Hạng D
24/11/06
3.928
20.137
113
Vietnam
1 lần em cũng suýt chết khi đổ đèo nhanh để dí xe phía trước + dùng thắng liên tục ( Aus), đến gần cuối đèo thì thắng mất tác dụng do nóng quá, kéo phanh tay đủ trò mới dừng xe được. Các bác chú ý đi đèo hạn chế phanh quá nhiều như trên.
 
Hạng F
14/9/04
9.916
30.461
113
Q3
Chúc mừng bác tai qua nạn khỏi!

cái ống tudô nhớ xem nó có cạ vào đâu khg nghe bác , đội lên, xoay volant hết cỡ để xem
( Zin thì còn cái ống lò xo bảo vệ )
 
Hạng D
9/1/06
2.627
13.410
113
HCM
chúc mừng bác chủ thớt thoát nạn.

Chạy xe mà toàn dùng thắng như bác JBL là nguy hiểm, đây là căn bản mà bác. Vì thế nên xe AT mới có chế độ D2, D1, L hoặc +,-. Còn xe MT thì thông thường được khuyến cáo là khi lên dốc số nào thì nên xuống dốc số đó hoặc cao hơn 1 số.
 
Hạng B2
25/5/11
177
2
18
49
Chúc mừng bác chủ tai qua nạn khỏi và là kinh nghiệm quý báu cho các tài mới như em.
euro car nói:
Chạy xe mà toàn dùng thắng như bác JBL là nguy hiểm, đây là căn bản mà bác. Vì thế nên xe AT mới có chế độ D2, D1, L hoặc +,-. Còn xe MT thì thông thường được khuyến cáo là khi lên dốc số nào thì nên xuống dốc số đó hoặc cao hơn 1 số.
Em hỏi vậy fiesta của em lên đèo cài L hay chỉ cần đề D rồi bấm nút hỗ trợ là chạy đèo vậy ta. Bác nào có kinh nghiệm chia sẻ đi.
 
Hạng B1
4/8/08
82
13
8
Em dự là bác để số cao, xuống đèo bằng chớn và rà phanh nhiều nên tuy-ô ko chịu được mới vỡ ra đây. Lên xuống đèo thì điều chỉnh tốc độ bằng hộp số là chủ yếu; nguyên tắc lên đèo số nào thì xuống đèo số ấy. Cả xe AT và MT đều nên để ở mức số 2 hoặc L (nếu ko có số bán tự động)
 
Hạng C
3/2/12
582
3
0
Bác đi fiesta cứ để D mà chạy rùi bấm nút hổ trợ đổ đèo là OK....hong Cần rà thắng nhiều đâu,chứ Bác mà để L chạy một hồi nóng máy và hong chừng tiêu luôn hộp số,cụ thể là cháy Bộ ly hợp trước rùi....
 
Hạng B2
25/5/11
177
2
18
49
Bangonen nói:
Bác đi fiesta cứ để D mà chạy rùi bấm nút hổ trợ đổ đèo là OK....hong Cần rà thắng nhiều đâu,chứ Bác mà để L chạy một hồi nóng máy và hong chừng tiêu luôn hộp số,cụ thể là cháy Bộ ly hợp trước rùi....
Cảm ơn bác, kính bác một ly
033102beer_1_prv.gif