Nhiều lắm, luật, quy chuẩn không sai, do con người thừa hành gắn, lắp, vẽ sai thôi.Mong cho 2 anh quậy tưng cái vạch này lên, tranh cãi càng nhiều càng tốt, để cho vấn đề được mổ xẻ và cơ quan chức năng lên tiếng xem ntn! Không chỉ riêng cái vạch này không đâu! Và còn nhiều cái vạch và biển được vẽ ra để "bẫy" người vi phạm. Ví dụ biển giới hạn tốc độ và biển vào đô thị chồng chéo nhau!
Em chờ cái thớt này tới 20 trang (ở đây thì chỉ mong nhiêu đó, qua CNL thì nhiều trang hơn, kkkk). Rồi em trả lời cho nó khách quan, chứ trả lời bây giờ thì nó lại trôi mất, nhiều ae vô trao đổi thì nó hay hơn.Mong cho 2 anh quậy tưng cái vạch này lên, tranh cãi càng nhiều càng tốt, để cho vấn đề được mổ xẻ và cơ quan chức năng lên tiếng xem ntn! Không chỉ riêng cái vạch này không đâu! Và còn nhiều cái vạch và biển được vẽ ra để "bẫy" người vi phạm. Ví dụ biển giới hạn tốc độ và biển vào đô thị chồng chéo nhau!
Cũng có thêm thời gian để ảnh chuẩn bị đọc lại Quy chuẩn qua internet.
Mấy cái vạch ở trang 1 của anh đây:Mong cho 2 anh quậy tưng cái vạch này lên, tranh cãi càng nhiều càng tốt, để cho vấn đề được mổ xẻ và cơ quan chức năng lên tiếng xem ntn! Không chỉ riêng cái vạch này không đâu! Và còn nhiều cái vạch và biển được vẽ ra để "bẫy" người vi phạm. Ví dụ biển giới hạn tốc độ và biển vào đô thị chồng chéo nhau!
Còn mấy cái vạch ngay chỗ nút giao (em dẫn chứng cụ thể là nút giao VVK - HTLO) thì để ông kia ổng kiếm quy chuẩn đọc rồi em trao đổi tiếp, kkkk.
VẼ SAO MỚI ĐÚNG VẬY ANH?Nhiều lắm, luật, quy chuẩn không sai, do con người thừa hành gắn, lắp, vẽ sai thôi.
Anh thấy bên tay trái (hướng An Lạc về hầm Thủ Thiêm) cũng có làn rẽ trái và quay đầu, nhưng không kẻ vạch kênh hoá dòng xe, nhưng hướng ngược lại lại kẻ, vậy mục đích của vạch kênh hoá trong tình huống giao thông này là gì, có cần thiết kẻ vạch kênh hoá hay không? Chức năng biển báo và vạch kẻ quay đầu đã đủ hay chưa? Và nếu có thời gian, nên ra đây xem các anh csgt lựa xe bắt lỗi đè vạch kênh hoá! Những người không biết thì họ thường đưa tiền rồi đi, và họ không hiểu luật nên không dám lên đây nói!VẼ SAO MỚI ĐÚNG VẬY ANH?
View attachment 2870212
kkk, em đợi ông kia vào phán như thánh, nhưng anh đã còm rồi thì em trả lời chút xíu. Hướng từ An Lạc về Thiêm, làn trái sát con lươn nó dài hơn vì nó là làn quẹo trái (quay đầu được hay không thì em không rõ có biển cấm không vì em ít quẹo trái chỗ này) và nó kéo dài ra (gần gấp 03 lần làn dừng đối diện chỗ cái vạch đang bàn, kkk) góc trái phía dưới hình là con lươn cứng để tách hẳn phân làn quẹo trái ra riêng (đồng nghĩa thời gian chờ đồng hồ dài hơn).Anh thấy bên tay trái (hướng An Lạc về hầm Thủ Thiêm) cũng có làn rẽ trái và quay đầu, nhưng không kẻ vạch kênh hoá dòng xe, nhưng hướng ngược lại lại kẻ, vậy mục đích của vạch kênh hoá trong tình huống giao thông này là gì, có cần thiết kẻ vạch kênh hoá hay không? Chức năng biển báo và vạch kẻ quay đầu đã đủ hay chưa? Và nếu có thời gian, nên ra đây xem các anh csgt lựa xe bắt lỗi đè vạch kênh hoá! Những người không biết thì họ thường đưa tiền rồi đi, và họ không hiểu luật nên không dám lên đây nói!
Còn ngược lại chỉ quay đầu thôi nên nó ngắn hơn và có "vạch kênh hóa", vạch kênh hóa có luôn trong làn hỗn hợp (ôtô xe máy nha anh). Vấn đề ở đây là cái ông kia cứ chửi người ta ngu kẻ bậy. Tại sao không làm lươn cứng mà lại kẻ vạch thì đó cũng là một vấn đề cần bàn (nhưng nó ít liên quan đến thớt giao thông này). Chỗ này thì thời gian đồng hồ nhảy để quay đầu ngắn hơn.
Nếu ai đi thẳng (cả làn ô tô và làn hỗn hợp) mà lủi vô cái vạch này thì dính chấu, cái clip em up lên, thấy có CR-V đang đứng chờ quẹo, nhưng người quay clip tới sau nên không rõ là CR-V có cán vạch chờ quay đầu không? Còn cái hình em up, thì Ranger cán vạch chờ quay đầu. CSGT chỉ chặn xe máy chỗ này thôi cũng lòi ra một đống, ý thức người đi xe máy quá kém (họ chẳng cần biết luật là gì), cứ cắm đầu lủi không cần biết vạch gì, nếu lỡ có tai nạn chỗ nút giao này (nút giao khá lớn nên xe chạy tốc độ khá nhanh để qua nút giao cho lẹ) thì xe máy lãnh đủ.
Chỉnh sửa cuối:
Đọc còm không hiểu ý người viết mà cứ hay cà khịa.VẼ SAO MỚI ĐÚNG VẬY ANH?
View attachment 2870212
Ông trích cái hình gì vậy?
Vẽ cái gì?
Chỉnh sửa cuối:
Đã nói vạch kẻ như vậy là tào lao mà bácAnh thấy bên tay trái (hướng An Lạc về hầm Thủ Thiêm) cũng có làn rẽ trái và quay đầu, nhưng không kẻ vạch kênh hoá dòng xe, nhưng hướng ngược lại lại kẻ, vậy mục đích của vạch kênh hoá trong tình huống giao thông này là gì, có cần thiết kẻ vạch kênh hoá hay không? Chức năng biển báo và vạch kẻ quay đầu đã đủ hay chưa? Và nếu có thời gian, nên ra đây xem các anh csgt lựa xe bắt lỗi đè vạch kênh hoá! Những người không biết thì họ thường đưa tiền rồi đi, và họ không hiểu luật nên không dám lên đây nói!
Đọc cái gì nữa đây?Mấy cái vạch ở trang 1 của anh đây:
View attachment 2870199
View attachment 2870200
View attachment 2870201
Còn mấy cái vạch ngay chỗ nút giao (em dẫn chứng cụ thể là nút giao VVK - HTLO) thì để ông kia ổng kiếm quy chuẩn đọc rồi em trao đổi tiếp, kkkk.
Vạch 4.1 kẻ như vậy là tào lao mà còn kg chịu hiểu hả?
Ông trả lời câu hỏi chưa?
Tại sao cán vạch đi thẳng thì dính chấu mà rẽ trái quay đầu thì không dính chấu?kkk, em đợi ông kia vào phán như thánh, nhưng anh đã còm rồi thì em trả lời chút xíu. Hướng từ An Lạc về Thiêm, làn trái sát con lươn nó dài hơn vì nó là làn quẹo trái (quay đầu được hay không thì em không rõ có biển cấm không vì em ít quẹo trái chỗ này) và nó kéo dài ra (gần gấp 03 lần làn dừng đối diện chỗ cái vạch đang bàn, kkk) góc trái phía dưới hình là con lươn cứng để tách hẳn phân làn quẹo trái ra riêng (đồng nghĩa thời gian chờ đồng hồ dài hơn).
Còn ngược lại chỉ quay đầu thôi nên nó ngắn hơn và có "vạch kênh hóa", vạch kênh hóa có luôn trong làn hỗn hợp (ôtô xe máy nha anh). Vấn đề ở đây là cái ông kia cứ chửi người ta ngu kẻ bậy. Tại sao không làm lươn cứng mà lại kẻ vạch thì đó cũng là một vấn đề cần bàn (nhưng nó ít liên quan đến thớt giao thông này). Chỗ này thì thời gian đồng hồ nhảy để quay đầu ngắn hơn.
Nếu ai đi thẳng (cả làn ô tô và làn hỗn hợp) mà lủi vô cái vạch này thì dính chấu, cái clip em up lên, thấy có CR-V đang đứng chờ quẹo, nhưng người quay clip tới sau nên không rõ là CR-V có cán vạch chờ quay đầu không? Còn cái hình em up, thì Ranger cán vạch chờ quay đầu. CSGT chỉ chặn xe máy chỗ này thôi cũng lòi ra một đống, ý thức người đi xe máy quá kém (họ chẳng cần biết luật là gì), cứ cắm đầu lủi không cần biết vạch gì, nếu lỡ có tai nạn chỗ nút giao này (nút giao khá lớn nên xe chạy tốc độ khá nhanh để qua nút giao cho lẹ) thì xe máy lãnh đủ.
View attachment 2870222
Hỏi lần thứ N rồi mà vẫn chỉ phán linh tinh đâu đâu không à.
Dẫn luật trả lời giúp
Không phán nữa nhé
Chỉnh sửa cuối: