Hạng D
9/1/16
1.748
3.799
123
Sài Gòn
Và một số hình ảnh em tìm thấy:
View attachment 2871259
1675021310967.png


Cái hình này anh lấy ở đâu vậy? Hình original nó không có chú thích giống anh, cái vạch vàng vàng nó không phải là vạch kênh hóa dòng xe nha anh. Em mới đầu thấy nó là lạ, vì nó sơn vàng. Cuối cùng bản chất là vạch 1.3 ( 2 vạch liền vàng song song) và dùng phân chia hai chiều xe chạy trong một số khu vực số làn đường trên một hướng thay đổi (trong hình là từ 2 làn thành 3 làn). Ai đi chú thích vạch kênh hóa dòng xe 4.1 là trớt qướt (vì vạch 4.1 quy định rõ ràng là màu trắng).
Em chưa thấy cái vạch vàng này ngoài thực tế (vạch 5.1 dẫn hướng thì thấy nhiều, nhưng dẫn hướng nét đứt nên chỉ mang tính chất định hướng và có thể cắt vạch), có lẽ em chưa đi đủ nhiều. Gặp cái vạch vàng này thì tương đương con lươn cứng, đè thì ăn đủ, kkkk.
 
Chỉnh sửa cuối:
7/9/16
1.070
2.799
113
34
View attachment 2871422

Cái hình này anh lấy ở đâu vậy? Hình original nó không có chú thích giống anh, cái vạch vàng vàng nó không phải là vạch kênh hóa dòng xe nha anh. Em mới đầu thấy nó là lạ, vì nó sơn vàng. Cuối cùng bản chất là vạch 1.3 ( 2 vạch liền vàng song song) và dùng phân chia hai chiều xe chạy trong một số khu vực số làn đường trên một hướng thay đổi (trong hình là từ 2 làn thành 3 làn). Ai đi chú thích vạch kênh hóa dòng xe 4.1 là trớt qướt (vì vạch 4.1 quy định rõ ràng là màu trắng).
Em chưa thấy cái vạch vàng này ngoài thực tế (vạch 5.1 dẫn hướng thì thấy nhiều, nhưng dẫn hướng nét đứt nên chỉ mang tính chất định hướng và có thể cắt vạch), có lẽ em chưa đi đủ nhiều. Gặp cái vạch vàng này thì tương đương con lươn cứng, đè thì ăn đủ, kkkk.
Cái hình này e dẫn chứng cho tình huống giao thông thôi. Tại sao đơn giản như vậy lại không làm, mà lại phải kẻ cái vạch kênh hoá như trên VVK, anh giải thích ở trên là không sai, nhưng csgt họ lại bắt chẹt 1 số xe, người nào không hiểu biết luật thì lại bị họ hù doạ và "đưa vật giống tiền". Vấn đề đang nói ở đây là tại sao lại phải tạo ra 1 tình huống giao thông rườm ra như vậy để đánh đố nhau? Đơn giản và rút gọn lại thì biển báo hiệu phân làn đường và vạch kẻ đường chỉ hướng rẽ là đủ rồi, ai đi sai biển thì bị phạt thôi, vẫn được mà đúng không?
Trường hợp nữa đó là mình không quay đầu hoặc quẹo trái, chỉ đi thẳng nhưng trước đó là đang chạy làn sát con lươn, do xe đông phía trước, gần đến biển báo và vạch kẻ phía trước mới phát hiện ra, và phải chuyển làn cho đúng luật, nhiều tình huống xe đã lỡ đi gần đến vạch và khi chuyển hướng có cán lên vạch 1 chút, thì như vậy cũng là vi phạm và csgt có quyền bắt! Đó chính là cái bẫy và cũng là mối nguy hiểm va chạm gt với làn xe kế bên! Đa số là các xe khác họ ít khi nhường xe chuyển làn như vậy lắm, đó là thói quen xấu khi lái xe của nhiều người, họ "lười" đạp thắng xe để nhường xe khác và còn bấm kèn giận dữ khi thấy người khác chuyển làn qua lại như vậy!
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng D
9/1/16
1.748
3.799
123
Sài Gòn
Vấn đề đang nói ở đây là tại sao lại phải tạo ra 1 tình huống giao thông rườm ra như vậy để đánh đố nhau? Đơn giản và rút gọn lại thì biển báo hiệu phân làn đường và vạch kẻ đường chỉ hướng rẽ là đủ rồi, ai đi sai biển thì bị phạt thôi, vẫn được mà đúng không?
Trường hợp nữa đó là mình không quay đầu hoặc quẹo trái, chỉ đi thẳng nhưng trước đó là đang chạy làn sát con lươn, do xe đông phía trước, gần đến biển báo và vạch kẻ phía trước mới phát hiện ra, và phải chuyển làn cho đúng luật, nhiều tình huống xe đã lỡ đi gần đến vạch và khi chuyển hướng có cán lên vạch 1 chút, thì như vậy cũng là vi phạm và csgt có quyền bắt! Đó chính là cái bẫy và cũng là mối nguy hiểm va chạm gt với làn xe kế bên! Đa số là các xe khác họ ít khi nhường xe chuyển làn như vậy lắm, đó là thói quen xấu khi lái xe của nhiều người, họ "lười" đạp thắng xe để nhường xe khác và còn bấm kèn giận dữ khi thấy người khác chuyển làn qua lại như vậy!
Có 2 vấn đề chính trong ý của anh, em trao đổi tiếp nha:Tuyến này không có xe tải trọng lớn, nhưng xe nhỏ thì rất nhiều vì nó là tuyến nối Đông Tây đi ngang thành phố và cũng là một trong những tuyến nối các quận phía Đông với phía Tây của thành phố, mật độ lưu thông cao rất cao chỉ có cái không có xe tải lớn thôi.
1. Nếu bỏ cái "vạch kênh hóa" thay bằng tín hiệu đèn (chỉ dùng để quẹo trái) thì nó sẽ giống QL51, tình hình khi đó sẽ lộn xộn y như QL51, chạy lên rồi cúp đầu lấn làn để né đèn (đó là người có ý thức, có thể do quên hoặc lạ đường nên như vậy), còn không thì rề rề chạy chờ xanh thì vọt luôn (đây là thành phần "khôn lõi", mà giờ nó rất nhiều thành phần loại này). Và mục đích chính của cái vạch kẻ đường là để hướng dẫn sau đó mới đến chức năng điều khiển giao thông: "Vạch kẻ đường là một dạng báo hiệu để hướng dẫ, điều khiển giao thông nhằm nâng cao an toàn và khả năng thông xe"
2. Để tranh trường hợp như anh nói là "cái bẫy" thì cái vạch này nên kẻ ở xa nút giao, kèm theo biển R411 hoặc biển cảnh báo và giảm tốc từ từ, cụ thể cái diễn giải ở trên em đưa ra đó (mà hiện nay, do mật độ giao thông quá cao, nên đa số chạy chỉ lo nhìn xe là đủ mệt, ít nhìn biển, có nhiều người còn không hiểu nó nói gì).
3. Trong làn hỗn hợp cách đây hơn 1 năm có cái vạch này, em vừa đi thì thấy bảng hiệu có thay đổi so với trước từ bản chỉ quẹo trái nay thay thành bảng đi thẳng và quẹo.Và quan trọng là Cái vạch này đã được bỏ trong làn hỗn hợp,
4. Xe 2 bánh trong làn hỗn hợp, giờ xe 2 bánh ra đường chả cần biết luật lệ (cái này là lỗi của tụi GTVT, giờ bán bằng lái chứ thi cái gì?), chạy tràn làn qua cái vạch xong đậu chắn chỗ quẹo trái, chạy lên trên nữa đậu luôn vào cái vạch mắc võng màu vàng, csgt phạt riết chán chắc không cho phạt nữa. Vì cái lỗi thiếu kiến thức và ý thức này là do cơ quan NN tạo ra khi xem xét cấp bằng lái. Xe bốn bánh đi trong làn này sẽ khốn khổ vì băng xe máy sẽ dàn hàng chắn ngay lối quay đầu, có tin tin nó thì nó sẽ trố mắt nhìn, thằng nào rành luật chút thì nó sẽ nói tao đi thẳng.Trước đây có cái vạch, mặc dù xe máy nó vẫn cán ào ào, nhưng sẽ bớt đi nếu chỉ quay đầu, tin tin thì nó còn nhường (nhiều người đi xe máy có ý thức thì họ phụ mình nhắc nhở, giờ thua).


Anh xem cái clip này sẽ thấy nó rối ntn nha, trong clip là ông thầy cố tình đậu chờ đi thẳng khi còn gần 20 giây được phép quay đầu (sẽ cản trở xe sau và xe sau phải chờ trên 90 giây để quay đầu), hic.

Trước đây:
1675057162954.png

Hiện nay:


Chỉ cần xem từ phút thứ 4 đến phút thứ 8 thôi là đủ
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Có 2 vấn đề chính trong ý của anh, em trao đổi tiếp nha:Tuyến này không có xe tải trọng lớn, nhưng xe nhỏ thì rất nhiều vì nó là tuyến nối Đông Tây đi ngang thành phố và cũng là một trong những tuyến nối các quận phía Đông với phía Tây của thành phố, mật độ lưu thông cao rất cao chỉ có cái không có xe tải lớn thôi.
1. Nếu bỏ cái "vạch kênh hóa" thay bằng tín hiệu đèn (chỉ dùng để quẹo trái) thì nó sẽ giống QL51, tình hình khi đó sẽ lộn xộn y như QL51, chạy lên rồi cúp đầu lấn làn để né đèn (đó là người có ý thức, có thể do quên hoặc lạ đường nên như vậy), còn không thì rề rề chạy chờ xanh thì vọt luôn (đây là thành phần "khôn lõi", mà giờ nó rất nhiều thành phần loại này). Và mục đích chính của cái vạch kẻ đường là để hướng dẫn sau đó mới đến chức năng điều khiển giao thông: "Vạch kẻ đường là một dạng báo hiệu để hướng dẫ, điều khiển giao thông nhằm nâng cao an toàn và khả năng thông xe"
2. Để tranh trường hợp như anh nói là "cái bẫy" thì cái vạch này nên kẻ ở xa nút giao, kèm theo biển R411 hoặc biển cảnh báo và giảm tốc từ từ, cụ thể cái diễn giải ở trên em đưa ra đó (mà hiện nay, do mật độ giao thông quá cao, nên đa số chạy chỉ lo nhìn xe là đủ mệt, ít nhìn biển, có nhiều người còn không hiểu nó nói gì).
3. Trong làn hỗn hợp cách đây hơn 1 năm có cái vạch này, em vừa đi thì thấy bảng hiệu có thay đổi so với trước từ bản chỉ quẹo trái nay thay thành bảng đi thẳng và quẹo.Và quan trọng là Cái vạch này đã được bỏ trong làn hỗn hợp, anh xem cái clip này sẽ thấy nó rối ntn nha:

Trước đây:
View attachment 2871732
Hiện nay:


Chỉ cần xem từ phút thứ 4 đến phút thứ 8 thôi là đủ
Diễn giải tào lao, cần quái gì phải kẻ cái vạch 4.1 gây rối rắm, phức tạp thậm chí gây ùn tắc, tai nạn do phải né nó và ẹo ra, ẹo vô.
Nhắc lại lần nữa nhé, xe rẽ trái hay quay đầu thấy vạch này cũng đều phải né nhé.
Đừng có suy luận ngu dốt như vậy.
Đơn giản chỉ cần gắn R411 từ xa, vẽ vạch 9.3 mũi tên chỉ rẽ trái hoặc quay đầu từ xa liên tục và thật nhiều vào là ổn rồi.
Vậy mà vẫn cố giải thích theo cách hiểu ngu xuẩn và trái luật.
 
  • Like
Reactions: target_locked
Hạng D
9/1/16
1.748
3.799
123
Sài Gòn
Tôi nói vạch này tào lao vì như bạn và nhiều người đã hiểu sai và chắc ông kẻ vạch, xxx cũng hiểu sai là rẽ trái được cán lên vạch còn đi thẳng thì phải chuyển làn???.
Tôi nói nó tào lao vì đúng luật thì xe rẽ trái cũng phải chuyển sang làn phải để né nó, rồi chuyển lại làn trái để rẽ....
Vậy nhé, có vẫn chưa thấy nó tào lao thì, pó tay thôi.
Đã giải thích rồi mà vẫn còn ngu mà lì. Thôi bye nha!
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Đã giải thích rồi mà vẫn còn ngu mà lì. Thôi bye nha!
Giải thích hồi nào? Dẫn luật đi cu.
Ừ đã bảo nên né tôi ra mà cứ thích dây vào rồi cũng phải rút lui trong nhục nhả.
 
