C class là rẻ nhất rồi bác. Giờ hàng OEM Đức nhiều mà, chất lượng cũng 8-9 so với hàng chính hàng. Cặp phuộc trước chừng 10tr, cặp sau chừng 7tr, chaỵ cũng đc 5 năm / 7-8v mới thay thì cũng hợp ví quá rồi. Nói chung phụ tùng OEM xe Đức x2 xe Nhật thôi. Còn chơi phụ tùng chính hãng thì đắt khỏi bàn.Xe Đức mà trên 5 năm là em xin nhường. Dàn phuộc con C200 này đâu có rẻ
Nhiều a chưa đi xe Đức cũ bao giờ, chỉ nghe nói hoặc xem mấy báo giá của hãng nên hãi, nhờ vậy mà giá xe Đức cũ giảm nhiều, là cơ hội tốt cho các ae biết chơi
Túm lại đi xe Đức cũ cũng tùy vào tình hình tài chính của bản thân mà chọn cách bảo dưỡng cho hợp ví:
Kiểu nhiều tiền thì cứ quăng vào hãng, ngồi uống cafe xong việc thì cà thẻ rẹt rẹt là xong
Kiểu không rủng rỉnh lắm thì bảo dưỡng các gara chuyên xe Đức bên ngoài, chi phí 1/3-1/2 hãng. Chứ con xe 600tr mà quăng vào hãng bảo dưỡng ra cái bill vài chục đến trăm thì ko bật ngửa mới lạ.
Kiểu thích chơi xe đời sâu thì thường có kiến thức sâu rộng về chuyên môn, phụ tùng. Nó là đam mê rồi chứ ko còn đơn thuần là phương tiện di chuyển nữa.
Còn nhiều anh nói tầm tiền đó mua con sedan B cho nó phẻ. Thì đúng, muốn phẻ thì mua sedan B chả lo nghỉ gì. Còn muốn có trải nghiệm lái tốt và an toàn hơn thì chơi xe cũ class cao hơn. Lựa chọn là ở mỗi người thôi.
Chỉnh sửa cuối: