2b hay 4b không có tội các bác àh. Tất cả đều là người tham gia GT sao để mấy Bộ trưởng chia rẽ thành 2 bánh và 4 bánh giống như ngày xưa Pháp chia chúng ta thành Bắc Kì và Nam Kì vậy đó.
- Cơ cấu hạ tầng cơ sở Quy hoạch như thế nào, GTCC phân làn như thế nào mà anh 2 bánh nhích từng chút, còn làn anh 4 bánh thì 1 phút được 1 chiếc. Nếu là người định hướng phát triển cơ sở hạ tầng tốt, người quy hoạch đô thị tốt thì không có chuyện xe 2b nhiều cho làn chút xíu và làn 3 lane mà lượng xe 4b phải tính bằng phút.
- Anh là người định hướng phát triển cơ sở hạ tầng Gt anh phải biết kinh tế và đời sống người dân như thế nào và làm đường hợp lý chứ anh không thể nói tại 4b hay 2b và rồi người này phải đóng nhiều người kia đóng ít " tất cả chỉ là số tiền kia đi về đâu thôi". Tất cả chúng ta đều là người tham gia GT và là nạn nhân.(đừng bao giờ phân biệt 4b và 2b để họ chia rẽ chúng ta)
- Cơ cấu hạ tầng cơ sở Quy hoạch như thế nào, GTCC phân làn như thế nào mà anh 2 bánh nhích từng chút, còn làn anh 4 bánh thì 1 phút được 1 chiếc. Nếu là người định hướng phát triển cơ sở hạ tầng tốt, người quy hoạch đô thị tốt thì không có chuyện xe 2b nhiều cho làn chút xíu và làn 3 lane mà lượng xe 4b phải tính bằng phút.
- Anh là người định hướng phát triển cơ sở hạ tầng Gt anh phải biết kinh tế và đời sống người dân như thế nào và làm đường hợp lý chứ anh không thể nói tại 4b hay 2b và rồi người này phải đóng nhiều người kia đóng ít " tất cả chỉ là số tiền kia đi về đâu thôi". Tất cả chúng ta đều là người tham gia GT và là nạn nhân.(đừng bao giờ phân biệt 4b và 2b để họ chia rẽ chúng ta)
Last edited by a moderator:
cấm hết, không khuyến khích cả xe máy lẫn ô tô! chúng ta quay lại thời hòn ngọc viễn đông - đi bộ, đi xe đạp cho môi trường trong lành đi! bon chen làm gì ! phát động phong trào mọi người cùng đi bộ đi xe đạp điiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii!
longct nói:2b hay 4b không có tội các bác àh. Tất cả đều là người tham gia GT sao để mấy Bộ trưởng chia rẽ thành 2 bánh và 4 bánh giống như ngày xưa Pháp chia chúng ta thành Bắc Kì và Nam Kì vậy đó.
- Cơ cấu hạ tầng cơ sở Quy hoạch như thế nào, GTCC phân làn như thế nào mà anh 2 bánh nhích từng chút, còn làn anh 4 bánh thì 1 phút được 1 chiếc. Nếu là người định hướng phát triển cơ sở hạ tầng tốt, người quy hoạch đô thị tốt thì không có chuyện xe 2b nhiều cho làn chút xíu và làn 3 lane mà lượng xe 4b phải tính bằng phút.
- Anh là người định hướng phát triển cơ sở hạ tầng Gt anh phải biết kinh tế và đời sống người dân như thế nào và làm đường hợp lý chứ anh không thể nói tại 4b hay 2b và rồi người này phải đóng nhiều người kia đóng ít " tất cả chỉ là số tiền kia đi về đâu thôi". Tất cả chúng ta đều là người tham gia GT và là nạn nhân.(đừng bao giờ phân biệt 4b và 2b để họ chia rẽ chúng ta)
Em nghĩ phân biệt 2B, 4B hay nhiều bánh là để an toàn khi lưu thông bác à vì khi xảy ra va quẹt thì rõ ràng xương thịt làm sao chịu nổi với đống sắt thép nằng hàng vài tấn. Ở đây phân làn cho 2 B riêng với nhiều bánh là đúng nhưng cái không đúng là không căn cứ vào mật độ giao thông của từng tuyến đường, từng thời điểm khác nhau để chia đường rộng hay hẹp, và các quan chức quên luôn là có xe bus phải chạy chung với 2B để dừng vào trạm ( Ở Hàn quốc e thấy xe bus dừng lề trái để lên xuống khách).
Newboy nói:Đi xe đạp giống Hà Lan là ok bác ơi...
Hehe, có lẽ 2B & 4B không thể bon chen với xe đạp được trong nội thành.Thich_du_thu nói:cấm hết, không khuyến khích cả xe máy lẫn ô tô! chúng ta quay lại thời hòn ngọc viễn đông - đi bộ, đi xe đạp cho môi trường trong lành đi! bon chen làm gì ! phát động phong trào mọi người cùng đi bộ đi xe đạp điiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii!
Nhấn pedan là khỏi bàn, khỏi suy nghĩ.
Nếu kẹt xe, bí quá vác qua đầu !
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=mV0vuHxI-QU[/tube]