Chi Hội Trưởng SFC
1/8/10
3.144
508
113
124
Mr Fil nói:
Đang chờ tin từ các nhà dịch vụ.
Chờ cái giề mà chờ. Các bác Hyundai không vào đây đâu. Các bác chỉ vào coi trang bán xe chứ không vô đọc trang bảo hành đâu ! Thật đấy !
 
Chi Hội Trưởng SFC
1/8/10
3.144
508
113
124
Mr Fil nói:
Các Anh Hyundai liệu hồn mà làm ăn đấy nhé.
<span style=""color: #ff0000;"">Bọn tôi tung hô và ủng hộ cật lực</span> để cho các ông sống phẻ nhưng nếu làm bậy thì coi chừng mất tất cả đấy.
Hình như mẹ này hưởng lương tháng của Hyundai sao đó ?????????
 
Hạng D
23/10/04
2.240
2.225
113
huynie nói:
Chào các Bác,

Hôm 14/1/11 em đã làm việc với Phó Tổng của HBT và đã được xin lỗi về sự cố xảy ra. Bác này cũng thể hiện thiện chí khi lệnh nhân viên kỹ thuật kiểm tra và cho thêm mỡ bò vào láp để giảm tiếng ồn khi sang số. Bác Phó Tổng hứa sẽ lệnh cho nhân viên liên hệ với các đại lý Hyundai ở Philippine, Thai land,... mua 1 cây láp bên phải để thay 1 cặp láp cho xe em trước tết luôn và hẹn thứ hai 16/1/11 sẽ trả lời kết quả. Nghe thế em cũng bớt bực mình vì thấy BGD HBT đã nghiêm túc nhìn nhận và có hướng khắc phục lỗi của mình, nhưng sau đó em không nhận được thông tin nào từ HBT. Đến ngày 17/1/11, HBT gọi điện mời em mang xe lên thay láp nhưng chỉ có thay 1 cái bên trái, cây láp bên phải dự kiến sẽ được thay vào ngày 5/2/2012 như đã hẹn trước đây.
Kết luận: sau khi em gặp mặt và làm việc với Bác Phó Tổng của HBT, lịch bảo hành xe của em không có gì thay đổi. Em được bác phụ trách kỹ thuật giải thích là trên hệ thống phần mềm của Hyundai - Mobis tại Hàn Quốc thông báo là không còn tồn kho cây láp bên phải nào của Santa Fe để cung cấp cho Santa Fe trên toàn cầu (vài trăm ngàn xe !) nên em phải chờ sản xuất và chuyển từ ...về Hàn Quốc sau đó chuyển về VN vào ngày 5/2/2012. Lời giải thích nghe có vẻ như đùa, nhưng thôi đành vẫn phải cười vậy. Lỡ phóng lao rồi.
Em cũng thấy kiểu giải thích này nó coi mình giống con nít.
 
3/11/11
75
0
0
Sau khi thấy bài phản hồi này của bác huynie, HBT cảm thấy hơi bất ngờ vì không biết bác suy nghĩ như vậy.
Em xin giải thích rõ luôn với bác và những thành viên theo dõi topic này như sau:
- Thứ 1, Bên HBT đã rất nỗ lực liên hệ lại với bác để khắc phục sự cố và tìm kiếm phụ tùng cho bác.Bác cũng có thể cảm nhận được sự nghiêm túc và nỗ lực của HBT trong khi làm việc với bác.
- Thứ 2, mong bác hiểu rằng không phải HBT đang giỡn chơi, không tìm phụ tùng thay nhanh cho khách mà hứa. HBT đã cố gắng liên hệ để tìm phụ tùng cho bác nhưng loại phụ tùng này hiện đang sản xuất và chưa phân phối cho các đại lý. Kể cả các đại lý khác nếu không có hàng dự trữ thì cũng sẽ báo với bác chờ hàng thôi. Vấn đề này kể cả Toyota và các hãng xe khác đều mắc phải chứ không riêng gì Hyundai nên mong bác hiểu vấn đề: " Không phải đại lý không nỗ lực vì lợi ích khách hàng"

Mọi nỗ lực không phải đều mang lại kết quả hay thành công, đều đó còn phụ thuộc vào các yếu tố khác mà bản thân không thể kiểm soát được.

Em chỉ có thể giải thích như vậy. Mong bác hiểu!
 
Hạng D
26/6/05
2.623
313
83
Vũng Tàu
:D
khunglongmap nói:
huy_hoang nói:
chickendau nói:
Thấy bảo xe Huyndai ngon nên mình cũng làm 1 chiếc, chạy chưa thấy gì nhưng vào đây đọc mấy topic kiểu này sợ quá, sẵn có bác nhắc đến Huyndai Tiên Phong thì mình nói thêm luôn.
Mình đăng ký bảo hiểm liberty, xe bị trầy mình báo bảo hiểm và đăng ký ở HD TP, sau khi vào đó cho các bác chụp hình xong và hẹn xe đông qua và qua lễ (tết tây) sẽ xử lý cho mình, đến hôm qua gọi lại hỏi đem xe đến được không thì bảo chờ, và chờ và tiếp tục chờ em gọi lại, qua hôm nay cũng biết tích không thấy gọi luôn. Chán.
Bác thông cảm cho bên em, theo em được biết thì lịch xe chờ làm bảo hiểm ở bên em hiện nay đã kín hết rồi, các xe sau này bên em phải hẹn qua Tết ta mới có lịch cụ thể. Do tình hình sắp tết nên các bác nhà ta tranh thủ chăm sóc sắc đẹp cho V2 nên lượng xe lúc này đông lắm.

