Mịa mình ko có xiền đi Mer như các anh mà vẫn tức anh ách cái kiểu giải thích của hãng , thần tượng nó bao nay giờ vứt mịa ra khỏi đầu cái hãng nàyNgoài xe Mer GLC, mấy xe các hãng khác có bị tình trạng này ko?
Hãng Mer phải xem lại chứ sao lại bắt KH tự gắn van thông hơi??????
Dẹp cái xe này đi cho rồi.
Nên dẹp cái ý định đó đi bácĐọc thế này ai định mua GLC cũ như em nghe cũng chùn, vì có thể vô tình chủ trước để nước lọt vào lúc mua xe cũ mang ra hãng check em nghĩ là khó phát hiện dc cầu sau, cầu trước có bị hư gì bên trong không. Có bác chuyên gia nào khai sáng giúp em với
Hồi đó tranh cãi giữa GLC vs Explorer nên mua em nào, mấy ông khuyên mua GLC chắc cóng hết rồi ) Explorer cho phép lội đc 800mm nước ) trong khi thằng GLC đang ngó nghiêng có nên qua khúc ngập ko thì thằng Explorer về tới nhà ôm vợ ngủ rồi )
Tụi nó được phong thánh rồi thì ai qua được hả bác.. Kkktưởng CUV thế nào, hóa ra cũng chả hơn i10 với Vios thần thánh
Ậy Ậy cứ hàng nhập mà phang nhé, bên nước ngoài có lỗi hay gian lận là nó rùm beng lên hết cả thế giới. CEO, phó giám đốc, trưởng phòng, kỹ sư, thu ngân, lao công, bảo vệ, nhân viên lau kiếng, nhân viên dắt chó... gì nó đuổi sạch thay mới hết.Mịa đọc xong 6 trang ko còn lòng tin với Mer chắc gì các xe khác của Mer ko bị
Chứ xài đồ ở đây, quản lý ở đây thì....thì.....ờ thì...."Thông báo những ai có xe bị lỗi hãy đến ngay showroom gần nhất để được thay thế miễn phí, ờ thì chi phí thay thế chỉ có vài triệu hoặc vài trăm triệu đồng".
Này thì ngôi sao 3 cánh, này thì thống trị bầu trời - mặt đất - biển cả. Về tay VN lội cái vũng nước chưa tới đầu gối là ngủm chứ biển với cả =))
Lỗ thông hơi dầu cầu để làm gì? Mục đích gì?
K lẽ dầu cầu nó nóng đến mức sôi nên phải đục lỗ thông hơi?
Tại sao các xe khác của mẹc, hoắc của hãng khác nó không có cái lỗ này?
Ờ cứ cho là nó cần thiết đi thì tại sao k lắp cái van hơi một chiều?
Nếu nước dễ dàng vào như vậy chứng tỏ dầu cũng có thể bắn ra ngoài một cách tự do, hậu quả thế nào?
Xin lỗi mẹc nhé chỉ cần trả lời đủ mấy câu hỏi sơ đẳng kia thôi cũng đủ hiểu đây là lỗi thiết kế cmnr.
Mà lỗi thiết kế thì phải triệu hồi hay làm gì? Phải thông báo với khách hàng rằng "vô cùng xin lỗi quý khách đây k phải là lỗi thiết kế, quý khách đã sử dụng sản phẩm mà k thèm đọc hướng dẫn ở trang thứ mấy triệu dòng thứ mấy nghìn" à?
Cái lởm của VN là ngồi trên đống tiền nhưng cũng k bỏ được cái tính "tham đĩa bỏ mâm", "gà què quanh quẩn cối xay".
Với cách xử lý vấn đề thế này mà k dính khủng hoảng truyền thông tôi bé như con kiến.
K lẽ dầu cầu nó nóng đến mức sôi nên phải đục lỗ thông hơi?
Tại sao các xe khác của mẹc, hoắc của hãng khác nó không có cái lỗ này?
Ờ cứ cho là nó cần thiết đi thì tại sao k lắp cái van hơi một chiều?
Nếu nước dễ dàng vào như vậy chứng tỏ dầu cũng có thể bắn ra ngoài một cách tự do, hậu quả thế nào?
Xin lỗi mẹc nhé chỉ cần trả lời đủ mấy câu hỏi sơ đẳng kia thôi cũng đủ hiểu đây là lỗi thiết kế cmnr.
Mà lỗi thiết kế thì phải triệu hồi hay làm gì? Phải thông báo với khách hàng rằng "vô cùng xin lỗi quý khách đây k phải là lỗi thiết kế, quý khách đã sử dụng sản phẩm mà k thèm đọc hướng dẫn ở trang thứ mấy triệu dòng thứ mấy nghìn" à?
Cái lởm của VN là ngồi trên đống tiền nhưng cũng k bỏ được cái tính "tham đĩa bỏ mâm", "gà què quanh quẩn cối xay".
Với cách xử lý vấn đề thế này mà k dính khủng hoảng truyền thông tôi bé như con kiến.
Con Mer này còn cái motor trợ lực lái nằm sát gầm. Cụ nào đen dính con này đi toi trăm củ khoai. Ở Trung Quốc Mer bị kiện vì nâng giá đồ thay thế lên tới 12 lần, có nghĩa các Cụ mua xe phải thay thế 100% thì bằng mua 12 con xe mới