Mềnh có 2 chiếc của nhật: 1 chiếc 6 cấp, 1 chiếc 4 cấp... chạy trên 200k km hết rồi, cứ 100k km thì thay nhớt số và lọc (ko thay tuần hoàn), vẫn thấy rất ngon và ổn...đáy cate vẫn sáng choang, nhớt thay ra vẫn đỏ. Còn CVT thì ở Tây Phi mềnh kém bền hơn thì phải... Garage làm CVT của Tôi Yêu VNĐ nhiều nhất, nhiều cái tháo ra mỗi thứ 1 mảng như cái lẩu vậy....
Thói quen chạy xe đạp lút cán rồi thắng, kẹt xe thì vẫn để D rồi ghì thắng, ko thay dầu bảo dưỡng đúng cách, dầu đúng chủng loại cũng làm HS mau hư!
Thói quen chạy xe đạp lút cán rồi thắng, kẹt xe thì vẫn để D rồi ghì thắng, ko thay dầu bảo dưỡng đúng cách, dầu đúng chủng loại cũng làm HS mau hư!