Dựa tình hình mà phán xe ở các thị trường em thấy có vẻ còn quá sớm. Trước h xe bên Thái em thấy chất lượng chuẩn, bản thân các cụ bên ấy đi xe Honda nhiều mà còn bền nên em đoán chắc ko ảnh hưởng gì đến bên mình.
xem trên trang HD Thailand chỉ có 2.4 xăng và 1.6 turbo dầu thôi. Ấn độ thì 2.0 xăng và 1.6 turbo dầu. Đều không có 1.5 Turbo xăng. Ở Mỹ và Trung Quốc thì có 1.5 turbo xăng nhưng đều bị phát hiện lỗi động cơ xăng tràn vào khoang dầu, gây chết máy hoặc lọt mùi xăng vào cabin lái.
Bản thân con xe mới nào cũng phải có thời gian thử nghiệm, sửa lỗi. Lần này quyết làm nhanh dù gì cũng an tâm để các cụ chạy hơn. Cơ bản các cụ nước mình chạy từ tháng 1 tới h xe vẫn ổn định, đoán chừng thị trường xe bên Thái ko bị ảnh hưởng.
Bên Thái có dùng turbo xăng đâu cụ)Bản thân con xe mới nào cũng phải có thời gian thử nghiệm, sửa lỗi. Lần này quyết làm nhanh dù gì cũng an tâm để các cụ chạy hơn. Cơ bản các cụ nước mình chạy từ tháng 1 tới h xe vẫn ổn định, đoán chừng thị trường xe bên Thái ko bị ảnh hưởng.
Bỏ tỷ mấy mua xe phải xếp hàng + thêm mấy chục triệu phụ kiện + lót tay cho sale để có xe. Giờ kêu ca sợ bị chửi NU.Bản thân con xe mới nào cũng phải có thời gian thử nghiệm, sửa lỗi. Lần này quyết làm nhanh dù gì cũng an tâm để các cụ chạy hơn. Cơ bản các cụ nước mình chạy từ tháng 1 tới h xe vẫn ổn định, đoán chừng thị trường xe bên Thái ko bị ảnh hưởng.
Tôi yêu VN đồng đang bán chạy dòng CRV.. Bây giờ thừa nhận có lỗi động cơ thành ra tự tay bóp dái à.
Chỉnh sửa cuối:
Chủ xe nghe tin vừa xót xe, vừa lo là điều bình thường thôi cụ ơi, bản thân em cũng thế, nghe tin xong việc làm đầu tiên là cho con vợ 2 đi kiểm tra. Nhưng cũng tới mức đó thôi, căn bản đầu lạnh sẽ biết thị trường Thái và Mỹ rất khác nhau, con xe mỗi thị trường đều phải điều chỉnh cho phù hợp với môi trường với quy chuẩn. Việc lần này em cũng nghĩ note để lưu ý, sẽ ko ảnh hưởng gì đến em CRV bên mình.Bản thân con xe mới nào cũng phải có thời gian thử nghiệm, sửa lỗi. Lần này quyết làm nhanh dù gì cũng an tâm để các cụ chạy hơn. Cơ bản các cụ nước mình chạy từ tháng 1 tới h xe vẫn ổn định, đoán chừng thị trường xe bên Thái ko bị ảnh hưởng.
Theo dõi mấy ngày nay em nghĩ sự việc cũng ko có gì khó khăn lắm cho CRV. Căn bản Mỹ hay một số thị trường khác luôn đi trước VN ta 1-2 đời, con CRV 5+2 nhà mình có khi ko phải là con CRV mà mấy cụ bên Mỹ đang gặp trục trặc. Ý kiến em là thế, tất nhiên cũng phải đợi xem hãng nói thế nào.
Các bác chạy CRV nên chú ý khi bảo dưỡng,đừng ngồi uống Cafe ngắm váy ngắn. Mà nên kiểm tra chặt số lít nhớt khi thay phải đúng theo manual. Bên Mỹ trước khi thừa nhận lỗi, các head Honda chỉ đổ nhớt đến mức min của que thăm nhớt.
ui, đây mới là thông tin bổ ích và khách quan nè, các bác đi CRV lưu ý nhé.Các bác chạy CRV nên chú ý khi bảo dưỡng,đừng ngồi uống Cafe ngắm váy ngắn. Mà nên kiểm tra chặt số lít nhớt khi thay phải đúng theo manual. Bên Mỹ trước khi thừa nhận lỗi, các head Honda chỉ đổ nhớt đến mức min của que thăm nhớt.
Em nghĩ sản phẩm nào cũng kg có lỗi này thì có lỗi kia chả có cái nào hoàn hảo cả, nên bác nào lỡ mua rồi thì cũng bình tĩnh theo dõi thông tin và cập nhật các biện pháp xử lý ( nếu có).
Hy vọng sau đợt này giá xe CRV sẽ hạ xuống và Honda nghiêm chỉnh nhận lỗi để điều chỉnh hoặc thay thế.
Chúc các bác vui vẻ !