Em PM bác rồi đóBác rất thẳng thắn. Em triple like bác... Ah sẵn em hỏi ý kiến bác luôn nhé, bác xì trùm đăng bán chiếc PS dầu 2014 bên trang otosaigon giá 890tr bác thấy sao?
- Tags
- lỗi hộp số
Dạ, thanks bác. Bác KN về mít quá dzu luôn...Em PM bác rồi đó
Chán vãi lái, PS đi đường trường thì ổn chứ chạy trong phố nó cứ rú lên như con ngựa chứng. Vì cái kém tắm của hộp số cực kỳ thông minh này mà đi trong phố lúc nào cũng 15 lít ++. Đường trường hôm Tết em xiên Vịt tốt nhất là 9.3 lít nhưng thường thì trên 10 lít/100km (em chia cho số km sau mỗi lần đổ đầy ặc xăng). Em nghĩ là do cây xăng ăn gian hoặc xăng pha linh tinh chứ đường xá với cách chạy thì như nhau.
Bác Trường thì bảo fix được vậy còn cái nhà máy to đùng ở Sóng Thần với mấy cái đại lý chính hãng nó không làm được à?
Xe 3.0 to uỵch mà đòi phù hợp vs phố , mua thêm Mirage đi bác
Chay đường trường ngon là chuẩn rồi, đúng mục đích của nó
Bay giờ đi xe nào mà ko có cái gừ gừ gừ phựt thì lại thấy thiếu thiếu
Xe 3.0 to uỵch mà đòi phù hợp vs phố , mua thêm Mirage đi bác
Chay đường trường ngon là chuẩn rồi, đúng mục đích của nó
Bay giờ đi xe nào mà ko có cái gừ gừ gừ phựt thì lại thấy thiếu thiếu
Nhà em có con xe Hàn đểu rồi. Nhưng PS đi trong phố nó cứ rú ở số 1 rồi chồm lên cũng cáu phết chả nhẽ cứ dìu dìu ga, mà có dìu cũng không được kìa.
Đường trường bác bảo ngon thì không hẳn nhưng rất phù hợp, phần lớn đường giờ tốt rồi nên lại thấy nó hơi cứng chứ không mềm mại như bọn CUV.
Bên trong xe của MIT cụ thể là PS nghèo nàn nhất trong các dòng xe cùng phân khúc, có vô lăng, cần số vài cái đồng hồ (Chú ý đồng hồ chỉ có ODO, TRIP A/B, tốc độ, RPM và hết nhưng thời tiết xấu hoặc lúc chiều tà chả trông thấy gì đâu). Ngay cả cái chốt cửa cũng bằng cơm. Xíu nữa bác Trường sẽ vô nói rằng cái xe chỉ cần có 4 bánh, khung sườn với máy tốt là đủ (bây giờ chắc không nói hộp số thông minh nữa) còn các thứ khác thì mổ cái xe ra và lắp thêm vào cho nó rẻ khỏi chịu thuế 300%.
Cái mà em ghét nhất vẫn là dịch vụ bảo dưỡng, công cán mỗi năm tăng vài chục phần trăm không tính, nhưng kiểu gì cũng bơm thêm những thứ trời ơi lặt vặt vào mất thêm vài trăm đến cả triệu. Mỗi lần Cố vấn dịch vụ đưa cái list lại phải gạch mà tự cảm thấy mình bần tiện nhưng để lại thì rất khó chịu giống như đang bị đại lý MIT troll.
Phanh giề đâu pác, ảnh nói đúng mà, chỉ có mấy ông cuồng Mít hoặc cố tình lau bi nó mãi mới tức tối thui chứ em cũng đíu thấy có giề hãnh diện khi ngồi hộp số AT 4 cấp cả. Kkkk, mà em hỏi ngu cái là bộ con zinger thần thánh anh giề nói ở trên số AT lúc dề pa để D nó phang luôn số 2 chứ k vô số 1 như thông thường hả pác? Vậy bọn thông thái đó nó k vứt mịa luôn cái số 1 để bớt dc ối tiền cho giá xe rẻ để dân dc nhờ hén.
