GLK thì làm thế nào??? mb_fan nhỉ???mb_fan nói:xe em GL450, ko có màn hình đó, bởi vậy em mới hỏi chứtranquoctoan nói:Màn hình cái climate control. Làm đi rồi hẵng hỏi , quạt à
Chỉ có 1 số xe đời 2006-2009 có thôi, đó là những xe có 3 dàn lạnh, từ 2010 trở đi 3 dàn lạnh lại ko có
Theo các bác lý do gì mà Mer lại là 1 trong những hãng xe hàng đầu trên thế giới?
Trong ngành kỹ thuật đặc biệt là công nghiệp oto Đức luôn luôn là nước có ngành công nghiệp này phát triển nhất và đặc biệt những thiết kế về động cơ luôn đạt mức hoàn hảo, vì thế việc đẩy nhiệt độ động cơ lên đến mức 80 và hơn 80 độ(có thể lên tới gần 100 độ) là việc đã đc tính toán từ trước và để có được nhiệt độ đó các kỹ sư đã mất rất nhiều công sức với đạt đc
Vì thế theo ý kiến của e, em phản đối hoàn toàn cái mà gọi là nhiệt đới hóa( thực tế là lập trình tăng tốc độ quay của quạt lên thêm từ 10 đến 12% việc lập trình này thì bất kể người thợ nào của Mer đều có thể làm đc) Còn việc thay nước mát của xe đua vào(nước đỏ như bác Bigdog đang thay) chỉ làm cho hệ thống làm mát của xe tốt lên thôi(ko có nghĩa là nhiệt độ nước giảm xuống)
Mà giá thành làm "nhiệt đới hóa" là tương đối cao, theo em biết là hết khoảng 7 đến 9 triệu (cộng cả thay nước mát)
Vì vậy em phản đối việc NHIỆT ĐỚI HÓA
Trong ngành kỹ thuật đặc biệt là công nghiệp oto Đức luôn luôn là nước có ngành công nghiệp này phát triển nhất và đặc biệt những thiết kế về động cơ luôn đạt mức hoàn hảo, vì thế việc đẩy nhiệt độ động cơ lên đến mức 80 và hơn 80 độ(có thể lên tới gần 100 độ) là việc đã đc tính toán từ trước và để có được nhiệt độ đó các kỹ sư đã mất rất nhiều công sức với đạt đc
Vì thế theo ý kiến của e, em phản đối hoàn toàn cái mà gọi là nhiệt đới hóa( thực tế là lập trình tăng tốc độ quay của quạt lên thêm từ 10 đến 12% việc lập trình này thì bất kể người thợ nào của Mer đều có thể làm đc) Còn việc thay nước mát của xe đua vào(nước đỏ như bác Bigdog đang thay) chỉ làm cho hệ thống làm mát của xe tốt lên thôi(ko có nghĩa là nhiệt độ nước giảm xuống)
Mà giá thành làm "nhiệt đới hóa" là tương đối cao, theo em biết là hết khoảng 7 đến 9 triệu (cộng cả thay nước mát)
Vì vậy em phản đối việc NHIỆT ĐỚI HÓA
Ok Bac !taybien nói:Theo các bác lý do gì mà Mer lại là 1 trong những hãng xe hàng đầu trên thế giới?
Trong ngành kỹ thuật đặc biệt là công nghiệp oto Đức luôn luôn là nước có ngành công nghiệp này phát triển nhất và đặc biệt những thiết kế về động cơ luôn đạt mức hoàn hảo, vì thế việc đẩy nhiệt độ động cơ lên đến mức 80 và hơn 80 độ(có thể lên tới gần 100 độ) là việc đã đc tính toán từ trước và để có được nhiệt độ đó các kỹ sư đã mất rất nhiều công sức với đạt đc
Vì thế theo ý kiến của e, em phản đối hoàn toàn cái mà gọi là nhiệt đới hóa( thực tế là lập trình tăng tốc độ quay của quạt lên thêm từ 10 đến 12% việc lập trình này thì bất kể người thợ nào của Mer đều có thể làm đc) Còn việc thay nước mát của xe đua vào(nước đỏ như bác Bigdog đang thay) chỉ làm cho hệ thống làm mát của xe tốt lên thôi(ko có nghĩa là nhiệt độ nước giảm xuống)
Mà giá thành làm "nhiệt đới hóa" là tương đối cao, theo em biết là hết khoảng 7 đến 9 triệu (cộng cả thay nước mát)
Vì vậy em phản đối việc NHIỆT ĐỚI HÓA
Để tránh tình trạng cãi nhau giữa hai bác taybien va bigdog, tôi phải nói rõ rằng tên gọi "nhiệt đới hoá" là hoàn toàn không đúng, thực ra đây là một cách fix một lỗi của Mercedes tại VN (không phải Mercedes nói chung nhé) trong một số model đầu tiên (Không dám đảm bảo là các model sau không bị vì tôi chưa thử trực tiếp). Việc fix này hoàn toàn làm bằng công cụ của Mercedes (tuy nhiên phần mềm STAR developer thì không phải đại lý tại VN nào cũng có, nếu tôi không nhầm thì đại lý tại VN chỉ có bản STAR thường).taybien nói:Theo các bác lý do gì mà Mer lại là 1 trong những hãng xe hàng đầu trên thế giới?
Trong ngành kỹ thuật đặc biệt là công nghiệp oto Đức luôn luôn là nước có ngành công nghiệp này phát triển nhất và đặc biệt những thiết kế về động cơ luôn đạt mức hoàn hảo, vì thế việc đẩy nhiệt độ động cơ lên đến mức 80 và hơn 80 độ(có thể lên tới gần 100 độ) là việc đã đc tính toán từ trước và để có được nhiệt độ đó các kỹ sư đã mất rất nhiều công sức với đạt đc
Vì thế theo ý kiến của e, em phản đối hoàn toàn cái mà gọi là nhiệt đới hóa( thực tế là lập trình tăng tốc độ quay của quạt lên thêm từ 10 đến 12% việc lập trình này thì bất kể người thợ nào của Mer đều có thể làm đc) Còn việc thay nước mát của xe đua vào(nước đỏ như bác Bigdog đang thay) chỉ làm cho hệ thống làm mát của xe tốt lên thôi(ko có nghĩa là nhiệt độ nước giảm xuống)
Mà giá thành làm "nhiệt đới hóa" là tương đối cao, theo em biết là hết khoảng 7 đến 9 triệu (cộng cả thay nước mát)
Vì vậy em phản đối việc NHIỆT ĐỚI HÓA
Tôi cũng nói luôn là trước đây tôi cũng chỉ vào gara bac bigdog một lần để xem và fix lại lỗi này trên xe C240 hiện tại, ngoài ra tôi không có liên hệ gì với bác bigdog cả.
Cụ thể làm thế nào thì đợi bài sau tôi sẽ kể rõ . Mọi người sau khi đọc có thể nêu ý kiến riêng của mình như bác taybien ở trên, vì đây là diễn đàn nên mọi người tự tìm thấy thông tin bổ ích cho mình chứ không ai ép phải làm như vậy
Last edited by a moderator: