cái này thì để mình chia sẻ cho, đây, doanh số xe hạng SUV của THái tháng 12/2015 đây, nhìn vào thì chắc fan Mit yên tâm phần nào rồi phải không, người Thái đã tin tưởng ko có lý gì Vn lại không tin tưởng , vậy nên Pajero Sport mới nếu về Vn chắc sẽ ngon lành đấy, nhưng mà nhớ đừng quan tâm Everest nhé, chán lắm , làm em Pajero Sport mới hộp số 8 cấp được phát triển cho năm 2016 thì quá ngon rồi còn gì bànBác Huycar có cái hình Avatar ngậm điếu thuốc đâu dồi, bác vô cho ý kiến dự đoán xe PS 2016 sẽ dư Lào khi em ý dìa Vn nè... Full options như bên Thái chăng ? Hay sẽ ...gầm rú ... .?
- Tags
- lỗi hộp số
Sáng nay lên xe bác Xì Trum ngồi mới biết xe PSG 2015 2 cầu của mình bị VNS cắt cmn nhiều option. Vậy nên hãng nó mới chiết khấu cao như vậy! Mình chán VNS thật, mấy cái option đời trước cũng cắt cmn hết. Vãi...!
Vậy nên các bác mua xe mới tìm hiểu kỹ trước khi mua,đừng bị lùa bởi những fan thần thánh mit nhé!
Vậy nên các bác mua xe mới tìm hiểu kỹ trước khi mua,đừng bị lùa bởi những fan thần thánh mit nhé!
Chỉnh sửa cuối:
Bác ơi, mít thái ăn ngon hơn mít việt!cái này thì để mình chia sẻ cho, đây, doanh số xe hạng SUV của THái tháng 12/2015 đây, nhìn vào thì chắc fan Mit yên tâm phần nào rồi phải không, người Thái đã tin tưởng ko có lý gì Vn lại không tin tưởng , vậy nên Pajero Sport mới nếu về Vn chắc sẽ ngon lành đấy, nhưng mà nhớ đừng quan tâm Everest nhé, chán lắm , làm em Pajero Sport mới hộp số 8 cấp được phát triển cho năm 2016 thì quá ngon rồi còn gì bàn
đây nà, đoán sơ thôi nha không thôi lại bảo là phán, Pajeroi Sport 2016 nó toàn đồ mới linh kiện mới cả, đều được phát triển trong năm 2015, từ hộp số AT 8 cấp, động cơ dầu Mivec 2.4L all new, đèn đóm LED các kiểu,... cho nên chắc chắn sẽ hơn cái đồ thửa Invecs II hay là cái máy DI-D và 6g72 cùi bắp tồn tại ở VN chục năm qua rồi, vậy nên máu thì quất đi lo nghĩ chi nữaBác Huycar có cái hình Avatar ngậm điếu thuốc đâu dồi, bác vô cho ý kiến dự đoán xe PS 2016 sẽ dư Lào khi em ý dìa Vn nè... Full options như bên Thái chăng ? Hay sẽ ...gầm rú ... .?
Đắn đo mỗi cái giá sâu mật báo tầm tỷ 3 lăn bánh cũng gần tỷ rưỡi rùi mà sợ option rơi rụng chả còn là bao. Nội cái động cơ dầu 2.5 198HP có từ 3 năm trước chại đầy đất Thái mà Mít có mang về nâng niu bàn chân Việt đâu ạ. Chưa kể xe nhập nguyên con thì càng đỡ lo chứ hàng lô đầu Việt Nam star lắm thì hơi ngại ạđây nà, đoán sơ thôi nha không thôi lại bảo là phán, Pajeroi Sport 2016 nó toàn đồ mới linh kiện mới cả, đều được phát triển trong năm 2015, từ hộp số AT 8 cấp, động cơ dầu Mivec 2.4L all new, đèn đóm LED các kiểu,... cho nên chắc chắn sẽ hơn cái đồ thửa Invecs II hay là cái máy DI-D và 6g72 cùi bắp tồn tại ở VN chục năm qua rồi, vậy nên máu thì quất đi lo nghĩ chi nữa
Bác quote bài của em rồi viết nhiều thế là ý gì?Sáng nay lên xe bác Xì Trum ngồi mới biết xe PSG 2015 2 cầu của mình bị VNS cắt cmn nhiều option. Vậy nên hãng nó mới chiết khấu cao như vậy! Mình chán VNS thật, mấy cái option đời trước cũng cắt cmn hết. Vãi...!
Vậy nên các bác mua xe mới tìm hiểu kỹ trước khi mua,đừng bị lùa bởi những fan thần thánh mit nhé!
Bên trong xe của MIT cụ thể là PS nghèo nàn nhất trong các dòng xe cùng phân khúc, có vô lăng, cần số vài cái đồng hồ (Chú ý đồng hồ chỉ có ODO, TRIP A/B, tốc độ, RPM và hết nhưng thời tiết xấu hoặc lúc chiều tà chả trông thấy gì đâu). Ngay cả cái chốt cửa cũng bằng cơm. Xíu nữa bác Trường sẽ vô nói rằng cái xe chỉ cần có 4 bánh, khung sườn với máy tốt là đủ (bây giờ chắc không nói hộp số thông minh nữa) còn các thứ khác thì mổ cái xe ra và lắp thêm vào cho nó rẻ khỏi chịu thuế 300%.
Cái mà em ghét nhất vẫn là dịch vụ bảo dưỡng, công cán mỗi năm tăng vài chục phần trăm không tính, nhưng kiểu gì cũng bơm thêm những thứ trời ơi lặt vặt vào mất thêm vài trăm đến cả triệu. Mỗi lần Cố vấn dịch vụ đưa cái list lại phải gạch mà tự cảm thấy mình bần tiện nhưng để lại thì rất khó chịu giống như đang bị đại lý MIT troll.
Câu này thì không đúng với tất cả nhưng đúng với một số xe MIT.
Thực ra đi xe máy to xác nặng thì tốn xăng phải rồi, Hãng nào chả vậy đâu riêng MIT.
Nhạy cảm gì đâu bác, cụ thể là xe MIT cũng như mọi loại xe thôi, hơn kém nhau 1-2 lít không vấn đề gì vì nó còn do thiết kế nặng nhẹ. Nhà em có con xe Hàn 1.6 mà đi trong phố cũng tốn nhiên liệu ngang con PS 3.0.
viết hay, thanks bác
Em quote lộn. Sorry bác!Bác quote bài của em rồi viết nhiều thế là ý gì?
Gần hết quí I rồi mà chưa clear stock để đem PS new về,chán nhỉ ế lắm hay sao òi
INVEC III là CVT vô cấp. Khác hoàn toàn hộp số AT. Nó ko phải là đời sau của INVEC II. Nếu vẫn dùng hộp số AT thì INVEC II là kịch rồitại vì thà cỗ lỗ sĩ như thằng Toyota đi, nó ko thèm tung hô ko thèm quảng cáo chi hết, cơ mà đồ nó bền xài quài ko hư, còn đây Mitsu toàn đồ cũ mèm đem qua Vn bán mà tung hô dữ thần quá nên nghe hoài nhột tai lắm , sẵn đây nói cho anh em hội Mit những ai chưa rành đó là Mitsu Mỹ nó bán xe trang bị hộp số Invecs III từ năm 2000 rồi, cụ thể là Invecs III trên Lancer năm 2000 và trên Outlander năm 2005, còn tại Vn là cái Invecs II lắm bệnh tật