Hạng F
7/8/14
8.552
7.356
113
59
Lại sồn sồn như nước sôi đổ háng, đầu 2 thứ tóc sao cứ lồng lộn lên thế? Có uống lon pepsi hay T plus nào chưa?
Để bố nhỏ giải thích cho nè, thấy cái biển R.411 người ta gắn từ xa chưa, rồi vạch kẻ 9.3 nữa. Để đối phó với cái thể loại thấy trống là lên, cản trở giao thông, người ta gắn thêm 1 cái bản cảnh báo kèm theo "vạch kênh hóa", cái vạch này dành cho những thằng khôn lõi đó hiểu chưa? Vì vạch kẻ đường là một dạng báo hiệu để hướng dẫ, điều khiển giao thông nhằm nâng cao an toàn và khả năng thông xe.

Nó không có tác dụng đối với những người biết luật, còn đối với bò thả rông, hoặc thiếu kiến thức thì gặp nó là né ra, ráng chịu. Lỡ gây tai nạn thì csgt sẽ cười khẩy và kêu là "Ngu ráng chịu".
Giải thích như thằng khùng.
Éo diễn giải được tại sao phải kẻ vạch 4.1 này mà cứ bu lu ba loa.
Mấy thằng khôn lõi là mấy thằng rẽ trái cứ chạy cán lên vạch này phải không nhóc?
Éo dẫn được luật là rẽ trái tại sao mấy thằng khôn lõi lại được cán lên vạch như vậy mà chỉ phán tào lao.

Lập luận quá dốt và cùn, hỏi lại nè, nhớ trả lời nhé. Tại sao xe đi trên làn giữa không được cán vạch kênh hóa mà xe trên làn trái được phép cán? Trả lời vô đúng câu hỏi đi cu, đừng vòng vo diển giải tầm bậy nữa.
Giải thích như lìn mà cứ bô bô, hỏi thì éo trả lời được, cứ lòng vòng càng lòi cái dốt ra.
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
9/1/16
1.748
3.797
123
Sài Gòn
Thực ra 2 bác bác nào cũng có ý đúng, bác Forrest Gump dẫn luật cũng ko sai, nhưng nói chưa đầy đủ! Cái vấn đề em nói ở đây là 2 điểm có "vạch xương cá" trên VVK này có chức năng kênh hoá dòng xe tại điểm quay đầu! Cũng đúng chức năng nhưng không hợp lý, không hợp lý là rất dễ đưa người khác vào lỗi "việt vị"! Luật rõ ràng là không cho đè vạch! Và thứ tự ưu tiên của biển báo thì không phải ai cũng hiểu được hết luật gtdb, thế nên csgt thường xuyên bắt lỗi 1 số xe quay đầu mà chạy đè lên "vạch xương cá" , ai nắm luật thì tranh cãi lại được và csgt "nhắc nhở" và cho đi, còn ai yếu bóng vía thì phải đưa vật giống tiền rồi đi vì sợ phiền toái! Vì khi csgt dẫn luật lỗi đè vạch xương cá ra thì phải tâm phục khẩu phục thôi! Tại giao lộ này có biển báo phân làn 411, biển quay đầu 410, mũi tên chỉ hướng đi dưới đường và biển trên giá long môn đầy đủ!
Còn việc đi thẳng mà đè vạch xương cá là sai hoàn toàn, sai 2 trong 1 luôn! Nhưng có thật sự cần thiết phải kẻ vạch xương cá như vậy không?
View attachment 2872494
Hình này điểm quay đầu trước hầm Thủ Thiêm
Cái vụ "yếu bóng vía" vì không rành luật, không hiểu luật thì em nói rồi đó, hiểu cặn kẽ tới mức độ trao đổi thì chỉ có mua sách đọc thêm thôi. Trường dạy lái xe cũng không nói rõ đâu, tài liệu tuyên truyền thì họ chỉ in mấy cái chính về biển báo. Ngày đầu tiên học lý thuyết để chuẩn bị cho quãng đời ôm vô lăng còn lại, các trường đều có nói, nhưng nói lớt phớt với học viên mới thì họ chỉ lo học sao có bằng trước đã, học xong thì vứt luôn cuốn tài liệu.Tài liệu học của bà xã em đây (mà nó cũng lâu lắc lâu lơ rồi), chỉ tập trung vô bộ đề là chính,
1675170353398.png


Nói chung tất cả các lái xe và học viên chỉ quan tâm đến các biển có hình (nhớ và thực hiện đúng là may rồi), còn cái "hiệu lực" nó là chữ, nên đôi khi rất ít đọc. Sẵn đầu năm có mấy cái thớt này, đang lúc công việc chưa nhiều, nhân tiện ôn lại kiến thức để cả năm lưu thông cho nó lành.
Cá nhân em thấy cái vạch này nó mang tính cảnh báo lần 2 (trước đó đã có biển R.411 nhưng đối với đám khôn lõi thì nó khôn hơn vạch và camera cũng như người, nó sẽ bò tới sát đèn đỏ để chuyển, còn cái có thêm cái vạch, anh có thấy tình trạng bò qua không, ngay cả được quyền bò còn không dám bò, kkk), vì em so với QL 51 thì tình hình chen lấn cúp đầu từ làn quẹo vào làn đi thẳng của tuyến này nó giảm hẳn. Nếu QL 51 mà kẻ thêm cái vạch này, có lẽ tình hình nó ổn hơn.

Nếu anh từ làn giữa mà cứ phăm phăm cán vạch để quay đầu, cán trước khi tới mũi tên dẫn hướng thì sẽ bị làm khó.

Cái vụ "hiệu lực của đèn, biển báo, vạch kẻ đường" và cả "hiệu lực của người điều khiển giao thông" cũng có quy định rõ.Em cảm kích cách lái xe của anh, nên em mới up rõ, chứ đúng ra mặc kệ, up mà còn bị thằng tự cho là nó "khôn" nó chửi mình "ngu" thì up làm gì há, để thằng khôn nó cứ xào chẻ kệ nó, tới lúc gây va chạm thì nó sẽ biết nó khôn hay ngu à. Sẵn em gởi anh mấy cái hình chụp về hiệu lực.
Những điểm vô lý về Biển báo & vạch kẻ đường tại VN


Những điểm vô lý về Biển báo & vạch kẻ đường tại VN
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.797
123
Sài Gòn
Giải thích như thằng khùng.
Éo diễn giải được tại sao phải kẻ vạch 4.1 này mà cứ bu lu ba loa.
Mấy thằng khôn lõi là mấy thằng rẽ trái cứ chạy cán lên vạch này phải không nhóc?
Éo dẫn được luật là rẽ trái tại sao mấy thằng khôn lõi lại được cán lên vạch như vậy mà chỉ phán tào lao.
Giải thích như lìn mà cứ bô bô, càng lòi cái dốt ra.
Tóm lại cái vạch đó để mấy thằng già 2 thứ tóc mà ngu lâu, hễ gặp nó là né ra. Vậy ok chưa?
 
Hạng F
7/8/14
8.552
7.356
113
59
Tóm lại cái vạch đó để mấy thằng già 2 thứ tóc mà ngu lâu, hễ gặp nó là né ra. Vậy ok chưa?
Mày dốt quá, tranh luận về luật mà chỉ phán như thằng khùng, vậy là chịu thua không trả lời được phải không cu.
Nhục
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.797
123
Sài Gòn
Giải thích như thằng khùng.
Éo diễn giải được tại sao phải kẻ vạch 4.1 này mà cứ bu lu ba loa.
Mấy thằng khôn lõi là mấy thằng rẽ trái cứ chạy cán lên vạch này phải không nhóc?
Éo dẫn được luật là rẽ trái tại sao mấy thằng khôn lõi lại được cán lên vạch như vậy mà chỉ phán tào lao.

Lập luận quá dốt và cùn, hỏi lại nè, nhớ trả lời nhé. Tại sao xe đi trên làn giữa không được cán vạch kênh hóa mà xe trên làn trái được phép cán? Trả lời vô đúng câu hỏi đi cu, đừng vòng vo diển giải tầm bậy nữa.
Giải thích như lìn mà cứ bô bô, hỏi thì éo trả lời được, cứ lòng vòng càng lòi cái dốt ra.
Lớn rồi, tự đọc lại những gì người ta post. Nếu có bằng lái xe và học hành đàng hoàng thì từ từ cũng ngộ ra, còn tham gia Os tới dấu F không đồng nghĩa với việc biết lái ô tô nhé. Thân!
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.797
123
Sài Gòn
Mày dốt quá, tranh luận chỉ phán như thằng khùng, vậy là chịu thua không trả lời được phải không cu.
Nhục
Già quá nên lú hả? Bố giải thích ở trên rồi, có thông thì tốt cho con, không thông thì kệ con, đừng có lồng lộn lên vì không nắm biển báo, vạch kẻ đường như thế.Bố giải thích thế, gặp vạch thì bố cứ đi, ai hiểu được thì đi. Còn ngu quá không hiểu thì cứ gặp nó thì né ra cho lành.
 
