Hồi nãy em đi sửa xe bên gara Vui có gặp lại K9 đó bác,HieuLe309 nói:Đừng quote bài của 999 nữa đọc thúi lắm.
Em biết ạ. Em chỉ nói thêm cho rõ thôi.Air Bag nói:@bác Carrot Dad: em không nói bác sai vì bác đi đúng vạch sơn chỉ hướng dưới đường. Em chỉ trả lời cho bác Topten rằng biển "thông báo, chỉ dẫn" nói chung (tất cả biển chữ nhật nền xanh) và biển 411 nói riêng không có tác dụng bắt buộc tuân theo, vạch sơn dưới đường mới bắt buộc tuân theo.
Lý dó là: thứ tự hiệu lực giao thông thì biển báo phải chấp hành trước, rồi sau đó mới tới vach kẻ đường (vì nhiều trường hợp vạch kẻ đường chưa kịp làm, bên giao thông sẽ cắm biển trước)TOPTEN nói:Có văn bản chứng minh ko bác??? Em ko nghĩ mũi tên dưới đường mạnh bằng biển báo.Air Bag nói:Biển 411 chỉ là biển thông báo cho mũi tên 1.18 dưới đường và biển 411 không có hiệu lực bắt buộc. Mũi tên 1.18 dưới đường là hướng bắt buộc phương tiện phải đi trên làn đường đó.
Trước đây ngã tư 3/2 với Cao Thắng cũng tương tự
Từ 3/2 có biển cấm xe hơi quẹo trái vào Cao Thắng. Nhưng mũi tên chỉ đường dưới đất thì chỉ hướng cho phép quẹo trái.
Nhưng quẹo trái là ....móc xiền ra!
Mấy thằng này ăn bẩn gặp bác chủ nắm luật và có camera hành trình nên đành nhả ra còn làm bộ gỡ gạc nhắc nhở rồi nhìn nhầm.
Thì cũng chẳng sao vì có bảng 411shoponline3 nói:Nếu bác chủ ko có camera hành trình thì sao?
E hỉu tình huống này của bác chủ rồi. Nhưng e thấy xxx vẫn hay bắt lỗi tương tự như vậy nhưng thay vì đến giao lộ như bác chủ là chạy thẳng qua bên kia (vẫn là 2 lane trong cùng), thì nếu đến giao lộ mà mình chuyển sang trái 1 chút, đi thẳng qua bên kia (1 trong 3 lane oto bên ngoài, sát con lươn với 2 lane xe máy bên trong). Trường hợp này viện dẫn luật gì để tranh cãi với xxx khi cho rằng mình ko dc chuyển lane ở ngay giao lộ ah?