Hạng B2
17/8/18
195
115
58
50
Tphcm
Nếu quí bạn hiểu bản chất của động cơ tăng áp và những khó khăn trong việc chế tạo, vận hành, bảo dưỡng ....động cơ tăng áp thì sẽ ít ai mua loại xe có ráp đặt đông cơ loại này! Đơn giản nhất là nếu ai muốn có loại xe bền bỉ, ít hư hỏng nhóm các chi tiết chính của động cơ cũng như chí phí bảo trì thấp thì sẽ không mua xe loại này, ít nhất cho tới thời gian hiện nay !!!! Chỉ nên mua xe không tăng áp (hút gió tự nhiên) với kích thước xi lanh hay RPM lớn hơn nhằm bù cho công suất lớn hơn như loại có tăng áp ! Rất ít ai khuyên quí bạn như vậy đấy!
Em ko phải chuyên gia về chế tạo máy, em chỉ là học viên Kỹ thuật sửa chữa ô tô và là người lái ô tô hơn 10 năm nay.
Nếu bác cho mn lời khuyên này thì em nghĩ đơn giản là bác đang sale cho một dòng xe hút khí tự nhiên.
Hiện nay, không cần phải biết nhiều về kỹ thuật ô tô vẫn dễ dàng tìm hiểu chi tiết và so sánh 2 loại động cơ này từ rất nhiều topic, conference, status... trong và ngoài nước.
Em chỉ kết một câu: nếu ko có cái động cơ tăng áp này thì tương lai của nghành công nghiệp ô tô sẽ đi tong với nhiều qui chuẩn về an toàn, môi trường, của cả thế giới.
Bác phán liều như thế làm kẻ học việc trong nghề như em cảm thấy hổ thẹn ạ.
 
  • Like
Reactions: baonguyen1101
Hạng B2
11/9/18
118
82
28
40
Em ko phải chuyên gia về chế tạo máy, em chỉ là học viên Kỹ thuật sửa chữa ô tô và là người lái ô tô hơn 10 năm nay.
Nếu bác cho mn lời khuyên này thì em nghĩ đơn giản là bác đang sale cho một dòng xe hút khí tự nhiên.
Hiện nay, không cần phải biết nhiều về kỹ thuật ô tô vẫn dễ dàng tìm hiểu chi tiết và so sánh 2 loại động cơ này từ rất nhiều topic, conference, status... trong và ngoài nước.
Em chỉ kết một câu: nếu ko có cái động cơ tăng áp này thì tương lai của nghành công nghiệp ô tô sẽ đi tong với nhiều qui chuẩn về an toàn, môi trường, của cả thế giới.
Bác phán liều như thế làm kẻ học việc trong nghề như em cảm thấy hổ thẹn ạ.
chính xác rồi, tương lai xe hút khí tự nhiên sẽ bị xoá sổ vì lý do môi trường mà nguồn tài nguyên xăng dầu đang cạn kiệt, thậm chí các hãng đã bắt đầu phát triển động cơ điện. nhưng tgian để phổ biến xe điện trên thế giới là khá xa, nên trước mắt sẽ tập trung vào động cơ tăng áp.
 
Tập Lái
6/10/16
33
8
8
45
Cũng đi nghe ngóng thông tin từ các cụ trên group, nhiều cụ vẫn kt cho em nó đi bảo dưỡng định kỳ vẫn ko có biểu hiện lỗi gì, bên Thái cũng chưa cấp nhật tin thu hồi, nên cũng yên tâm phần nào.
 
Tập Lái
8/1/18
40
17
8
37
Em ko phải chuyên gia về chế tạo máy, em chỉ là học viên Kỹ thuật sửa chữa ô tô và là người lái ô tô hơn 10 năm nay.
Nếu bác cho mn lời khuyên này thì em nghĩ đơn giản là bác đang sale cho một dòng xe hút khí tự nhiên.
Hiện nay, không cần phải biết nhiều về kỹ thuật ô tô vẫn dễ dàng tìm hiểu chi tiết và so sánh 2 loại động cơ này từ rất nhiều topic, conference, status... trong và ngoài nước.
Em chỉ kết một câu: nếu ko có cái động cơ tăng áp này thì tương lai của nghành công nghiệp ô tô sẽ đi tong với nhiều qui chuẩn về an toàn, môi trường, của cả thế giới.
Bác phán liều như thế làm kẻ học việc trong nghề như em cảm thấy hổ thẹn ạ.
Nó đc cái này thì mất cái kia . Để thỏa mãn các tiêu chuẩn thì nó phải dùng . Chứ đương nhiên thêm chi tiết , tăng công suất thì ko thể bền hơn . Chuyện hỏng tubor thì có gì là lạ đâu , lỗi này trên xe máy dầu ko thiếu .
 
Tập Lái
8/1/18
40
17
8
37
Bản thân một chiếc xe mà phải hiệu chỉnh phù hợp cho nhiều thị trường nên cần thời gian hoàn thiện là điều dễ hiểu. Phát hiện nhanh, xử lý nhanh, vậy các xe đợt 2019 sẽ an tâm hơn. CRV nhà mình nhập anh Thái mà bên Thái vẫn chạy đều đều thế chắc ko sao các cụ nhỉ
bên Thái nó ko chạy bản này mà chạy 2.4, nhưng là 2.4 ED ko phải 2.4 trên crv cũ ở mình . Bản xuất cho VN dùng 1.5 T , khác hẳn với loại bên nó
 
Hạng B1
13/10/14
86
18
8
30
Trước h anh Mỹ có rất nhiều tiêu chuẩn cho một em xe nhập, nên việc anh Honda bị thu hồi kiểm tra em thấy giải quyết nhanh chóng như hiện h dễ dàng chấp nhận hơn. Bản thân về phía anh CRV 5+2 bên Thái chạy cũng lâu rồi mà vẫn ko thấy vấn đề gì thì chắc các cụ có thể nhẹ lòng 1 chút.
 
Hạng B1
13/10/14
99
20
18
43
Vẫn phải nói lần này anh Honda Mỹ quyết liệt làm nhanh, nhận lỗi nhanh thì đợt 2019 tới sẽ ko có vấn đề
 
Hạng C
28/5/07
508
355
63
Đây là tính năng ko phải lỗi, động cơ tự điều tiết để chuyển chế độ 4 thì sang 2 thì, công xuất tăng lên 1,5 lần. Câu trả lời ko chính thức của đại diện Honda
 
  • Like
Reactions: DKmarket
Tập Lái
8/1/18
40
17
8
37
Trước h anh Mỹ có rất nhiều tiêu chuẩn cho một em xe nhập, nên việc anh Honda bị thu hồi kiểm tra em thấy giải quyết nhanh chóng như hiện h dễ dàng chấp nhận hơn. Bản thân về phía anh CRV 5+2 bên Thái chạy cũng lâu rồi mà vẫn ko thấy vấn đề gì thì chắc các cụ có thể nhẹ lòng 1 chút.
Cụ biết ở thái nó không dùng động cơ này ko mà chém
 
  • Like
Reactions: DKmarket