Thư gửi bác Hoàng HTP ! ( bác có đọc được thì giải quyết giúp)
Ước gì bộ phận bảo hành cũng nhiệt tình như bên mảng sell của các bác ...
Ngày em vào xem xe ... Bác gọi cho em một ngày 3 lần, sau một tuần lăn tăn em xuống tiền mua con V đỏ bên bác vì thấy Sell chuyên nghiệp vậy chắc lúc BH cũng được nhờ ... Cho đến 1 ngày ...
Đến lúc xe em bị bể kiếng, một tuần em gọi cho bên bảo hiểm của bác và VASS 3 lần ... Toàn là họ hứa ... gọi lại ... nhưng chắc bên bác không cấp tiền điện thoại cho anh em nên chẳng có ma nào gọi lại mà chỉ toàn hứa ú ớ.

Báo cáo bác là đến giờ sau 2 tháng làm hồ sơ từ năn nỉ chuyển sang chửi nhau ... em vẫn chưa được cụ nào gọi điện báo lại nên vẫn chưa biết HS được duyệt chưa nữa ... Vãi luyện Hyundai TP.
18.gif

VASS = very active & special service
SMOKIN.GIF
Bác mập này lãi dùng xăng cứu hỏa đây! chia buồn tí cho cái kính xe nhé...ko ảnh hưởng gì nhưng cũng khó chịu phỏng bác:D.
 
Hạng B2
11/3/11
119
13
18
Hyundai_Bến Thành nói:
Sau khi thấy bài phản hồi này của bác huynie, HBT cảm thấy hơi bất ngờ vì không biết bác suy nghĩ như vậy.
Em xin giải thích rõ luôn với bác và những thành viên theo dõi topic này như sau:
- Thứ 1, Bên HBT đã rất nỗ lực liên hệ lại với bác để khắc phục sự cố và tìm kiếm phụ tùng cho bác.Bác cũng có thể cảm nhận được sự nghiêm túc và nỗ lực của HBT trong khi làm việc với bác.
- Thứ 2, mong bác hiểu rằng không phải HBT đang giỡn chơi, không tìm phụ tùng thay nhanh cho khách mà hứa. HBT đã cố gắng liên hệ để tìm phụ tùng cho bác nhưng loại phụ tùng này hiện đang sản xuất và chưa phân phối cho các đại lý. Kể cả các đại lý khác nếu không có hàng dự trữ thì cũng sẽ báo với bác chờ hàng thôi. Vấn đề này kể cả Toyota và các hãng xe khác đều mắc phải chứ không riêng gì Hyundai nên mong bác hiểu vấn đề: " Không phải đại lý không nỗ lực vì lợi ích khách hàng"

Mọi nỗ lực không phải đều mang lại kết quả hay thành công, đều đó còn phụ thuộc vào các yếu tố khác mà bản thân không thể kiểm soát được.

Em chỉ có thể giải thích như vậy. Mong bác hiểu!

Em theo dõi thớt này từ đầu. Công bằng mà nói thì cả Hyundai Thành Công và Bến Thành đã không có trách nhiệm đối với sản phẩm đã bán khách hàng. Ai lại để khách hàng chờ vài tháng để được thay thế phụ tùng,<span style=""color: #ff0000;"">[style="color: #000000;"] chẳng lẽ phải trùm mền xe vài tháng chờ phụ tùng nếu như phụ tùng trong máy bị hỏng
bash.gif
. </span>[/style]
<span style=""color: #ff0000;"">"Nhưng loại phụ tùng này hiện đang sản xuất và chưa phân phối cho các đại lý", [style="color: #000000;"]giải thích vô lý, điều này chỉ đúng khi Toyota bị sóng thần và động đất năm vừa rồi thôi, Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc ...đâu có bị đâu? Sao các bác không tìm mua hàng có sẳn trên ebay hay các trang web bán hàng phụ tụng Hyundai đầy trên mạng. Em thấy vấn đề là các bác </span>[/style]có muốn làm nhanh hay không hay sợ tốn tiền. Các bác nên đặt mình vào vị trí khách hàng thì sẽ cảm nhận được cảm giác này
20.gif
. Khách hàng giờ đã lên dĩa rồi thì các bác muốn làm gì chẳng được, nhưng không khéo các bác cũng lên ...thớt khi văn phòng Hyundai Hàn Quốc biết được chất lượng dịch vụ của các bác đấy nhá
033102bebe_1_prv.gif
bash.gif
. Em chỉ mong là xe em đừng hư hỏng để đừng phải "được bảo hành", oh, nhưng em đã trả tiền bảo hành trong giá xe em mua mà, chắc lần sau em phải mua xe không có bảo hành thì tốt hơn.
 
Hạng C
13/11/11
530
954
93
Sài Gòn
Bác Safedriving này nói đúng. Mình có một người bạn chuyên kinh doanh phụ tùng Huyndai có Licence hẳng hoi trên đường ĐBP, các phụ tùng này có cả kho hoặc order rất nhanh. Ai cần PM mình cho địa chỉ tham khảo.
 
Tập Lái
2/2/12
1
0
0
Thông báo mới nhận

Hyundai Bến Thành vừa được kết nạp vào khối NATO (No Action, Talking only - Thùng rỗng kêu to) vì chỉ nói mà chẳng thấy hành động gì tích cực cả từ khi bác chủ mở thớt này. Em chùn đây
42.gif
 
Hạng B1
29/10/11
74
10
8
Em rút kinh nghiệm lần sau, khỏi mua bảo hiểm ... bác PM cho em địa chỉ lúc cần em ghé. Thanks