Em nói thật là thích PS từ hồi mới đang ở sàn triển lãm, mà thích em nó là do ảnh hưởng từ em Pajero nhập khẩu mà ông chú em đi. Hôm vừa rồi cũng đã xuống tay một em D AT nhưng quả thực thấy trình sale của MIT hơi kém, nói chính xác nhiều em sale còn ít thông tin về xe hơn cả người đi mua, em qua cả 3 đại lý MIT tại HN đều thấy như vậy. Em thấy những người tìm đến MIT hầu hết phải là những người đã có hiểu biết về xe rồi nên trình của sale như vậy là không đạt yêu cầu. Thông tin thì bây giờ đầy ra các em sale muốn nâng cao kiến thức cho mình về xe chắc cũng không khó
Úi giời, FT còn bị ném đá tơi bời đến nỗi thành lập hội cũng không nổi mà nó vẫn nhiều người mua đây này: http://www.otofun.net/threads/560442-thanh-lap-fortunertruong195 nói:Chủ yếu do nhiểu thông tin, mà cái này là một tay bác Cường tạo ra .
em này mà ra , chăc em lấy xô hưng nước miếng tứơi cây mỗi ngày!quangtin nói:Giờ có cái PS Diesel AT 4WD, máy mạnh hơn nữa là ngon.
Chào cá bác, T7 rãnh rỗi sinh nông nổi nên lên đây chém gió tí cho vui í mà!
Pajero Sport thiếu cái gì đó, theo em là Mitsubishi Motor thì đúng hơn, thiếu toàn tập.
Đầu tiên là công ty mẹ, họ là một thương hiệu cực lớn ở Nhật nhé bác, một tập đoàn đa ngành và không thể xụp đổ được, nên các công ty con như Mitsubishi motors vẫn có đất sống, cho nên họ bảo thủ thì cũng đúng, họ chỉ tạo nên những chiếc xe theo ý của họ mà thôi, làm ra một cái xe chất lượng tốt để bán nó, chứ không phải nghiên cứu xem người sử dụng cần gì để làm ra các xe và để bán.
Mitsubishi Motors mẹ đã thế thì thằng con Vi na xi ta cũng vậy, CEO nào qua VN làm cũng chẳn muốn thay đổi làm gì cho nó mệt, vì vẩn bán được hàng mà, vẩn có lời mà.
Cái thiếu ở đây là chính sách cho từng vùng lãnh thổ, là chính sách sau khi bán được hàng. Ngay cả bên Thailand thì PS là nhất về tiêu chí kỹ thuật gì gì đó nhưng doanh số vẫn đứng sau FT Thailand.
Thiếu thứ nhì là mấy ông đại lý Mit Việt nam, vì không được trợ giúp từ Vi na Xi ta, nên mạnh ai nấy làm. Sau bán hàng thì môi nơi mỗi kiểu, có được tấm phiếu kiểm tra miễn phí thi khi vo đại lý, họ làm xong mạng phiếu đó về Vi na xi ta thanh toán lại. theo em thì đây là kiểu làm ăn trời ơi.
Thiếu về kỹ năng bán hàng của các Sales Mit ở cả 3 đại lý to đùng ở Saigon này. 2009 E đã từng đi mua Mit lần này cũng lại Mit mà sao thấy các sales man nhà Mit không được training về kỹ năng bán hàng gì cả (sales communication = 0%). Ai đời ngày nay Sales gặp khách hàng toàn nói đặt tính kỹ thuật của sản phẩm (Specification) không hà mà chẳn chịu nói Lợi Ích của sản phẩm (benefit). Các bác ý cứ bô lô bà ba la nào là kỹ thuật tốt, kỹ thật mới hơn xe này xe kia.
Trong khi bên Toy thì ngược lại, họ nói cái xe Toy sản xuất ra cho mọi người dùng, dễ sài, dễ sử dụng, dễ bán.... cái này mới mang lại lợi ích cho người sử dụng, chứ cái kỹ thật ghê gớm của ông PS thì được mấy người biết vậy ta! Mua 1 sản phẩm về dùng mà chả thấy ích lợi giề cho mình thì mua làm cái giề !
After Sales của Mit nhà ta thì như hạch í, Giá như PS VN không nhiều option thì sau bán hàng, hướng dẫn các đại lý lắp thêm option cho khách với giá bèo, và hỗ trợ dân chơi cây Mit độ xe đúng phong cách kỹ thuật hay phong cách nghệ thuật xem coi PS bán chay như tôm tươi k? Đằng này mang Mit vào đại lý thì chỉ có biết thay đồ tính tiền, chứ có tư vấn gì được đâu.
Kích hoạt mấy cái chức năng của PS lên mà vào hãng cũng đ ế t biết thì nói làm giề, khổ thân mấy ông yêu Mít thật.
Giá xe PS ở VN và Thailand không chênh lệt nhiều nếu không muốn nói là tương đương, nhưng ối giời ôi, con PS 4WD MT nhà em có 136 Hp hà, còn Thailand thì 178 Hp với số tự động mới ghê nữa chứ... Thôi thì lỡ iêu Mít rồi thì lần sau gôm nhiếu lúa chơi Mít Nhập cho nó phê!!!
Thôi thì em bằng lòng với những gì mà em đang có vậy!!! have a nice weekend!
Pajero Sport thiếu cái gì đó, theo em là Mitsubishi Motor thì đúng hơn, thiếu toàn tập.
Đầu tiên là công ty mẹ, họ là một thương hiệu cực lớn ở Nhật nhé bác, một tập đoàn đa ngành và không thể xụp đổ được, nên các công ty con như Mitsubishi motors vẫn có đất sống, cho nên họ bảo thủ thì cũng đúng, họ chỉ tạo nên những chiếc xe theo ý của họ mà thôi, làm ra một cái xe chất lượng tốt để bán nó, chứ không phải nghiên cứu xem người sử dụng cần gì để làm ra các xe và để bán.
Mitsubishi Motors mẹ đã thế thì thằng con Vi na xi ta cũng vậy, CEO nào qua VN làm cũng chẳn muốn thay đổi làm gì cho nó mệt, vì vẩn bán được hàng mà, vẩn có lời mà.
Cái thiếu ở đây là chính sách cho từng vùng lãnh thổ, là chính sách sau khi bán được hàng. Ngay cả bên Thailand thì PS là nhất về tiêu chí kỹ thuật gì gì đó nhưng doanh số vẫn đứng sau FT Thailand.
Thiếu thứ nhì là mấy ông đại lý Mit Việt nam, vì không được trợ giúp từ Vi na Xi ta, nên mạnh ai nấy làm. Sau bán hàng thì môi nơi mỗi kiểu, có được tấm phiếu kiểm tra miễn phí thi khi vo đại lý, họ làm xong mạng phiếu đó về Vi na xi ta thanh toán lại. theo em thì đây là kiểu làm ăn trời ơi.
Thiếu về kỹ năng bán hàng của các Sales Mit ở cả 3 đại lý to đùng ở Saigon này. 2009 E đã từng đi mua Mit lần này cũng lại Mit mà sao thấy các sales man nhà Mit không được training về kỹ năng bán hàng gì cả (sales communication = 0%). Ai đời ngày nay Sales gặp khách hàng toàn nói đặt tính kỹ thuật của sản phẩm (Specification) không hà mà chẳn chịu nói Lợi Ích của sản phẩm (benefit). Các bác ý cứ bô lô bà ba la nào là kỹ thuật tốt, kỹ thật mới hơn xe này xe kia.
Trong khi bên Toy thì ngược lại, họ nói cái xe Toy sản xuất ra cho mọi người dùng, dễ sài, dễ sử dụng, dễ bán.... cái này mới mang lại lợi ích cho người sử dụng, chứ cái kỹ thật ghê gớm của ông PS thì được mấy người biết vậy ta! Mua 1 sản phẩm về dùng mà chả thấy ích lợi giề cho mình thì mua làm cái giề !
After Sales của Mit nhà ta thì như hạch í, Giá như PS VN không nhiều option thì sau bán hàng, hướng dẫn các đại lý lắp thêm option cho khách với giá bèo, và hỗ trợ dân chơi cây Mit độ xe đúng phong cách kỹ thuật hay phong cách nghệ thuật xem coi PS bán chay như tôm tươi k? Đằng này mang Mit vào đại lý thì chỉ có biết thay đồ tính tiền, chứ có tư vấn gì được đâu.
Kích hoạt mấy cái chức năng của PS lên mà vào hãng cũng đ ế t biết thì nói làm giề, khổ thân mấy ông yêu Mít thật.
Giá xe PS ở VN và Thailand không chênh lệt nhiều nếu không muốn nói là tương đương, nhưng ối giời ôi, con PS 4WD MT nhà em có 136 Hp hà, còn Thailand thì 178 Hp với số tự động mới ghê nữa chứ... Thôi thì lỡ iêu Mít rồi thì lần sau gôm nhiếu lúa chơi Mít Nhập cho nó phê!!!
Thôi thì em bằng lòng với những gì mà em đang có vậy!!! have a nice weekend!
chikien nói:Em nói thật là thích PS từ hồi mới đang ở sàn triển lãm, mà thích em nó là do ảnh hưởng từ em Pajero nhập khẩu mà ông chú em đi. Hôm vừa rồi cũng đã xuống tay một em D AT nhưng quả thực thấy trình sale của MIT hơi kém, nói chính xác nhiều em sale còn ít thông tin về xe hơn cả người đi mua, em qua cả 3 đại lý MIT tại HN đều thấy như vậy. Em thấy những người tìm đến MIT hầu hết phải là những người đã có hiểu biết về xe rồi nên trình của sale như vậy là không đạt yêu cầu. Thông tin thì bây giờ đầy ra các em sale muốn nâng cao kiến thức cho mình về xe chắc cũng không khó
Sales ngon của MIT nhảy qua bán hãng khác hết rùi ....... chắc do lương bên kia cao hơn
Đơn cử như chú Quang tèo (quangtin), sau thời gian nhận danh hiệu "sales of the year", bây giờ qua dụ dỗ anh em mua Subaru, hic hic
Hận
Ac...hắt xì hoài thì ra ông anh nhắc trong này....em nào có dụ dỗ gì đâu, từ Mit đổi qua Subaru là lên đời mà, anh em làm ăn khá giả đổi xe mà