Xe phải đậu cách ngã 3 ngã 4 30m . Nếu dừng ngay ngã 3 là vi phạm rồi. Xe cont chỉ là vô ý thôi xe đang chạy té vô bánh xe bất ngờ sao mà tránh mà thắng cho kịp.
Xe này đỗ ở ql 1k đoạn gần bigc đúng ko bác chủ.. lên báo rầm rầm hôm bữa đây mà.. xe gây tai nạn đây..
Xe tải đang đỗ trên vạch người đi bộ qua đường là cái sai thứ 1.. đỗ nếu ko có tín hiệu cảnh báo là cái sai thứ 2.. còn kết luận ra sao thì đợi ca thui a chủ ạ !
Xe tải đang đỗ trên vạch người đi bộ qua đường là cái sai thứ 1.. đỗ nếu ko có tín hiệu cảnh báo là cái sai thứ 2.. còn kết luận ra sao thì đợi ca thui a chủ ạ !
Nếu xe tải anh Bác chủ như hình Bác Ngọt com thi anh Bác chủ sẽ gặp rắc rối nhiều vì Xe tải đậu sai đè vạch người đi bộ, ngay giao lộ chưa kể có cảnh báo bằng đèn tín hiêu không, song song đó tuyến đường có BB cấm dừng cấm đậu không? Theo em thì Bác chủ nên khuyến cáo ông anh báo Cty chạy thuốc đi vì Con chạy thuốc mạnh lắm, chần chừ lâu ngày mình sẽ bị thiệt nhiều hơn khi csgt kết luận.Xe này đỗ ở ql 1k đoạn gần bigc đúng ko bác chủ.. lên báo rầm rầm hôm bữa đây mà.. xe gây tai nạn đây..
View attachment 244758 View attachment 244759 View attachment 244762
Xe tải đang đỗ trên vạch người đi bộ qua đường là cái sai thứ 1.. đỗ nếu ko có tín hiệu cảnh báo là cái sai thứ 2.. còn kết luận ra sao thì đợi ca thui a chủ ạ !
Vụ này e là khó cho bác chủ thớt rồi. Lỗi của xe nhà bác ae trên đa phân tích đủ, bây giờ cốt yếu là ông anh bác phải qua lại với gd nạn nhân , để thương lượng làm cái giấy bãi nại cho. Ai hay đi xe máy trên quốc lộ mới hiểu, tải hay buýt mà đậu chắn hết đường xe máy xe máy cực kỳ khó chạy, tai nạn xảy ra như chơi vì lúc đó phải lách ra trước đầu xe lớn, rủi gặp thằng chaỵhonda phóng ngược chiều nữa là toi.
Nếu theo hình của bác ngotpro up lên thì :
* Về TNHS :
- Xe tải đang dừng đỗ là nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn chết người và người điều khiển xe có hành vi : vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện gtđb (điều 202 BLHS).
- Xe cont : nếu lưu thông đúng tốc độ, đúng làn đường, .. tuân thủ đúng các quy định khi lưu thông và sau khi điều tra có đủ các yếu tố chứng minh việc gây tai nạn này hoàn toàn là sự kiện bất ngờ thì họ không chịu trách nhiệm hình sự (điều 11 BLHS).
* Về TNDS :
- Chủ xe cont và xe tải phải có nghĩa vụ bồi thường thiệt hại theo điều 604 BLDS.
* Về TNHS :
- Xe tải đang dừng đỗ là nguyên nhân chính dẫn đến tai nạn chết người và người điều khiển xe có hành vi : vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện gtđb (điều 202 BLHS).
- Xe cont : nếu lưu thông đúng tốc độ, đúng làn đường, .. tuân thủ đúng các quy định khi lưu thông và sau khi điều tra có đủ các yếu tố chứng minh việc gây tai nạn này hoàn toàn là sự kiện bất ngờ thì họ không chịu trách nhiệm hình sự (điều 11 BLHS).
* Về TNDS :
- Chủ xe cont và xe tải phải có nghĩa vụ bồi thường thiệt hại theo điều 604 BLDS.