"Mit khác các xe khác là các trang bị bên trong..." cụ thể là Nice options hay good feeling z bác...e ko rõ...Xe tốt mới có người quậy, bác ạ. Không có gì lo. Dâu có ai qua Corado hay Isuzu quậy đâu.
Mit khác các xe khác là các trang bị bên trong, đên khi sử dụng rồi mới cảm nhận.
Riêng PSD thì sử dụng hầu hết trang bị của Triton, mà Triton thì bác biết dó, sử dụng nặng nề hơn SUV nhiều mà có ai than phiền gì đâu.
- Tags
- lỗi hộp số
Mit đầu tiên là an toàn
bền
Lái tốt
Phụ tùng nhái nhiều (hãng khóc, nhưng người sử dụng dể thở hơn).
Trang bị ở các dòng cao tốt.
Ví dụ Triton mới MT2WD rẻ hơn BT , nhưng xe full option thì lai cao giá hơn.
bền
Lái tốt
Phụ tùng nhái nhiều (hãng khóc, nhưng người sử dụng dể thở hơn).
Trang bị ở các dòng cao tốt.
Ví dụ Triton mới MT2WD rẻ hơn BT , nhưng xe full option thì lai cao giá hơn.
Bác nào đó trong diễn đàn nói "muốn chơi xe Mít thì nhà phải có...cây xăng" Mong các bác chỉ giáo ạ...Mit đầu tiên là an toàn
bền
Lái tốt
Phụ tùng nhái nhiều (hãng khóc, nhưng người sử dụng dể thở hơn).
Trang bị ở các dòng cao tốt.
Ví dụ Triton mới MT2WD rẻ hơn BT , nhưng xe full option thì lai cao giá hơn.
Bên trong xe của MIT cụ thể là PS nghèo nàn nhất trong các dòng xe cùng phân khúc, có vô lăng, cần số vài cái đồng hồ (Chú ý đồng hồ chỉ có ODO, TRIP A/B, tốc độ, RPM và hết nhưng thời tiết xấu hoặc lúc chiều tà chả trông thấy gì đâu). Ngay cả cái chốt cửa cũng bằng cơm. Xíu nữa bác Trường sẽ vô nói rằng cái xe chỉ cần có 4 bánh, khung sườn với máy tốt là đủ (bây giờ chắc không nói hộp số thông minh nữa) còn các thứ khác thì mổ cái xe ra và lắp thêm vào cho nó rẻ khỏi chịu thuế 300%."Mit khác các xe khác là các trang bị bên trong..." cụ thể là Nice options hay good feeling z bác...e ko rõ...
Cái mà em ghét nhất vẫn là dịch vụ bảo dưỡng, công cán mỗi năm tăng vài chục phần trăm không tính, nhưng kiểu gì cũng bơm thêm những thứ trời ơi lặt vặt vào mất thêm vài trăm đến cả triệu. Mỗi lần Cố vấn dịch vụ đưa cái list lại phải gạch mà tự cảm thấy mình bần tiện nhưng để lại thì rất khó chịu giống như đang bị đại lý MIT troll.
Câu này thì không đúng với tất cả nhưng đúng với một số xe MIT.Bác nào đó trong diễn đàn nói "muốn chơi xe Mít thì nhà phải có...cây xăng" Mong các bác chỉ giáo ạ...
Thực ra đi xe máy to xác nặng thì tốn xăng phải rồi, Hãng nào chả vậy đâu riêng MIT.
ý mình nói trang bị kỹ thuạt, những cái không nhìn thấy bằng mắt được, kỳ bảo dưỡng tới, bác đi với T nhé.Bên trong xe của MIT cụ thể là PS nghèo nàn nhất trong các dòng xe cùng phân khúc, có vô lăng, cần số vài cái đồng hồ (Chú ý đồng hồ chỉ có ODO, TRIP A/B, tốc độ, RPM và hết nhưng thời tiết xấu hoặc lúc chiều tà chả trông thấy gì đâu). Ngay cả cái chốt cửa cũng bằng cơm. Xíu nữa bác Trường sẽ vô nói rằng cái xe chỉ cần có 4 bánh, khung sườn với máy tốt là đủ (bây giờ chắc không nói hộp số thông minh nữa) còn các thứ khác thì mổ cái xe ra và lắp thêm vào cho nó rẻ khỏi chịu thuế 300%.
Cái mà em ghét nhất vẫn là dịch vụ bảo dưỡng, công cán mỗi năm tăng vài chục phần trăm không tính, nhưng kiểu gì cũng bơm thêm những thứ trời ơi lặt vặt vào mất thêm vài trăm đến cả triệu. Mỗi lần Cố vấn dịch vụ đưa cái list lại phải gạch mà tự cảm thấy mình bần tiện nhưng để lại thì rất khó chịu giống như đang bị đại lý MIT troll.
Cụ thể là dòng xe nào bác, nếu bác thấy nhạy cảm thì thôi ạ, e thấy 4rum ấm lên dồi ạ, bác châm dầu nữa sẽ...Câu này thì không đúng với tất cả nhưng đúng với một số xe MIT.
Thực ra đi xe máy to xác nặng thì tốn xăng phải rồi, Hãng nào chả vậy đâu riêng MIT.
ý mình nói trang bị kỹ thuạt, những cái không nhìn thấy bằng mắt được, kỳ bảo dưỡng tới, bác đi với T nhé.
Ah, với cái xe từng ấy tiền thì cũng đáng giá nhưng MIT trì trệ quá gây ức chế cho chủ sở hữu. Cá nhân em từng nghĩ tiêu cực nếu bán PS chắc sẽ không quay lại với MIT dù nó có làm ra xe tốt hơn rẻ hơn.
Xe em sắp bảo dưỡng 80k km chắc em nhờ bác xíu chứ kiểu gì cũng báo giá 16-20 trẹo. Em nhớ không nhầm thì bảo dưỡng 40k km em trả hơn 13 triệu cách đây 2 năm rồi.
Cụ thể là dòng xe nào bác, nếu bác thấy nhạy cảm thì thôi ạ, e thấy 4rum ấm lên dồi ạ, bác châm dầu nữa sẽ...
Nhạy cảm gì đâu bác, cụ thể là xe MIT cũng như mọi loại xe thôi, hơn kém nhau 1-2 lít không vấn đề gì vì nó còn do thiết kế nặng nhẹ. Nhà em có con xe Hàn 1.6 mà đi trong phố cũng tốn nhiên liệu ngang con PS 3.0.
Bác rất thẳng thắn. Em triple like bác... Ah sẵn em hỏi ý kiến bác luôn nhé, bác xì trùm đăng bán chiếc PS dầu 2014 bên trang otosaigon giá 890tr bác thấy sao?Nhạy cảm gì đâu bác, cụ thể là xe MIT cũng như mọi loại xe thôi, hơn kém nhau 1-2 lít không vấn đề gì vì nó còn do thiết kế nặng nhẹ. Nhà em có con xe Hàn 1.6 mà đi trong phố cũng tốn nhiên liệu ngang con PS 3.0.