những biện pháp phòng ngừa để những trường hợp tương tự như vậy ko xảy ra nữa.
Chủ xe chắc tiếc tiền công tháo rã kiểm tra toàn bộ và sợ mất gin nên mới kiếm gara ngoài để xử lý.
Đáng tiếc là sự việc lại đi quá xa :(
 
  • Like
Reactions: nguyenlongkt