Sale có biết đức có bao nhiêu hãng xe, có mấy hãng làm hybird và bán đại trà ko mà nói
Hãy nghiên cứu kỹ dung lượng pin của cross, công nghệ sạc pin đi rồi hãy chém nhé (đừng có nói là xe có công nghệ sạc nhanh, mà kể cả có nữa thì cũng phải dùng nguồn điện công suất lớn, chả ở động cơ xăng ra thì ở đâu
Chu trình askinson làm giúp giảm tiêu thụ nhiên liệu nhưng lại làm giảm công suất động cơ (máy 1.8 tầm 100 mã), đc cái này thì mất cái kia thôi. Đó là lý do tại sao xe đức - xe thiên về thể thao, cảm giác lái và vận hành ko MẶN MÀ với hybird (ko mặn mà khác hoàn toàn với ko có nhé chú sale)
Chú sale ban đầu bảo hybrid không hiệu quả nên xe Đức không thèm để ý, sau bị bốc phốt nên đổi thành không mặn mà. Bàn chuyện công nghệ mà chú sale như đang thi môn ngữ văn. Thế Đức có bao nhiêu hãng xe và hãng nào không để ý đến hybrid vậy chú sale.
Bản chất của xe hybird là tận dụng năng lượng (từ máy phát, từ động năng khi phanh) chứ ko phải biến năng lượng từ xăng thành điện rồi chạy động cơ điện nhé. Chú học lại định luật bảo toàn năng lượng đi rồi hãy nói nhé. Còn như chú nói tại sao ở tốc độ cao ko chạy máy phát ra điện chạy động cơ điện đi mà vẫn phải dùng động cơ xăng.
Xe Cross chạy dưới 40km/h hoàn toàn bằng điện, động cơ xăng làm máy phát điện để sạc cho pin, vậy chú sale hiểu thế nào về bảo toàn năng lượng mà phán "chứ ko phải biến năng lượng từ xăng thành điện rồi chạy động cơ điện nhé"
Còn chú sale muốn biết loại xe nào chạy hoàn toàn bằng động cơ điện thì có Honda City Hybrid bên Malaysia nhé. Máy xăng chỉ đóng vai trò làm máy phát điện và không có sạc ngoài luôn nhé.