chắc chú thanh niên đó là bác k9 vì bác k9 phản đối rất gây gắt giải pháp nàythietbiloc nói:Các bác 2 bánh có lẽ chưa quen với bảng báo. Sáng nay em thấy 2 chú thanh niên đập bồm bộp xe taxi, vượt qua rồi chỉ trỏ vô mặt tài xế, rất là Hùng Dũng.
nguoikhonglo nói:chắc chú thanh niên đó là bác k9 vì bác k9 phản đối rất gây gắt giải pháp nàythietbiloc nói:Các bác 2 bánh có lẽ chưa quen với bảng báo. Sáng nay em thấy 2 chú thanh niên đập bồm bộp xe taxi, vượt qua rồi chỉ trỏ vô mặt tài xế, rất là Hùng Dũng.![]()
Chỉ có bác là hiểu bác K9 rỏ nhất [:O] Em đến bây giờ vẫn chưa hiểu được cái trình của bác K9 nó cao thế lào
em thấy 1 số đường 1 chiều khu quận 3 nên chia 3 lane để tránh tình trạng 4b nối đuôi hàng dài bít kín ngã tư phía sau .
Trước giờ chẳng bao giờ có chuyện bít ngã tư sau, chỉ có giờ cao điểm nếu tài xế chịu khó quan sát phía trước và đèn thì cũng chẳng có chuyện bít ngã tư, còn bây giờ giờ cao điểm, đường thành một đống hỗ tạp xe 4B chen lấn với xe 2B, xe 4B xếp áp sát nhau cách nhau rất gần vì lane đường hẹp 2 B len lỏi bất cứ chỗ nào hở, và leo cả lề đường. GT ức chế tâm lý cho cả lái xe 2 và 4B, Và nếu lái xe không ý thức thì vẫn bít ngã tư sau. Kiểu chia đường nhỏ thành 3 lane nhỏ xíu cắm các biển 411 hướng của các lane ...là do bọn GTVT nghĩ ra để ăn bẩn thuế người dân đóng thôi.hino_57k6886 nói:em thấy 1 số đường 1 chiều khu quận 3 nên chia 3 lane để tránh tình trạng 4b nối đuôi hàng dài bít kín ngã tư phía sau .
Last edited by a moderator:
4B không chạy dễ hơn, vừa chen lấn với 2B, lại chen lấn với 4B đặc biệt là taxi chuyên chạy làn giữa vướng xe 2B và lấn sang làn trái kiểu vượt phải , tạt ngang đầu rất nguy hiểmklvt nói:Riêng em thì lần này thấy bác K9 nói cũng có lí, mình chạy 4b thấy khỏe hơn khi chưa 3 lane nhưng đi 2b thì bị ép ko có đường mà chạy
Hôm em đi 2b chạy đoạn này muốn chửi thề ghê, nhất là mấy chú taxi cứ kèn in ỏi, ức chế lắm
Đường hẹp thế mà chia 3 làn đường là tầm bậy rồi.
Nhất là khúc trước cổng trường Lê Ngọc Hân, Nguyễn Du giờ tan trường 4B đậu 1 phát là chiếm hết làn 2B.
Chia 2 làn thôi như trước là ok rồi, các bác GTCC nhà ta áp dụng cứng nhắc quá, phải tùy đường mà uyển chuyển chứ.
Nhất là khúc trước cổng trường Lê Ngọc Hân, Nguyễn Du giờ tan trường 4B đậu 1 phát là chiếm hết làn 2B.
Chia 2 làn thôi như trước là ok rồi, các bác GTCC nhà ta áp dụng cứng nhắc quá, phải tùy đường mà uyển chuyển chứ.
Em thấy từ khi các đường nhỏ như Trương Định, BHTQ, Pasteur, NĐC chia thành 3 làn, tình trạng 4B kẹt xe kéo dài không còn nữa, vậy mà cụ phán tầm bậy, vậy giải pháp của cụ là gì?Mr.N nói:Đường hẹp thế mà chia 3 làn đường là tầm bậy rồi.
Nhất là khúc trước cổng trường Lê Ngọc Hân, Nguyễn Du giờ tan trường 4B đậu 1 phát là chiếm hết làn 2B.
Chia 2 làn thôi như trước là ok rồi, các bác GTCC nhà ta áp dụng cứng nhắc quá, phải tùy đường mà uyển chuyển chứ.
Em thấy GTCC đưa ra giải pháp này rất tốt, đặc biệt là mấy đường nhỏ như thế.
Còn 4B đậu đón con ở cổng trường là lỗi của mấy mợ, mấy bác có con nhỏ; cái này chỉ cần có CSGT lượn qua 1 phát, phạt vài hôm là đâu vào đấy thôi.
azurika nói:Em thấy từ khi các đường nhỏ như Trương Định, BHTQ, Pasteur, NĐC chia thành 3 làn, tình trạng 4B kẹt xe kéo dài không còn nữa, vậy mà cụ phán tầm bậy, vậy giải pháp của cụ là gì?Mr.N nói:Đường hẹp thế mà chia 3 làn đường là tầm bậy rồi.
Nhất là khúc trước cổng trường Lê Ngọc Hân, Nguyễn Du giờ tan trường 4B đậu 1 phát là chiếm hết làn 2B.
Chia 2 làn thôi như trước là ok rồi, các bác GTCC nhà ta áp dụng cứng nhắc quá, phải tùy đường mà uyển chuyển chứ.
Em thấy GTCC đưa ra giải pháp này rất tốt, đặc biệt là mấy đường nhỏ như thế.
Còn 4B đậu đón con ở cổng trường là lỗi của mấy mợ, mấy bác có con nhỏ; cái này chỉ cần có CSGT lượn qua 1 phát, phạt vài hôm là đâu vào đấy thôi.
Em nhất trí với cụ. Mấy chỗ công trường, dù 1 làn, hay 3 làn như hiện nay, các chị các mợ cứ đậu xe kín mít thì không thể trách các bác GTCC được.