chúc mừng bác chủ thớt thoát nạn.
Chạy xe mà toàn dùng thắng như bác JBL là nguy hiểm, đây là căn bản mà bác. Vì thế nên xe AT mới có chế độ D2, D1, L hoặc +,-. Còn xe MT thì thông thường được khuyến cáo là khi lên dốc số nào thì nên xuống dốc số đó hoặc cao hơn 1 số.
Chạy xe mà toàn dùng thắng như bác JBL là nguy hiểm, đây là căn bản mà bác. Vì thế nên xe AT mới có chế độ D2, D1, L hoặc +,-. Còn xe MT thì thông thường được khuyến cáo là khi lên dốc số nào thì nên xuống dốc số đó hoặc cao hơn 1 số.
Chúc mừng bác chủ tai qua nạn khỏi và là kinh nghiệm quý báu cho các tài mới như em.
Em hỏi vậy fiesta của em lên đèo cài L hay chỉ cần đề D rồi bấm nút hỗ trợ là chạy đèo vậy ta. Bác nào có kinh nghiệm chia sẻ đi.euro car nói:Chạy xe mà toàn dùng thắng như bác JBL là nguy hiểm, đây là căn bản mà bác. Vì thế nên xe AT mới có chế độ D2, D1, L hoặc +,-. Còn xe MT thì thông thường được khuyến cáo là khi lên dốc số nào thì nên xuống dốc số đó hoặc cao hơn 1 số.
Em dự là bác để số cao, xuống đèo bằng chớn và rà phanh nhiều nên tuy-ô ko chịu được mới vỡ ra đây. Lên xuống đèo thì điều chỉnh tốc độ bằng hộp số là chủ yếu; nguyên tắc lên đèo số nào thì xuống đèo số ấy. Cả xe AT và MT đều nên để ở mức số 2 hoặc L (nếu ko có số bán tự động)
Cảm ơn bác, kính bác một lyBangonen nói:Bác đi fiesta cứ để D mà chạy rùi bấm nút hổ trợ đổ đèo là OK....hong Cần rà thắng nhiều đâu,chứ Bác mà để L chạy một hồi nóng máy và hong chừng tiêu luôn hộp số,cụ thể là cháy Bộ ly hợp trước rùi....