Hai cánh đây bác , loại Amater , nhưng đã có thiết kế cơ cấu điều chỉnh góc cánh theo tốc độ ! Các bác quan sát thấy hai vỏ cau đóng vai trò quả nặng ly tâm , nó được thiết kế cong như vậy để giảm thiểu lực cản gió :
@các bác : Mai tiếp nhé ...
@các bác : Mai tiếp nhé ...
bác Dehr cho em hỏi, vậy mấy cái máy phong điện này, phải có thêm dàn accu để tích điện?? nếu có thì sau này, khi accu chết lại là nguồn gây ô nhiểm.. em có tháo máy bơm ra mấy lần để thay phớt thì quả đúng như thầy Đề nói, cánh bơm bị xâm thực kinh khủng, y như lỗ đạn.. dưng đó là cánh nhôm của local;, còn cánh của bơm nước ngòai ko có bị vụ này?..có lẽ do trình độ đúc cánh của ng ta cao hơn.. ko có lỗ mọt nên ko có không khí vì thế hạn chế tối đa việc bung bề mặt khi xảy ra chân ko.
Last edited by a moderator:
chứ nhôm máy bay nó bay xuyên lục địa các đại dương, đáp Mẫu Hạm woài mà cứ 3 bữa nửa tháng bị nước muối ăn lủng chắc hãng máy bay ... ở tù cả lũcowardsp nói:bác Dehr cho em hỏi, vậy mấy cái máy phong điện này, phải có thêm dàn accu để tích điện?? nếu có thì sau này, khi accu chết lại là nguồn gây ô nhiểm.. em có tháo máy bơm ra mấy lần để thay phớt thì quả đúng như thầy Đề nói, cánh bơm bị xâm thực kinh khủng, y như lỗ đạn.. dưng đó là cánh nhôm của local;, còn cánh của bơm nước ngòai ko có bị vụ này?..có lẽ do trình độ đúc cánh của ng ta cao hơn.. ko có lỗ mọt nên ko có không khí vì thế hạn chế tối đa việc bung bề mặt khi xảy ra chân ko.
Tháng 4-2010 giỗ tổ Hùng Vương từ Phan thiết dìa Ông Đồn QL 1A thấy xe ngược chiều kéo cái của nợ này ngược ra ngoải :
Uploaded with ImageShack.us
bên dưới là dàn sắt nối từ xe đầu kéo container ra dàn bánh sau - coi hình cứ tưởng đoàn xe lửa trong lề
Ở đoạn nào thế bác. Mai emđi Phan Thiết, để biết đoạn nào xem thử nó hoành tráng thế nào, chứ xem hình em ko tưởng tượng ra đượcDAOTHOAT nói:Nó đây các bác em mới chụp cách đây 2 ngày ở Bình Thuận.