à, thì là tính toán của hãng để tiết kiệm xăng thui mà. mấy thèng kia thì cũng 60 40 hay ntn cũng tùy hãng tính thui mà bácNếu AWD xịn là sẽ dẫn động 4 bánh toàn time như quatro, 4matic, Xdrive. Còn giả cầy là xe chỉ dẫn động cầu trước khi nào thấy xe mất độ bám đường thì sẽ có 10% momen xoắn chuyển ra cầu sau.
- Tags
- mazda cx-8
khác nhau bác ạ . awd cơ bản là bác có thể kiểm soát lực của từng bánh xe. còn 4wd là xe 2 cầu là cầu trước cầu sauAWD là 4 chân còn 4WD cũng là 4 chân. khác nhau gì Bác?
Ko phải đâu bác, bình thường AWD xịn nó thể 80-20 nhưng giả cầy là 100-0.à, thì là tính toán của hãng để tiết kiệm xăng thui mà. mấy thèng kia thì cũng 60 40 hay ntn cũng tùy hãng tính thui mà bác
Ăn thua gì 2019 em mua xong giảm 1 phát 200 chai (1350 xuống 1150) .Không mua bản náo hết.
Vừa mua xong ảnh Hải giảm mie nó cả trăm chai.
Cạch!
Bác độ thì dễ rồi nhưng liên quan tới bảo hành nó phiền phức lắm. Quan điểm của em là cứ mua full opption nếu có điều kiện, còn mua bản thiếu ra ngoài độ lại rẻ hơn được 1 chút tiền nhưng lại mất bảo hành và hiển nhiên sẽ ko yên tâm như hãng lắp.Kinh nghiệm của mình là cứ bảng Lux 1 cầu mà mua. Lên Premium giờ không khó nhưng cứ đi Lux để thấy thiếu option gì với nhu cầu của mình và để tiết kiệm 1 cục tiền ko nhỏ
Bản Pre Sales đang báo gía em lăn bán Tây Ninh đang giá 1.2ty tròn.sao thằng sale ruột của e báo lăn bánh bản thấp ở bd vẫn 1170 nhỉ? k lẽ duột thừa hả ta. e cũng đang kết cx8 đây
cho nên cạch anh Hải. Mình thiệt.Ăn thua gì 2019 em mua xong giảm 1 phát 200 chai (1350 xuống 1150) .
Xem anh Toy bán hàng kia kìa.
Hay ông "tôi yêu Việt Nam" - cả năm ảnh bán có vài chục con Accord mà nhất quyết giữ giá.
P/S: đang kiếm Accord 2018/19 mà chưa thấy.