Làn con lươn hay vẽ vạch liền để phạt lấn tuyến còn hơn chia thành 3 lane, 7-8m mỗi lane chia 3 chỉ vửa chiếc matiz hay kia morning đi thôi. Cái này là do mấy chú GTVT giống bác # tốt nghiệp Kinh tế hoặc PT PTTH chứ không phải tốt nghiệp Kỹ Thuật , nên ngu vậy.imisnothing nói:knine nói:Nếu đúng chia 3 lane như vậy là bọn XXX GTVT cải ngu khi cho xe 2B trộn với xe 4 bánh nhưng nếu làm con lươn giữa 2B và 4B thì là cải tiếnazurika nói:Hôm qua đi làm về, em để ý là vạch chia làn ở giữa đã bị các bác chánh che lấp đi, chứ không phải được sơn lại cho rõ ràng. Chắc là khúc đường này sắp phân thành 3 làn giống Trương Định và BHTQ?
Nếu vậy chắc đỡ kẹt xe hơn, vì lần nào chiều về, 4B cũng phải làm 1 hàng dài cả.
Em sẽ update típ tình hình.
Mấy cái đường chỉ có 7-8m mặt đường mà làm con lươn giữa 2B và 4B có khác nào tự sát
Vửa đi qua khúc Nguyễn DU từ 2Bà Trưng xuống DK, thấy ND chia thành 3 , lane trong lề phải cùng thấy xe 4B đậu sát về đường cũng vượt qua lane vẽ. Lúc 8:30 tối nay đi qua Pasteur khúc LTT --> LD, thì thấy chuyện va chạm do việc trộn xe giữa 2 B và xe 4B, xe taxi tải màu đỏ va chạm với 2 cô gái lái xe 2B không dừng lại, họ rượt theo lấy nón đập vào xe tải ầm ầm, đế ngã tư LD Xe tải dừng đèn đỏ 2 cô gái đậu xe chặn trước đầu xe xe tải lấy sang trái bỏ chạy, 1 cô đu trước đầu xe giống như CSGT ở HN, tài xế xe tải vẫn cứ chạy cho đến khi xe ôm 2 bên đường cản xe lại. Lúc này phải đi nên kô biết tình hình sao nữa. Việc trộn xe 4B và 2B là muốn tăng tai nạn GT và tăng khả năng chết do tai nạn GT lên, các bác ấy chỉ nghĩ việc chi tiền để hưởng sái cho việc vẽ lại đường thôi.Ruby0903 nói:Nguyễn Du cũng vẽ 3 làn rồi, nhưng chưa đổi BB
Bây giờ những đường 1 chiều trong trung tâm sẽ dần dần chuyển thành 3 lane cho xe chạy! E thấy cách này được lắm, đi đỡ kẹt xe hơn hẳn và không phải bị Xxx thổi vì vượt phải!
Võ văn tần cũng 3 làn rồi. Theo em đây là cải tiến hoặc ít ra cũng có cố gắng thay đổi cho phù hợp hơn với hiện trạng...
Có 2 làn xe hơi mới bắt được lỗi vượt phải dễ, lane chia nhỏ 2 xe hơi loại lớn chạy song song bắt luôn lỗi lấn tuyến xe 2B, và các đường sẽ phải cắm biển cấm dừng cấm đậu vì nếu 4B dừng lại sẽ chiếm toàn bộ làn xe 2B, lúc này TTXD và XXX tha hồ phạt.laixehainam nói:Bây giờ những đường 1 chiều trong trung tâm sẽ dần dần chuyển thành 3 lane cho xe chạy! E thấy cách này được lắm, đi đỡ kẹt xe hơn hẳn và không phải bị Xxx thổi vì vượt phải!![]()
Update mới nhất cho đường NĐC:
Đường NĐC từ khúc NBK lên đến CT đã chia làm 3 làn xe, có bản phân làn và cho phép trộn làn tại một số điểm giao cắt đông như MĐC, PNT, NKKN, TĐ...
Hiện tại, một số điểm xảy ra ùn ứ giờ cao điểm như trước Trường 19/5, Đại học Kinh tế, ... đã giảm hẳn, vì 4B được phép di chuyển ở 2 làn.
Đường NĐC từ khúc NBK lên đến CT đã chia làm 3 làn xe, có bản phân làn và cho phép trộn làn tại một số điểm giao cắt đông như MĐC, PNT, NKKN, TĐ...
Hiện tại, một số điểm xảy ra ùn ứ giờ cao điểm như trước Trường 19/5, Đại học Kinh tế, ... đã giảm hẳn, vì 4B được phép di chuyển ở 2 làn.
Các bác 2 bánh có lẽ chưa quen với bảng báo. Sáng nay em thấy 2 chú thanh niên đập bồm bộp xe taxi, vượt qua rồi chỉ trỏ vô mặt tài xế, rất là Hùng Dũng.