Link kia die mà bác
phải leo tường mới vô link dc
Link kia die mà bác
https nha ... tường lửa ở VN thì có, chứ thường mấy cái link nầy chẵng có liên quan gì đến an ninh cả, Bác Metro vào được không cái đãphải leo tường mới vô link dc
Thì có leo mới nóihttps nha ... tường lửa ở VN thì có, chứ thường mấy cái link nầy chẵng có liên quan gì đến an ninh cả, Bác Metro vào được không cái đã
Thiếu 2 cái jackstand, may là còn chụp hềnh post bài dcNhư đã nói hôm nay đè con con Rav4 cùi mình ra thay dầu hộp số và fillter. Tiết kiệm nên mua Parts và tự làm. Nói chung nó dễ công nhiều chứ kỹ thuật chả bao nhiêu. Qui trình là: Tháo carte nhựa gầm máy, xả nhớt cũ, tháo carte hộp số, thay fillter mới, thay ron carte và O- shield và lắp lại. Trước khi gắn lại thì tranh thủ vệ sinh carte hộp số. Ở đây lưu ý nó rất dơ, riêng xe mình sẽ có 3 miếng nam châm dùng để hút mạt sắt. Các Bạn dùng xăng để rửa và lau khô bằng khăn sạch loại tốt không bụi bông. Trước khi châm nhớt mới hãy nổ máy, trả về N và từ từ châm, giữ lại 1 ít, cho xe chạy 1 chút rồi về thăm nhớt lại, thiếu đủ thì châm tiếp. Đó là kỹ chứ các Bạn cứ quất hết cũng chả sao. Mình là fillter gin lưới lọc nó bằng lưới thép so với hàng thay bằng mút xốp là hơn hẳn, Mình nghĩ chỉ cần vệ sinh nó sạch là vẫn dùng lại OK trừ O- shield và carte shield nên thay. Làm tại nhà phải bò dưới gầm nên lâu chứ ra ngoài thì nhanh thôi. Một vài hình minh họa...chai Heineken kế bên là phụ gia nha nghe bảo cho thêm vào nhớt sẽ bền máy hơn đó..View attachment 2108444
View attachment 2108445View attachment 2108446View attachment 2108447View attachment 2108448View attachment 2108449
Có 1 cái thôi lo làm quên chụp, nó bên trái tháo dễ với 4 con bulon 17, 2 ngắn 2 dài..Thiếu 2 cái jackstand, may là còn chụp hềnh post bài dc
Trị chiêu gian manh này dễ lắm bác. đem xe đi thay nhớt đúng như khuyến cáo của hãng, người xem xe tự trả tiền thay nhớt.Lái thử + nhờ thợ lái thử,nghe tiếng máy , test săm soi từ trong ra ngoài, bảo thợ cắm ODB 2 scan tool ra đọc tất cả các thông số và phân tíchNgoài ra, khi mua xe cũ, thường thì người ta nếu kỹ thì xin nhớt và thử nó như thế nào. còn nếu mua bằng niềm tin cũng khó, vì nếu xe cũ mà tua máy thì hầu hết và chắc chắn chúng nó ma giáo để nhớt hộp số vào cho máy êm hơn. Các bạn mua xe cũ nên để ý điều nầy.
@californian : lúc nầy có dọc xe, nhưng dọc trên ODB2 không hà
Thân!
Cẩn thận quá đến mức không cần thiết.Xài nhớt hộp số tổng hợp thành phần phu gia trong đó tá lả rồi còn phang luôn cả phụ gia bảo vệ hôp số chi thế ? Kỹ quá mứcNhư đã nói hôm nay đè con con Rav4 cùi mình ra thay dầu hộp số và fillter. Tiết kiệm nên mua Parts và tự làm. Nói chung nó dễ công nhiều chứ kỹ thuật chả bao nhiêu. Qui trình là: Tháo carte nhựa gầm máy, xả nhớt cũ, tháo carte hộp số, thay fillter mới, thay ron carte và O- shield và lắp lại. Trước khi gắn lại thì tranh thủ vệ sinh carte hộp số. Ở đây lưu ý nó rất dơ, riêng xe mình sẽ có 3 miếng nam châm dùng để hút mạt sắt. Các Bạn dùng xăng để rửa và lau khô bằng khăn sạch loại tốt không bụi bông. Trước khi châm nhớt mới hãy nổ máy, trả về N và từ từ châm, giữ lại 1 ít, cho xe chạy 1 chút rồi về thăm nhớt lại, thiếu đủ thì châm tiếp. Đó là kỹ chứ các Bạn cứ quất hết cũng chả sao. Mình là fillter gin lưới lọc nó bằng lưới thép so với hàng thay bằng mút xốp là hơn hẳn, Mình nghĩ chỉ cần vệ sinh nó sạch là vẫn dùng lại OK trừ O- shield và carte shield nên thay. Làm tại nhà phải bò dưới gầm nên lâu chứ ra ngoài thì nhanh thôi. Một vài hình minh họa...chai Heineken kế bên là phụ gia nha nghe bảo cho thêm vào nhớt sẽ bền máy hơn đó..View attachment 2108444
View attachment 2108445View attachment 2108446View attachment 2108447View attachment 2108448View attachment 2108449