manhcuong nói:Em thì nghĩ nó thiếu... cái đồng hồ!
Cũng lạ thật, PS đi hay nhưng bay chậm - FT đi thì chán nhưng bán thì nhanh!
Thôi, em cố đi cho đến 2018 rồi đổi sang dòng khác vậy!
Like
Chê cho đã dòm đi dòm lại vưỡn MIT thôi. Đủ chuẩn vào MFC
Từ năm ngoái là em không có dịp đua với chú zace nào trên đường trường, trong khi Jolie thì có. Mới tối hôm kia em đang chạy 101 trên Trung lương, 1 xe xxx vượt phải... ghét; rồi 10-phút sau 1 Jolie cũng vượt phải cái vù... thấy buồn cười: tài xe biển đỏ thường coi xế là đồ chùa, Jolie thì giá chót cũng 6-tuổi, vậy mà còn chạy ầm ầm.
BỀN... Nhưng TK21 rồi, không CHANGE thì CHẾT. Thời nay trọng mã ngoài, trọng cái list option thì phải càng dài càng tốt, nhưng giá lại phải rẻ như Hàng-Xẻng hoặc chế biến chút chút như cái máy DOHC của Madza, đóng cái mác SkyActive mới mới là quay lại thị trường ngoạn mục. Mit còn giữ quan điểm chỉ giữ chân chờ thời ở vịt-ngang, thì còn lâu người yêu mit mới hết bùn.
BỀN... Nhưng TK21 rồi, không CHANGE thì CHẾT. Thời nay trọng mã ngoài, trọng cái list option thì phải càng dài càng tốt, nhưng giá lại phải rẻ như Hàng-Xẻng hoặc chế biến chút chút như cái máy DOHC của Madza, đóng cái mác SkyActive mới mới là quay lại thị trường ngoạn mục. Mit còn giữ quan điểm chỉ giữ chân chờ thời ở vịt-ngang, thì còn lâu người yêu mit mới hết bùn.
truong195 nói:...
Khi không coi trọng chất lượng mà bỏ số tiền cao hơn giá trị chiếc xe, ai cũng biết rằng mình mua mắc, nhưng tin rằng cái khoản này sẽ đổ lại cho người mua sau lãnh đủ dù giá trị thật không còn.
Thấy rõ nhật là Jolie Zace. Zace luôn cao giá hơn, dù chất lượng luôn thấp hơn đến bây giờ ví dụ một chiếc Jolie 350 triệu còn cứng ngắt, trong khi đó nếu chiếc Zace 350 triệu thì chắc chắc không sử dùng được- đó là giá ảo. Ở đây không phải là ích kỷ- mà là sự tính toán, và người cuối cùng lãnh đủ.
Nói như bác OnlyMer Xe Toy mua để người khác đi.
Trong số tiền hạn hẹp mình có thể tính toán mua xe Mit, để đổi lấy an toàn và chất lượng tương đối chấp nhận rớt giá (nhưng không rớt nhiều so với nhiều xe khác)
hay bỏ thêm tiền rồi rơi vào vòng xoáy trên.
...
Em chỉ chê mỗi cái đồng hồ ko bằng FT thoai, còn lại em thấy nó chẳng chê được cái gì (trong tầm tiền)
Tầm tiền của bác nó là bao nhiêu? Của em nó là 1 tỏi cách đây 2 năm, lại bị cái chứng ồn ù hành hạ nữa! Mail hỏi VSM thì bị gạt ngang đi trả lời do cảm nhận cá nhân! Mi.a, xe của cá nhân không cảm nhận cá nhân thì lấy đâu ra tập thể?xecaitien nói:Em chỉ chê mỗi cái đồng hồ ko bằng FT thoai, còn lại em thấy nó chẳng chê được cái gì (trong tầm tiền)
@thuandv xem topic này để phân biệt trình độ các loại động cơ.
http://www.otosaigon.com/forum/T%C3%ACm-hi%E1%BB%83u-v%C3%A0-so-s%C3%A1nh-c%C3%A1c-%C4%90%E1%BB%99ng-c%C6%A1-ph%E1%BB%95-th%C3%B4ng-%C4%90%E1%BB%99ng-c%C6%A1-c%C6%A1-b%E1%BA%A3n-VVTi-Vtec-Mivec-m7373470.aspx
Tại thị trường Việt Nam, Honda và Mit đi trước các công ty khác về động cơ khá lâu. Chừng 2-3 năm nữa Toy mới đem động cơ tương đương vào, còn xe Hàn thì phải 5 năm nữa, hệ truyền động cũng thế.
Về kỹ thuật cơ bản, đến khi nào các hãng trên đem kỹ thuật tương đương vào thì Mit mới có khả năng nâng cấp.
Còn phụ kiện, đồ chơi. ở nước ngoài nhân công cao, nên xe xuất xưỡng có đầy đủ. Còn ở Việt nam nhân công thấp, thích gì chơi nấy rẻ hơn nhiều.
http://www.otosaigon.com/forum/T%C3%ACm-hi%E1%BB%83u-v%C3%A0-so-s%C3%A1nh-c%C3%A1c-%C4%90%E1%BB%99ng-c%C6%A1-ph%E1%BB%95-th%C3%B4ng-%C4%90%E1%BB%99ng-c%C6%A1-c%C6%A1-b%E1%BA%A3n-VVTi-Vtec-Mivec-m7373470.aspx
Tại thị trường Việt Nam, Honda và Mit đi trước các công ty khác về động cơ khá lâu. Chừng 2-3 năm nữa Toy mới đem động cơ tương đương vào, còn xe Hàn thì phải 5 năm nữa, hệ truyền động cũng thế.
Về kỹ thuật cơ bản, đến khi nào các hãng trên đem kỹ thuật tương đương vào thì Mit mới có khả năng nâng cấp.
Còn phụ kiện, đồ chơi. ở nước ngoài nhân công cao, nên xe xuất xưỡng có đầy đủ. Còn ở Việt nam nhân công thấp, thích gì chơi nấy rẻ hơn nhiều.
e chi can 300k, dong ho nhiet do ben trong, ben ngoai, gio, ngay, thang, nam... Con hon xe merc.( full options). Hixecaitien nói:Em chỉ chê mỗi cái đồng hồ ko bằng FT thoai, còn lại em thấy nó chẳng chê được cái gì (trong tầm tiền)
Cái này người ta nói biết sai nhưng không nhận sai, chỉ có tự âm thầm sửa chữa sai lầm.manhcuong nói:Tầm tiền của bác nó là bao nhiêu? Của em nó là 1 tỏi cách đây 2 năm, lại bị cái chứng ồn ù hành hạ nữa! Mail hỏi VSM thì bị gạt ngang đi trả lời do cảm nhận cá nhân! Mi.a, xe của cá nhân không cảm nhận cá nhân thì lấy đâu ra tập thể?xecaitien nói:Em chỉ chê mỗi cái đồng hồ ko bằng FT thoai, còn lại em thấy nó chẳng chê được cái gì (trong tầm tiền)
Tức là nếu MIT nhận sai thiết kế dẫn đến ù từc là sẽ bỏ đi cái tính tự cao vốn có, vì theo em MIT cứ giữ quan điểm xe mình là xe CHẤT LƯỢNG mà...chính vì thế viec SERVICE không được coi trọng.
Và như các bác trong hội MIT hay trao đổi là đa phần ai tìm tới MIT cũng từng sở hữu 1 con xe trước đó rồi, có hiểu biết về xe rồi và có thể tự chọn lựa cho mình nơi có thể SERVICE tốt sau khi sở hữu 1 em MIT, chứ còn không thì người mới sở hữu 1 con 4B hoặc người vốn cẩn thận luôn đặt ra 2 câu hỏi rất lớn khi mua MIT.
1. Dịch vụ SERVICE hay sửa chữa cả trong và ngoài Đại lý có tốt không, thợ thầy rành máy MIT nhiều như TOY không?
2. Phụ tùng MIT dễ tìm và giá hợp lý hơn TOY không?
Em nghĩ khi nào MIT làm người tiêu dùng giải tỏa 2 mối lo lớn ở trên thì may ra mới tiếp cận người tiêu dùng nhiều hơn được.
Bác này nói cực kỳ chính xác, có mấy ai mua xe FT để lái đâu, toàn mua để tài xế lái và làm sao cho chiếc xe sau này thanh lý giá tốt nhất có lợi cho cty, vậy thôi. Lái xe FT 90% là tài thuê rồi. Tư tin mà dung PS đi các bác để ko ai hỏi là chủ xe đâu mệt lắm.calvinkien nói:em thì thấy khách mua PS đa số là chủ xe cầm lái , còn Fortuner thì chủ mua cho tài xế lái .Chắc Pajero sport thiếu tài xế !