RE: Nhìn gương thế nào là chuẩn?
Không phải tự nhiên nhà sản xuất gắn 03 cái gương cho đẹp đâu các bác ợ. Thời buổi khó khăn thì cái gì cũng phải có công dụng của nó. Em thấy đi đường thỉnh thoảng đá gương hậu phát. Khi de xe mà cảm thấy không chắc ăn phía sau thì cứ ngoái cổ lại, chẳng sợ thằng Tây con Tàu nào nó cười mình cả. Ko có chuyện gì không may thì có mà ...
Không phải tự nhiên nhà sản xuất gắn 03 cái gương cho đẹp đâu các bác ợ. Thời buổi khó khăn thì cái gì cũng phải có công dụng của nó. Em thấy đi đường thỉnh thoảng đá gương hậu phát. Khi de xe mà cảm thấy không chắc ăn phía sau thì cứ ngoái cổ lại, chẳng sợ thằng Tây con Tàu nào nó cười mình cả. Ko có chuyện gì không may thì có mà ...
RE: Nhìn gương thế nào là chuẩn?
Lúc đầu em cũng nào nhìn 3 gương, nào ngẹo cổ để nhìn sau, bây giờ em lắp camera lùi nhìn thoải mái trả cần nghẹo cổ gì nữa trên màn hình có cả khoảng cách nữa cứ thế mà lùi.
Lúc đầu em cũng nào nhìn 3 gương, nào ngẹo cổ để nhìn sau, bây giờ em lắp camera lùi nhìn thoải mái trả cần nghẹo cổ gì nữa trên màn hình có cả khoảng cách nữa cứ thế mà lùi.
RE: Nhìn gương thế nào là chuẩn?
Tớ thì trước khi rẽ bên nào nhìn chiếu hậu bên ấy, theo thứ tự nhìn chiếu hậu sau trước, nhìn chiếu hậu phải (hay trái ) sau
Tớ thì trước khi rẽ bên nào nhìn chiếu hậu bên ấy, theo thứ tự nhìn chiếu hậu sau trước, nhìn chiếu hậu phải (hay trái ) sau
RE: Nhìn gương thế nào là chuẩn?
Thực tế đi đường bên nước ngoài các xe đều chạy đúng lane của mình, do đó việc thắng hay rẽ trái phải thì tập trung kính hậu là đủ, nhưng ở VN mình thì xe máy nhiều, chạy tán loạn nên các bác chủ yêu focus vào 2 gương phụ. Nguyên tắc chuyển lane hay lùi xe thì phải quay đầu ra đằng sau hoặc hai bên ( head check) để tránh điểm mù trên gương ( blind spot).
Trích đoạn: dungthao
Trích đoạn: minhtit
Thi lấy bằng lái xe ở nước ngoài không nhìn gương hậu trong xe trong khi lái là bị cho rớt luôn đấy bác ạ
Đúng như bác minhtit nói đấy, chẳng những nhìn gương mà còn phải xoay người nhìn bên hông để đề phòng có xe nhỏ cập sát hông trong trường hợp rẽ trái phải hoặc quay đầu ra sau để quan sát trong trường hợp de. Trường dạy lái xe ở Việt Nam em không thấy đề cập những tình huống này. Về gương hậu thỉnh thoảng Bác cần dùng để up date thông tin những thằng đang chạy đằng sau chứ.
Thực tế đi đường bên nước ngoài các xe đều chạy đúng lane của mình, do đó việc thắng hay rẽ trái phải thì tập trung kính hậu là đủ, nhưng ở VN mình thì xe máy nhiều, chạy tán loạn nên các bác chủ yêu focus vào 2 gương phụ. Nguyên tắc chuyển lane hay lùi xe thì phải quay đầu ra đằng sau hoặc hai bên ( head check) để tránh điểm mù trên gương ( blind spot).
RE: Nhìn gương thế nào là chuẩn?
Để tránh điểm mù đóTrích đoạn: khoaichoi
e thấy có mấy bác dán thêm gương cầu be bé lên kính chiếu hậu. Gương cầu này bé thế, có thấy được gì không các Bác.
RE: Nhìn gương thế nào là chuẩn?
Chính xác!Trích đoạn: Belar
Để tránh điểm mù đóTrích đoạn: khoaichoi
e thấy có mấy bác dán thêm gương cầu be bé lên kính chiếu hậu. Gương cầu này bé thế, có thấy được gì không các Bác.