đa số dân đi xe chẳng ai đóng cửa như vầy cả, em đi đâu mà thấy trên xe khác 3-4 người đi xuống mà quất cái rầm là biết ai là gia đình của chủ xe ai ko hà
Thớt này vui thiệt
Dưng mà ngồi trên xe mà nghe đóng cửa cái ẦM thì xót xa và bực bội vô cùng luôn. Muốn nói mà không dám, sợ mọi người lại nói là mình .....
Dưng mà ngồi trên xe mà nghe đóng cửa cái ẦM thì xót xa và bực bội vô cùng luôn. Muốn nói mà không dám, sợ mọi người lại nói là mình .....
Mẹ vợ em cũng thế, mỗi lần lên xe đóng cửa nghe xót cả ruột mà đâu dám nói, chỉ dám nói nhẹ với vợ để vợ nói lại, mà nói với vợ cũng phải khéo kẻo lần sau năn nỉ mẹ vợ cũng k chịu lên xe còn mệt hơnNSMSAY nói:Mẹ vợ em ko biết đã từng đi xe container chưa , mổi lần bả cầm tay nắm cửa là em nhắm mắt từ từ chịu đựng âm thanh quen thuộc : ... ''ẦM'' .. Mổi lần như thế em định nói : ''Lên cầm lái luôn đi Má'' . Mà hông dám .
Chạy ~ hơn 100m mới hết ức ..
He he! Em chưa có vợ, nên chưa có cha hay mẹ vợ. Mà mẹ em thì em la rồi. Có lần đóng cốp sau, mấy bác biết là cốp sau nó có thêm cái thanh thủy lực hay thanh dầu gì ó (em ko rành lắm), mở ra thì có đà nó chạy lên thêm, còn đóng xuống thì nó cũng có đà để cho sát. Mẹ em tưởng như cửa bình thường (ko có trợ lực gì ráo) dùng hết sức bình sinh làm cái RẦM!!! Em nhảy dựng "rớt rồi rớt rồi!!!".
Rút kinh nghiệm giờ em luôn để Door, em dặn người nhà em là đóng vừa đủ lực sao cho đèn trong xe tắt là ok. Giờ mọi người biết rồi
Rút kinh nghiệm giờ em luôn để Door, em dặn người nhà em là đóng vừa đủ lực sao cho đèn trong xe tắt là ok. Giờ mọi người biết rồi
Theboy_professional nói:Từ đó giờ cha sanh mẹ đẻ, và theo mọi người thường làm, em chỉ biết là đóng cửa dùng một lực đủ mạnh để đóng sát vào, và nếu đóng chưa chặt thì mở ra đóng mạnh hơn một chút là được. Cho tới khi em chở mấy đứa bạn em, mấy chú đóng cửa nhẹ, em bảo chưa đóng sát kìa, mấy chú ấy dùng tay ấn thêm phát nữa, thế là nó kêu cái tách, sát luôn. Em mới ngợ ra, không nhất thiết phải mở ra đóng lại.
Chiều này qua bãi xe, có xe bác kia đóng chưa sát nhưng cửa đã lock, đèn còn sáng. Em hịn giúp bác ấy 1 cái, thế là tắt đèn.
P/s: <span style=""color: #ff0000;"">Có thể áp dụng với cả nắp capo, ko nhất thiết phải thả từ trên cao xuống cho nó làm cái rầm (hú vía)</span>
Các bác áp dụng theo cái dòng bôi màu đỏ là không đúng theo sổ tay hướng dẩn sử dụng của xe nhé!
Lúc trước tui cũng hay dùng tay ấn trên nấp capo để nó sát vô khớp cho lịch sự nhưng khi đọc lại sách hướng dẩn sử dụng thì thấy nhà sản xuất nói là phải để nắp capo cách cái khớp khoảng 30cm rồi thả tay cho nó tự rơi xuống, nếu không ngàm vô khớp thì nâng lên thả xuống lại. Nó còn ghi rõ khuyến cáo là không nên dùng tay ấn nấp capo xuống vì như thế có thể làm móp nắp capo.
Kể từ đó tui mới hiểu và không còn khó chịu khi thấy mấy bác tài hay thả nấp capo rớt xuống rầm rầm!
B35 nói:Ông Dượng em bên Mỹ cho người bạn quá giang đi làm , ông bạn mở cốp để gamen cơm đóng cốp cái Rầm , <span style=""color: #ff0000;"">tấm kính hậu mer C180 bay xa 10 mét</span>. báo hại ổng
tốn 400us mà ấm ức trong lòng.
Chuyện này có thật không bác, chẳng lẽ Mer như vậy sao? Hoặc là ng đóng có sức khỏe kinh hồn...???? E ứ tin