Hạng F
7/8/14
8.552
7.356
113
59
Cái vụ "yếu bóng vía" vì không rành luật, không hiểu luật thì em nói rồi đó, hiểu cặn kẽ tới mức độ trao đổi thì chỉ có mua sách đọc thêm thôi. Trường dạy lái xe cũng không nói rõ đâu, tài liệu tuyên truyền thì họ chỉ in mấy cái chính về biển báo. Ngày đầu tiên học lý thuyết để chuẩn bị cho quãng đời ôm vô lăng còn lại, các trường đều có nói, nhưng nói lớt phớt với học viên mới thì họ chỉ lo học sao có bằng trước đã, học xong thì vứt luôn cuốn tài liệu.Tài liệu học của bà xã em đây (mà nó cũng lâu lắc lâu lơ rồi), chỉ tập trung vô bộ đề là chính,
View attachment 2872596

Nói chung tất cả các lái xe và học viên chỉ quan tâm đến các biển có hình (nhớ và thực hiện đúng là may rồi), còn cái "hiệu lực" nó là chữ, nên đôi khi rất ít đọc. Sẵn đầu năm có mấy cái thớt này, đang lúc công việc chưa nhiều, nhân tiện ôn lại kiến thức để cả năm lưu thông cho nó lành.
Cá nhân em thấy cái vạch này nó mang tính cảnh báo lần 2 (trước đó đã có biển R.411 nhưng đối với đám khôn lõi thì nó khôn hơn vạch và camera cũng như người, nó sẽ bò tới sát đèn đỏ để chuyển, còn cái có thêm cái vạch, anh có thấy tình trạng bò qua không, ngay cả được quyền bò còn không dám bò, kkk), vì em so với QL 51 thì tình hình chen lấn cúp đầu từ làn quẹo vào làn đi thẳng của tuyến này nó giảm hẳn. Nếu QL 51 mà kẻ thêm cái vạch này, có lẽ tình hình nó ổn hơn.

Nếu anh từ làn giữa mà cứ phăm phăm cán vạch để quay đầu, cán trước khi tới mũi tên dẫn hướng thì sẽ bị làm khó.

Cái vụ "hiệu lực của đèn, biển báo, vạch kẻ đường" và cả "hiệu lực của người điều khiển giao thông" cũng có quy định rõ.Em cảm kích cách lái xe của anh, nên em mới up rõ, chứ đúng ra mặc kệ, up mà còn bị thằng tự cho là nó "khôn" nó chửi mình "ngu" thì up làm gì há, để thằng khôn nó cứ xào chẻ kệ nó, tới lúc gây va chạm thì nó sẽ biết nó khôn hay ngu à. Sẵn em gởi anh mấy cái hình chụp về hiệu lực.
View attachment 2872605

View attachment 2872607
Chửi ngu đúng quá chứ còn khóc lóc gì nữa cu.
Có vụ vạch 4.1 mang tính cảnh báo lần 2 nữa hả trời, má ơi nó khùng quá nặng rồi
 
Hạng F
7/8/14
8.552
7.356
113
59
Già quá nên lú hả? Bố giải thích ở trên rồi, có thông thì tốt cho con, không thông thì kệ con, đừng có lồng lộn lên vì không nắm biển báo, vạch kẻ đường như thế.Bố giải thích thế, gặp vạch thì bố cứ đi, ai hiểu được thì đi. Còn ngu quá không hiểu thì cứ gặp nó thì né ra cho lành.
Móa ui, tự nhận là thông thái hiểu luật, lên mặt dạy đời mà thật ra lại chỉ là thằng khôn lõi, gặp vạch cứ đi, khôn lõi hay quá dốt đây???
 
Hạng F
7/8/14
8.552
7.356
113
59
Lớn rồi, tự đọc lại những gì người ta post. Nếu có bằng lái xe và học hành đàng hoàng thì từ từ cũng ngộ ra, còn tham gia Os tới dấu F không đồng nghĩa với việc biết lái ô tô nhé. Thân!
Post như thằng khùng mà đọc lại làm đếch gì.
Hỏi có vài câu mà cứ né tránh, éo trả lời được.
Sao vậy cu?
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.797
123
Sài Gòn
Móa ui, tự nhận là thông thái hiểu luật, lên mặt dạy đời mà thật ra lại chỉ là thằng khôn lõi, gặp vạch cứ đi, khôn lõi hay quá dốt đây???
Nếu là conan bẩn thì từ đây về sau liệu hồn mà thổi nhé. Còn nếu lỡ ngu bị vặt lông vì không nắm luật thì cắn răng mà chịu nha vì không có biên bản.