Rồi, bác đã bắt đầu rơi xuống hố. Có lẽ sau câu hỏi này của em bác sẽ tõm một cái và ngụp lặn trong cứ.t k có cơ hội ngoi đầu lên
Cùng là con kicks này, e là nhân viên hãng phụ trách thử nghiệm. Trên cùng 1 cung đường bằng, quãng đường như nhau e thử nghiệm cho 2 trường hợp:
1. tốc độ đều, dải tốc độ trung bình, tương ứng với mức hiệu suất tối đa của động cơ.
2. tăng ga, giảm ga, phanh gấp, dừng lại rồi tăng ga...
Hỏi: trường trường hợp nào tiết kiệm hơn?
Vẫn cung đường bằng, chạy tốc độ đều, cho động cơ xăng chạy ở hiệu suất cao nhất, thử nghiệm cho 2 trường hợp:
1. Chạy với bộ epower.
2. Tháo bộ epower ra truyền động trực tiếp.
Hỏi: trường hợp nào tiết kiệm hơn?