tại vì thà cỗ lỗ sĩ như thằng Toyota đi, nó ko thèm tung hô ko thèm quảng cáo chi hết, cơ mà đồ nó bền xài quài ko hư, còn đây Mitsu toàn đồ cũ mèm đem qua Vn bán mà tung hô dữ thần quá nên nghe hoài nhột tai lắm , sẵn đây nói cho anh em hội Mit những ai chưa rành đó là Mitsu Mỹ nó bán xe trang bị hộp số Invecs III từ năm 2000 rồi, cụ thể là Invecs III trên Lancer năm 2000 và trên Outlander năm 2005, còn tại Vn là cái Invecs II lắm bệnh tật
Diễn đàn cần những người có kinh nghiệm từng trải và thẳng thắng như anh không bao giờ buồn, anh huy xe hơi và anh xì trum tí đô , những người đã trải qua nhiều dòng xe từ Nhật tới Hàn thậm chí cả Đức thì họ không bao giờ nói sai đâu các mem hội Mit à, đôi khi nhận khuyết điểm để phát triển thì tốt hơn là bào chữa để che lấp khuyết điểm đấy , có như vậy diễn đàn mới phát triển bền vững và đa chiều được
Chỉnh sửa cuối:
Diễn đàn cần những người có kinh nghiệm từng trải và thẳng thắng như anh không bao giờ buồn, anh huy xe hơi và anh xì trum tí đô , những người đã trải qua nhiều dòng xe từ Nhật tới Hàn thậm chí cả Đức thì họ không bao giờ nói sai đâu các mem hội Mit à, đôi khi nhận khuyết điểm để phát triển thì tốt hơn là bào chữa để che lấp khuyết điểm đấy , có như vậy diễn đàn mới phát triển bền vững và đa chiều được
Mem hội Mit đi xe Mit đâu có thần thánh cái xe Mit đâu Bác, và họ đã liệt kê hàng loạt các yếu điểm của nó, cũng như dịch vụ của Mit để các Bác nào chưa xài Mit muốn chuyển qua Mit cân nhắc khi quyết định. Còn mem thần thánh Mit thì chẳnh có đi xe nào cả mà lúc nào cũng bi bô thần thánh nó. Thậm chí test xe còn không đủ tự tin lên cầm volăng thì Bác biết rồi đó nên tranh luậN làm gì cho phí công. Tội cho các Bác mem mới khôNg tìm hiểu kỹ và cứ bị dắt mũi một thời gian rồi mới nhận ra.
dạ cảm ơn bác đã chia sẽ chân thật, có như vậy thì mới đỡ thiệt thòi cho những ai chưa có kinh nghiệm xe cộ để có cái gọi là thông tin thực để tham khảoMem hội Mit đi xe Mit đâu có thần thánh cái xe Mit đâu Bác, và họ đã liệt kê hàng loạt các yếu điểm của nó, cũng như dịch vụ của Mit để các Bác nào chưa xài Mit muốn chuyển qua Mit cân nhắc khi quyết định. Còn mem thần thánh Mit thì chẳnh có đi xe nào cả mà lúc nào cũng bi bô thần thánh nó. Thậm chí test xe còn không đủ tự tin lên cầm volăng thì Bác biết rồi đó nên tranh luậN làm gì cho phí công. Tội cho các Bác mem mới khôNg tìm hiểu kỹ và cứ bị dắt mũi một thời gian rồi mới nhận ra.
Bác Huycar có cái hình Avatar ngậm điếu thuốc đâu dồi, bác vô cho ý kiến dự đoán xe PS 2016 sẽ dư Lào khi em ý dìa Vn nè... Full options như bên Thái chăng ? Hay sẽ ...gầm rú ... .?dạ cảm ơn bác đã chia sẽ chân thật, có như vậy thì mới đỡ thiệt thòi cho những ai chưa có kinh nghiệm xe cộ để có cái gọi là thông tin thực để tham khảo
Bác Huycar có cái hình Avatar ngậm điếu thuốc đâu dồi, bác vô cho ý kiến dự đoán xe PS 2016 sẽ dư Lào khi em ý dìa Vn nè... Full options như bên Thái chăng ? Hay sẽ ...gầm rú ... .?dạ cảm ơn bác đã chia sẽ chân thật, có như vậy thì mới đỡ thiệt thòi cho những ai chưa có kinh nghiệm xe cộ để có cái gọi là thông tin thực để tham khảo