Hạng D
9/1/16
1.748
3.799
123
Sài Gòn
Giải thích hồi nào? Dẫn luật đi cu.
Ừ đã bảo nên né tôi ra mà cứ thích dây vào rồi cũng phải rút lui trong nhục nhả.
Xin lỗi trước, cái thằng mất dạy này ở đâu ra mà cứ phát ngôn kiểu như thằng khùng thế. Tuổi tác chưa biết bao nhiêu mà càng nói càng thấy vô học và vô văn hóa. Mày có đọc cái này không vậy?
Để trả lời anh @diluantran tại sao cán vạch và không cán "vạch kênh hóa dòng xe" nhé, về cái nội dung chung (không được cán) thì em đã post rồi, ở đây chỉ bàn về cái vạch ngay gần đến nút giao cùng cấp, và cụ thể hơn là cái vạch ở đường VVK ngay nút giao VVK-HTLÔ (cái nút giao này cũng tốn nhiều tài nguyên giấy mực và bánh mì, nên em lấy làm điểm luôn, kkk). Em là dân kỹ thuật nên căn cứ theo văn bản quy phạm pháp luật là Quy chuẩn kỹ thuật quốc gia về báo hiệu đường bộ được ban hành theo Thông tư số 54/2019/TT-BGTVT (gọi tắt QCVN 41:2019/BGTVT) để hiểu và thi hành, chứ em không phải dân luật mà dùng câu chữ để cãi nhau nha. Bây giờ, em bàn về cái vạch ở làn ô tô trước, còn cái vạch ở làn hỗn hợp (cũng chỗ này nhưng bàn sau, vì mới phát hiện ra nó có cái hay của nó).

Vấn đề là:
1. Để rõ luôn vấn đề thì em tạm mổ cái quy chuẩn ra nói chuyện trước:
Căn cứ Điều 4 QCVN 41:2019/BGTVT về thứ tự hiệu lực của hệ thống báo hiệu: Khi đồng thời bố trí các hình thức báo hiệu có ý nghĩa khác nhau cùng ở một khu vực, người tham gia giao thông phải chấp hành loại hiệu lệnh theo các thứ tự sau: 1.Hiệu lệnh của người điều khiển giao thông; 2. Hiệu lệnh của đèn tín hiệu; 3. Hiệu lệnh của biển báo hiệu; 4.Hiệu lệnh của vạch kẻ đường và các dấu hiệu khác trên mặt đường. :)
Căn cứ Điều 15 QCVN 41:2019/BGTVT về phân loại biển báo hiệu: Biển báo hiệu đường bộ trong Quy chuẩn này được chia thành 5 nhóm cơ bản sau đây: biển báo cấm; biển hiệu lệnh; biển báo nguy hiểm; biển chỉ dẫn; biển phụ; biển viết bằng chữ.
Căn cứ Điều 55 QCVN 41:2019/BGTVT: Hiệu lực của vạch kẻ đường:Vạch kẻ đường khi sử dụng độc lập thì người tham gia giao thông phải tuân theo ý nghĩa của vạch kẻ đường. Vạch kẻ đường khi sử dụng kết hợp với đèn tín hiệu, biển báo hiệu thì người tham gia giao thông phải tuân theo ý nghĩa, hiệu lệnh của vạch kẻ đường, đèn tín hiệu, biển báo hiệu theo thứ tự quy định tại Điều 4 của Quy chuẩn này.

(Mấy cái món này thì trong trường dạy lái xe nói phớt phớt, mấy cuốn tài liệu tuyên truyền thì cũng phớt phớt vì còn tập trung vô mấy cái chính. Trung tâm sát hạch thì chỉ có đúng một cái đảo mềm - vạch kênh hóa dòng xe dạng vành khuyên - và mấy thầy nói là cán vào thì rớt, kkk. Mấy anh đi thi bằng lái mà mua lý thuyết thì càng điếc đặc nên nhiều khi cứ thấy là lạng lách đánh võng. Hoặc nhiều khi mấy anh chạy quá lâu rồi, nên không còn nắm rõ, chỉ dựa vào kinh nghiệm truyền nhau là cán thì mất bánh mì, có thể mất và có thể không mất nha).

2. Qua khái quát ở trên, bây giờ vô vấn đề chính nè:
Theo các hình em up lên, đã cố tình ngồi mò youtube, chụp tới chụp lui theo đúng thứ tự mà mấy anh không nhận ra, cứ đòi dẫn dẫn luật thì em dẫn đây. Trường hợp đang lưu thông trên đường VVK, làn lưu thông sát con lươn cứng, gần tới nút giao sẽ gặp:

a. Đầu tiên sẽ gặp biển W.203b (cảnh báo đường hẹp về phía bên trái, và thêm 1 biển cảnh báo đi chậm W.245a). Phía xa xa là cái chỗ bàn cãi, kkk (không nêu phần này cũng được, nhưng lỡ đã up rồi thì giải thích luôn)
View attachment 2871395
b. Tiếp theo các anh sẽ thấy có biển báo I.409 "Chỗ quay xe", cụ thể là: chỉ dẫn vị trí được phép quay đầu xe. Và ở dưới đường có "Vạch kẻ đường" bao gồm: "Vạch kênh hóa dòng xe" và "Vạch mũi tên chỉ hướng trên mặt đường - Vạch 9.3" và "Vạch phân chia các làn xe cùng chiều" vạch 2.1. Và phía trước nữa là nút giao thông có đèn tín hiệu. Giờ xử lý thế nào?
View attachment 2871400
Nếu em có nhu cầu quay đầu xe thì em áp dụng Điều 55 QCVN 41:2019/BGTVT trong trường hợp này được hông vậy quý vị :) :) :), em tiếp tục đi thẳng theo cái biển báo hiệu quay đầu xe, em hông quan tâm cái vạch là cái chi chi vì theo điều 55 hai cái cùng chỗ thì em ưu tiên theo biển. (Ngay tại vị trí này có cái dỡ của nó, nhưng để mấy anh bàn, em không bàn, kkkk).
Còn nếu quý vị nào không có nhu cầu quay đầu, có nghĩa cái biển quay đầu không có hiệu lực với quý vị, thì mời quý vị tuân thủ hiệu lệnh của vạch kẻ đường giùm em nha. (Cái chỗ này nó khác ở QL 51 nè, tránh tình trạng rề rề chờ đèn rồi vọt thẳng, khỏi vọt đi, người ta đã cảnh báo 2-3 lớp rồi nên mấy anh khỏi đổ thừa).

Tới đây, nhiều anh chắc cũng chưa có cam tâm đâu ha, vì nói cái biển chỉ dẫn (biển vuông) chưa đủ phê, mấy anh chạy xe ở VN mắt phải láo liên nhìn biển báo, nhìn sang bên phải thì nó thế này nha, và hình như nó có số hiệu là biển R.411 (hiệu lực trên từng làn xe nha, em đang muốn quay đầu thì em không có khùng mà lách sang phải theo cái vạch rồi lạng sang trái theo cái biển, xe em biển trắng chứ không phải tuần tra dẫn đoàn mà muốn lạng lách, nguy hiểm cho em và cho người khác khi lưu thông. Anh nào muốn lách thì ra Mai Chí Thọ khúc gần tới ngã tư đường vô cao tốc đó mà lách, cho nó sớm sớm lên...)
View attachment 2871409

View attachment 2871418

c. Tiếp theo nữa là "Vạch kênh hóa dòng xe" sẽ chắn hết nguyên 1 làn sát con lươn, kèm theo đó lại là "Vạch mũi tên chỉ hướng dòng xe đi thẳng hoặc rẽ trái" vạch này có hiệu lực đối với các dòng xe đang lưu thông trên làn đường mà nó xuất hiện, kkk. Có nghĩa là anh nào thấy cái bảng hướng dẫn quay đầu, mà đang lưu thông trên làn đó thì lúc này rẽ trái để chuẩn bị quay đầu. Rẽ trái sau khi xe đã qua hoặc đè lên cái mũi tên nha, tài lanh rẽ trước cán vô cái vạch rồi lại nói tại sao bị tốn bánh mì là em không có chịu trách nhiệm nha (cái đầu nhọn của vạch kênh hóa nằm ngay chỗ mũi tên là có cái ý của nó)
Tiếp theo xa xa trên cái "Giá long môn" sẽ có biển quay đầu, biển đi thẳng, biển rẽ phải (tất cả đều là biển hiệu lệnh R.411 được tách ra theo yêu cầu chỉ dẫn). Tới lúc này thì quay đầu theo tín hiệu đèn được quy định ưu tiên cao hơn biển hiệu.
View attachment 2871414

View attachment 2871415
Xong.

Đấy các anh ạ, em hiểu sao thì em đi vậy, có công an em cũng bò như vậy, chả chú nào ngoắc em cả. Khúc này cái vạch kênh hóa nó còn dài, còn ở Đ.Mai Chí Thọ (khúc từ Nguyễn Cơ Thạch tới hầm sông SG) nó còn có cái vạch này mà nó nhọn hoắc như cái bánh ú. Mấy anh cãi nhau chỗ này (cán hay không cán) vì tất cả chỉ tập trung vô vạch kẻ đường mà quên là nó còn có biển báo. Em còn cố tình đi nguyên tuyến này từ cầu Thủ Thiêm đến QL1 để về Trà Vinh hôm Mùng 7 vừa rồi để post cho nó chắc (hình em chụp thì để trong cam hành trình, làm biếng lấy vì nó chẳng thay đổi gì nhiều).

Thôi em tạm kết lại nội dung chỗ này, em hiểu sao thì em nói vậy, do là dân kỹ thuật và công việc của em cũng có liên quan đến nhà nước nên khi sử dụng tài liệu thì em phải có căn cứ, quy chuẩn này nọ để làm việc, liên đới tới vụ giao thông thì cái bệnh nó vậy nên em cũng có luôn cuốn quy chuẩn để hiểu cặn kẽ, chứ em không dùng cái này để tay bo với CSGT nha mấy anh (em chúa ghét mấy thằng đụng cái là quay phim tay bo với CSGT, lúc nào cũng bô bô cái giọng, mặc dù toàn sài luật cóp trên mạng).

Riêng cái vạch chỗ nút giao này thôi, các Thầy dạy lái xe thì đa số nói là được cán khi quẹo hay quay đầu. Thầy thì nói là cứ cán "vạch xương cá" khi quẹo trái hoặc quay đầu (bị công an thổi không lẽ nói thầy em nói vậy:) ), có thầy thì nói được chữ "vạch kênh hóa" và khẳng định không được đè, nhưng lại nói là riêng CSGT Tp.HCM cho cán, không nói gì được thêm (nói chung tất cả đều tập trung vô cái vạch mà không để ý cái bảng, nếu không có bảng thì cái vạch này kẻ sai bét, kkk).

Còn một số anh nói cái vạch này tào lao, phi lý đủ thứ. Mấy ông kẹ núp lùm trong đây cũng nhiều lắm nha, và cũng sửa theo ý mấy anh, cũng cái nút giao này thôi, có sửa trong làn xe máy, để mai em làm một bài nữa rồi mấy anh sẽ thấy cái vạch này nó lợi hại thế nào.

Ngày mai thứ Hai, vào đúng tuần làm việc đầu tiên, đầu tháng, đầu năm Quý Mão. Chúc các anh năm mới vào việc nhanh gọn, may mắn, và luôn thượng lộ bình an.
Tới đây mày đã hiểu là mày ng* và mất căn bản chưa?
 
  • Haha
Reactions: diluantran
Hạng D
9/1/16
1.748
3.799
123
Sài Gòn
Giải thích hồi nào? Dẫn luật đi cu.
Ừ đã bảo nên né tôi ra mà cứ thích dây vào rồi cũng phải rút lui trong nhục nhả.
Từ đây về sau, bố hứa là khi nào con còm về các vấn đề pháp lý, bố sẽ vào để xem con có khôn lên được tí nào không? Lê lết ở Os tới hạng F mà sao ng* dữ vậy trời!
 
  • Haha
Reactions: diluantran
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Xin lỗi trước, cái thằng mất dạy này ở đâu ra mà cứ phát ngôn kiểu như thằng khùng thế. Tuổi tác chưa biết bao nhiêu mà càng nói càng thấy vô học và vô văn hóa. Mày có đọc cái này không vậy?

Tới đây mày đã hiểu là mày ng* và mất căn bản chưa?
He he, hồi thì cũng lòi ra cái dốt mà hay cãi lý cãi cùn.
Chờ tí sẽ phản biện cái dốt và cùn của cưng nhé.
Kêu dẫn luật được phép cán vạch 4.1 không ra mà chỉ lý sự cùn.
 
Hạng F
7/8/14
8.538
7.329
113
59
Từ đây về sau, bố hứa là khi nào con còm về các vấn đề pháp lý, bố sẽ vào để xem con có khôn lên được tí nào không? Lê lết ở Os tới hạng F mà sao ng* dữ vậy trời!
Ờ thì ra là dân ngoài ấy nên hay lý sự:)
Chửi miết chưa sợ sao mà follow vậy cu?
Diển đàn này mình cũng khá nhiều bài viết rồi đấy, vào mà soi mói đi.
 
Chỉnh sửa cuối: