Đợt sau công ty lấy E đi bác.Con Mer S công ty em dùng để đi tiếp khách đây Bác ơi.
Từ 80.000km: hỏng 1 lúc 4 cái phuộc hơi (Mỗi cái 150tr), hỏng máy lạnh (bị liên tục), hỏng điện táp pi cửa (sửa vài lần, mỗi lần tầm 50tr), hỏng bình lớn bình phụ (hơn 30tr/cặp/lần thay), báo lỗi động cơ liên tục... chi phí bảo trì bảo dưỡng hàng năm khoảng 1 tỷ nhé Bác.
Ở VN đường quá xấu mà đi xe limousine thân dài hạng nặng như S thì nó hỏng mãi thôi.
Mà mấy đợt E sau này ít làm kiểu nâng niu người ngồi sau như hồi đó nhỉ
E hồi đó làm cả màn hình ghế sau như S.