Sơn lại bình thường. Vào đại lý Toyota sơn y chang, cũng ko mắc. Lần đầu bị trầy hơi lo lắng tí, nhưng từ từ cũng quen.
Vô hãng sơn lại nguyên cánh cửa là ok (nếu chỉ móp nhẹ và không ảnh hưởng đến thanh giằng cũng như bản lề cửa). Sơn nguyên cánh cửa và vào hãng sơn thì sẽ 1 chín 1 mười với xe, khó nhận ra lắm. Còn ra ngoài sơn thì hên sui nha bạn, và bữa nó loang tùm lum thì cũng phải chui vào hãng à.
Từ từ rồi sẽ quen thôi anh. Em mua xe mới cũng vậy. Dc năm đầu. Mấy năm sau thì chủ yếu nội thất. Máy móc trơn tru là vui vẻ rồi. Xe thì 4-5 năm sơn lại 1 lần nếu cần
Lúc mới mua xe em cũng chăm xe và sợ đủ thứ nhưng sau vài năm em thấy xe trầy xước là bình thường, thậm chí sát tết cha nội xe tải nhỏ chở cát húc cốp xe em móp và trầy 1 vệt dài (chả chở thuê xuống đứng run như chó ốm lí nhí xin lỗi nên em tặc lưỡi bỏ qua ko bắt đền) em còn chả thèm làm để sau tết làm bảo hiểm 1 thể. Chắc do em chạy xe cỏ nên cũng đỡ lăn tăn
LC 300 cũng là toyota nha anhđi xe toyota mà chơi sang hơn ***, trầy móp có cánh cửa đòi thay mới !
lên tới tầm lc300 ko có ai rãnh đâu lên đây hỏi mấy chuyện tào lao này đâu a, kaka…..LC 300 cũng là toyota nha anh
mình nghĩ chắc chỉ loanh quanh con vios, yaris hay altis , innova gì thôi à !
Mới mua xe về nên chăm chút kỹ lưỡng vậy thôi! ban đầu mình cũng vậy! Chạy vài năm thì con landcruiser và con camry mình quăng thí xác nắng mưa! cứt chim với lá me đầy trên nóc xe, nhiều lúc bụi bặm chả thèm rửa!!!
Cứ lo kiếm tiền nhiều rồi 3-4 năm cho đồng sơn 1 lần chứ suy nghĩ chi mệt
Mấy con xe toyota đâu dc mấy con đắt tiền tại Việt Nam đâu mà bác chăm chút nó quá cứ như xe porsche hay Volvo không bằng
Cứ lo kiếm tiền nhiều rồi 3-4 năm cho đồng sơn 1 lần chứ suy nghĩ chi mệt
Mấy con xe toyota đâu dc mấy con đắt tiền tại Việt Nam đâu mà bác chăm chút nó quá cứ như xe porsche hay Volvo không bằng
Chỉnh sửa cuối: