Chú mày đúng là vừa ngu mà vừa lì....Bác còn quá ngây ngô trong cái thế giới này
E chỉ thích chửi một số thể loại:Chú mày đúng là vừa ngu mà vừa lì....
- Số 1 là ngậm miệng ăn tiền, ăn không nói có, lừa bịp dân ta, làm giàu tư bản, hại dân hại nước. Chửi cho nó hết đường làm ăn.
- Số 2 là ngu nhưng thích thể hiện, bảo thủ cố chấp, tưởng mình thông minh bị bọn số 1 nó dắt mũi, bọn này có tên là "cuồng". Hại dân hại nước k kém. Chửi cho nó sáng mắt ra.
- Số 3 là rỗng tuyếch bầy đàn, dây máu ăn phần, thích nổi tiếng. Chửi cho phát biến mất luôn.
- một số thể loại nữa
Bác k thuộc mấy thể loại trên, cũng có chút hiểu biết nhưng còn rất thưa thớt. E chỉ lợi dụng bác để nhử mấy cái bọn ở trên nó nhảy vào. Chứ tranh luận với bác thực sự rất phí thời gian của e.
Em gửi lại cái mệnh đề này. Khi nào bác chứng minh được nó thì quay lại e tiếp bác nhiệt tình:
"ví dụ này: có 3 cái xe động cơ xăng như nhau, một con lắp thêm bộ hybrid, 1 con lắp thêm bộ epower.
.................. Trường..................... Phố....
Xăng: ............5l .......................... 10l
Hybrid: ........ 5,1l............7l
Epower:....................6l............8l"
Chỉnh sửa cuối:
Test thực tế đây: nội đô 2,8 l/100km; xa lộ 6,6 l/100km
Chỉnh sửa cuối:
Con số chú mày đưa ra thì chú mày tự chứng đi. Giống như kiểu chú mày bảo c...ớt rất ngon rồi bắt người khác chứng minh rồi "quay lại e tiếp bác nhiệt tình". Dở hơi....Em gửi lại cái mệnh đề này. Khi nào bác chứng minh được nó thì quay lại e tiếp bác nhiệt tình:
"ví dụ này: có 3 cái xe động cơ xăng như nhau, một con lắp thêm bộ hybrid, 1 con lắp thêm bộ epower.
.................. Trường..................... Phố....
Xăng: ............5l .......................... 10l
Hybrid: ........ 5,1l............7l
Epower:....................6l............8l"
Con số chú mày đưa ra thì chú mày tự chứng đi. Giống như kiểu chú mày bảo c...ớt rất ngon rồi bắt người khác chứng minh rồi "quay lại e tiếp bác nhiệt tình". Dở hơi....
6,6l trên đường trường cũng khá sát con số 6l e đưa ra. Nói chung e còn từ bi chán.
Sao k dám công bố con số thử nghiệm trong phố đi bác ơi? Sợ bốc cứ.t à
Chỉnh sửa cuối:
... Thế chú mày thích bốc cớt lắm à.... .. Con số cục đăng kiểm xác nhận, TipCar đã confirm... Còn chú mày toàn thẩm du ra con số
6,6l trên đường trường cũng khá sát con số 6l e đưa ra. Nói chung e còn từ bi chán.
Sao k dám công bố con số thử nghiệm trong phố đi bác ơi? Sợ bốc cứ.t à
Cục cứ.t hay cục gì xác nhận k quan trọng. Quan trọng là đã mất công thử nghiệm thì công bố luôn đi. Ngậm miệng ăn tiền k dám công bố hay sao?... Thế chú mày thích bốc cớt lắm à.... .. Con số cục đăng kiểm xác nhận, TipCar đã confirm... Còn chú mày toàn thẩm du ra con số
kkk mình nói đơn giản cho mọi người dễ hiểu thôiBác cùng hội với đội gà qué k bõ công em trả lời. Nhưng vẫn còn hơn đội bốc cứ.t . Có tý động viên
nhưng chắc chắn chứng minh dc là cái bác nói về cái công nghệ này là sai
bác có biết hiệu suất chuyển đổi từ nhiên liệu ra điện năng là bao nhiều không ?
hiệu suất từ điện năng ra cơ năng là bao nhiêu ?
tổng hiệu suất của hệ thống e-Power là bao nhiêu không ?
đấy bác trả lời hết các câu hỏi của mình đi rồi nói chuyện tiếp
"bác có biết hiệu suất chuyển đổi từ nhiên liệu ra điện năng là bao nhiều không ?" Đọc câu này là thấy có vẻ sắp bốc rồikkk mình nói đơn giản cho mọi người dễ hiểu thôi
nhưng chắc chắn chứng minh dc là cái bác nói về cái công nghệ này là sai
bác có biết hiệu suất chuyển đổi từ nhiên liệu ra điện năng là bao nhiều không ?
hiệu suất từ điện năng ra cơ năng là bao nhiêu ?
tổng hiệu suất của hệ thống e-Power là bao nhiêu không ?
đấy bác trả lời hết các câu hỏi của mình đi rồi nói chuyện tiếp
Nhưng k sao, bác đang đi đúng hướng. Con số e đã đưa ra từ cm trước, có thể bác k đọc hoặc đọc mà k hiểu.
Bác cứ đưa ra con số của bác, tạm thời e sẽ công nhận tất cả con số bác đưa ra và k tranh luận quá sâu.
Rồi, mời bác đưa ra con số. Và tiếp theo là gì
"Nói chung ở điều kiện lý tưởng xe xăng vẫn tiết kiệm nhất. Bất kỳ công nghệ nào công bố dưới ngưỡng này đều là bốc phét, bố láo ăn cắp"Bác có đi xe đạp điện k? Thử về lấy máy phát chạy xăng nạp cho pin, rồi mang pin đó ra chạy xem tiết kiệm hơn xe chạy xăng k?
Bác có biết quá trình chuyển đổi từ Cơ sang điện, rồi lại chuyển ngược từ điện về cơ nó hao phí mất bao nhiêu % k? Rẻ rách nhất là 20%. Đấy là chưa thèm tính đến tình huống pin đầy mà chưa có điều kiện để xả thì hao phí 100%.
- Rồi, nghiễm nhiên mất 20% năng lượng, vậy truyền động trực tiếp và chuyển đổi cái nào tiết kiệm hơn?
- Trong điều kiện phanh liên tục, năng lượng được thu hồi. Nhưng k ga lên lấy gì mà phanh. Năng lượng tiêu hao để ga lên là A, thì phanh thu về tối đa chỉ là 80%A (cũng là quá trình chuyển cơ sang điện, điện sang cơ, chưa tính trường hợp dùng đến má phánh, pin đầy thì chẳng thu đc gì). Vậy trường hợp đều ga và tăng giảm ga liên tục cái nào tiết kiệm hơn?
- động cơ điện chỉ tiết kiệm hơn động cơ xăng duy nhất 1 trường hợp là khi thốc ga. Nhưng tiết kiệm hơn bao nhiêu %? Đừng nhập nhèm rồi thần thánh chỗ này. Chẳng đáng bao nhiêu đâu, dưới 5% tùy điều kiện vận hành, bác thích bàn sâu chỗ này e cho bác mở topic để bàn riêng.
Kết luận là gì?
1. Trong điều kiện vận hành đều ga thì:
- Xe hybrid tốn hơn xe xăng một chút.
- E power tốn hơn xe xăng tối thiểu 20%.
2. Trong điều kiện tăng ga rà phanh liên tục:
- Hybrid tiết kiệm hơn xe xăng, nhưng vẫn tốn hơn xe xăng khi chạy đều ga.
- Epower tiết kiệm hơn xe xăng nhưng tốn hơn hybrid.
Để dễ hiểu thì lấy 1 ví dụ này: có 3 cái xe động cơ xăng như nhau, một con lắp thêm bộ hybrid, 1 con lắp thêm bộ epower.
.................. Trường..................... Phố....
Xăng: ............5l .......................... 10l
Hybrid: ........ 5,1l............7l
Epower:....................6l............8l
Nói chung ở điều kiện lý tưởng xe xăng vẫn tiết kiệm nhất. Bất kỳ công nghệ nào công bố "
trích nguyên câu nói này của bác thì chính xác là không sai nhưng không đủ
đều ga là đều ở bao nhiêu ở các tốc độ khác nhau sẽ có sự khác nhau giữa các loại động cơ khác nhau. nếu so với hybrid truyền thống khác thì tôi đồng ý với bác là chỉ có sự khác nhau của thu hồi năng lượng.
chính vì thế người ta mới đưa ra ở các điều kiện vận hành thử nghiệm nên ý bác nói chả chứng minh được gì trong cái việc là các hãng bố láo bốc phét cả
con số các hãng đưa ra thì thường sẽ có độ lệch với thực tế nhưng nói riêng về công nghệ này thì tôi chắc chắn là đi phố đều ga tiết kiệm hơn 1 động cơ xăng đi đều ga trong phố có cùng công suất.