Xem video và nghe cái audio của bác mà em thấy thật tức cười cho cái bọn XXX này, bắt láo mà còn lên mặt chỉ dạy người khác. Không nắm vững luật thì bị tụi này bịp rồi. Thiệt tình là không còn những từ ngữ xấu xa nào nữa để nói về bọn xxx ăn bẩn này. Thôi thì để tòa án lương tâm sẽ phán xét tụi nó vậy. Tôi tin vẫn còn công lý trên cuộc đời này.
pana999 im mỏ rồi,làm như mấy bác tài trên đây toàn ko biết luật hay sao ấy?
luật ra đi đúng luật thì thôi,còn chuyện lấn làn xe máy,vậy chứ mấy bác xe máy tạc đầu oto sao ko nói
cứ theo luật mà làm,hoan hô bác chủ thớt cho mọi người thị phạm cái sự bẩn thiểu
luật ra đi đúng luật thì thôi,còn chuyện lấn làn xe máy,vậy chứ mấy bác xe máy tạc đầu oto sao ko nói
cứ theo luật mà làm,hoan hô bác chủ thớt cho mọi người thị phạm cái sự bẩn thiểu
E hỏi để xác định cho chắc chắnbiển 411 nhỏ xíu , hehehe , giờ e mới để ý
Khi đang lưu thông trên lane ô tô, gặp biển 411 là có quyền "trộn lane" tá lả để đi cho nhanh và thuận tiện?
Cụ thể trên đường Điện Biên Phủ hướng từ LQDon đến PNThach, xe ô tô có quyền đi lane sát lề phải (lane xe máy) để rẽ phải vào PNThach?
Nhơ các chuyên gia trả lời cụ thể vào ví dụ của em. Đi vào lane xe máy để rẽ phải (có biển 411 và vạch 1.18 cho phép)412 thì xe nào chạy làn đó
411 muốn đi hướng nào thì vào làn đó,không phải cứ oto là phải đi ở ngoài
1. Ngã tư NTMKhai - NKKNghia
2. Ngã tư DBPhu - PNThach
3. Ngã tư DBPhu - HBTrung
4. Ngã 3 DBPhu - MDChi
...
Hiện nay ai cũng bò lane giữa, cắt mặt 2 bánh để rẽ phải gây ùn ứ tại các ngã tư, ngã 3 này. Rất ít (không thấy luôn, trừ xe biển xanh, biển đỏ) người dám thực hiện điều bác nói vì
1. Có thể điều đó chưa đúng
2. Không muốn rắc rối, đôi co với xxx
3. Điều gì khác
Em không phải chuyên gia nhưng cũng hay đi đoạn đường này nên xin nêu ý kiến cá nhân:Nhơ các chuyên gia trả lời cụ thể vào ví dụ của em. Đi vào lane xe máy để rẽ phải (có biển 411 và vạch 1.18 cho phép)
1. Ngã tư NTMKhai - NKKNghia
2. Ngã tư DBPhu - PNThach
3. Ngã tư DBPhu - HBTrung
4. Ngã 3 DBPhu - MDChi
...
Hiện nay ai cũng bò lane giữa, cắt mặt 2 bánh để rẽ phải gây ùn ứ tại các ngã tư, ngã 3 này. Rất ít (không thấy luôn, trừ xe biển xanh, biển đỏ) người dám thực hiện điều bác nói vì
1. Có thể điều đó chưa đúng
2. Không muốn rắc rối, đôi co với xxx
3. Điều gì khác
1. Đi làn giữa tốc độ sẽ nhanh hơn đi trong làn xe máy, đi trong làn xe máy rất chậm vì mật độ xe máy ở khúc đường này quá cao.
2. Cắt mặt 2 bánh ở ngã tư dù sao cũng dễ dàng hơn cắt mặt xe máy trước khi vào giao lộ. Ở giao lộ thoáng hơn nên khi 4 bánh cắt mặt 2 bánh còn có khoảng trống để lách qua. Nếu 4 bánh cắt mặt 2 bánh trước giao lộ thì sẽ gây tâm lý ức chế vì xe máy không còn khoảng trống để chạy mà phải nối đuôi 4 bánh.
Em chạy cả 2 bánh và 4 bánh nên đánh giá tình huống trên quan điểm của một người chạy 2 bánh và 4 bánh. Các bác chỉ xem xét tình huống trên quan điểm chạy 4 bánh nên đôi khi ích kỷ. Em xin nêu ví dụ:
1. Khi 4 bánh băng qua đường hay quay đầu thì 2 bánh phải dừng lại đợi. Còn khi 4 bánh thấy 2 bánh băng qua đường là bấm còi inh ỏi, nhá pha liên tục.
2. Đường hẹp chỉ có 1 làn. Nếu 2 bánh chạy sau 4 bánh thì phải kiên nhẫn chờ đợi. Còn 4 bánh khi chạy sau 2 bánh thì cứ bóp còi liên tục.
3. Biển 411 chỉ phân làn theo hướng di chuyển. Bây giờ bác nói bác quẹo phải có quyền chạy vào làn xe máy để quẹo phải. Vậy người đi xe máy họ cũng có quyền tràn ra 2 lan kia để đi vì họ cũng đi thẳng. Lúc đó 4 bánh có ức chế không?
Nhơ các chuyên gia trả lời cụ thể vào ví dụ của em. Đi vào lane xe máy để rẽ phải (có biển 411 và vạch 1.18 cho phép)
1. Ngã tư NTMKhai - NKKNghia
2. Ngã tư DBPhu - PNThach
3. Ngã tư DBPhu - HBTrung
4. Ngã 3 DBPhu - MDChi
...
Hiện nay ai cũng bò lane giữa, cắt mặt 2 bánh để rẽ phải gây ùn ứ tại các ngã tư, ngã 3 này. Rất ít (không thấy luôn, trừ xe biển xanh, biển đỏ) người dám thực hiện điều bác nói vì
1. Có thể điều đó chưa đúng
2. Không muốn rắc rối, đôi co với xxx
3. Điều gì khác
vì dừng trên làn xe oto bác ít gây ùn tắc hơn là dừng bên làn xe máy,nên đa số đều dừng làn giữa, em thấy có một vài ngã tư có biển 411 và vạch đứt thì dừng làn giữa, gần tới ngã tư thì chuyển vào trong quẹo,ko cần ra giao lộ, liệu như vậy có sai luật